Đại kết cục

378 56 79
                                    

"Vậy ra đây chính là thế giới mà con tạo dựng sao, Mikey?"

Mikey nhìn Voldemort đang chắp tay sau lưng và nhìn mình. Cả hai người đang đối mặt với nhau ở trên không trung và dưới chân của cả hai lúc này cũng là chúng sinh và một tương lai mới. Trên mặt của bọn họ chính là sự lo lắng, trông chờ cũng như là sự sùng kính, tất cả đều đang nhìn Mikey và Voldemort đang đối đầu với nhau.

Mikey hít một hơi thật sâu rồi điềm tĩnh gật đầu.

"Đây chính là thế giới mà con đã tạo ra."

Một thế giới mà Muggle và phù thủy cùng nhau chung sống, là nơi mà phép thuật cùng không phép thuật tồn tại với nhau. Là một thế giới mà cả hắn và Harry đều không thể tạo ra được, Voldemort nhìn xuống dưới những người đang giơ cao ngọn cờ ủng hộ Mikey cùng với đội quân đang bảo vệ những người khác của Mikey rồi bình thản cười.

"Một nơi rất đẹp đẽ và tuyệt mỹ. Chỉ có điều nó lại là thứ được tạo ra để đối kháng với ta."

"Tất cả đều là do người tự mình chọn lựa mà thôi."

Mikey nhẹ nhàng nói rồi rút đũa phép của mình ra, Voldemort cũng ưu nhã mà rút ra đũa phép của mình. Đôi mắt đỏ như máu nhìn vào Mikey rồi giọng nói trầm nhẹ cũng thốt lên đầy chậm rãi.

"Hãy bắt đầu đi, ta và con sẽ quyết chiến cho đến khi một trong hai bên lìa đời."

Mikey cũng không nói nhiều nữa mà bắt đầu lao vào tấn công. Những đòn đánh, những câu thần chú đồng loạt tung ra rồi cũng dễ dàng bị người đàn ông nọ phá giải, hắn ta chậc lưỡi rồi thất vọng nói với Mikey.

"Con nghĩ rằng nhiêu đây là có thể đánh bại ta sao? Thật đúng là ngốc nghếch và vô dụng y hệt như Harry vậy."

Mikey đạm nhiên thu đũa phép về rồi bảo.

"Tất cả những thứ này đều là do người và ba đã dạy cho con."

Từ lúc mới sinh ra cho đến lúc trưởng thành con đều chập chững đi theo và đuổi theo bóng lưng của cả hai người, cả hai người tuy rằng không sinh ra con nhưng cả hai lại chính là những người đã trao cho con cuộc đời tràn ngập ánh sáng cũng như là bóng tối này.

"Con sẽ không bao giờ thắng được cha, nhưng cha cũng sẽ không bao giờ thắng được con."

Mikey nở một nụ cười điềm nhiên nhưng lại tan vỡ và tràn ngập sự dịu dàng. Trong khắc đó, Voldemort như nhìn thấy hư ảnh của Harry đang đứng bên cạnh và đang dịu dàng xoa đầu của Mikey, thế nhưng hắn rất nhanh đã lấy lại sự tỉnh táo và tấn công liên tiếp vào Mikey. Cậu từng chút từng chút một phòng thủ rồi phản lại đòn tấn công của Voldemort, sự nhanh nhẹn cùng với mãnh liệt làm cho Voldemort có chút hài lòng.

"Tốt lắm! Hãy cho ta nhìn thấy sức mạnh của con đi Mikey!"

Hắn ta kích động la lên, đôi mắt đỏ rực ánh lên tia điên cuồng cùng mất khống chế rất xa lạ. Trước mắt hắn bây giờ không phải là con trai hay là mạng sống của hắn nữa, cậu chính là kẻ thù và là uy hiếp lớn nhất của hắn! Hắn sẽ giết cậu hoặc là cậu phải giết chết hắn.

Giết! Hắn sẽ giết chết Mikey! Giết chết sự yếu đuối mà hắn đã vô tình tạo ra trên thế gian này. Mikey ngỡ ngàng nhìn hắn ta đang phát điên rồi sau đó lại nghe thấy sấm chớp đang nổ lớn trên đầu của cả hai, hóa ra trời đã sắp đổ mưa rồi à? Mikey ngơ người rồi nghiêng người né đi bùa chú đoạt mạng do Voldemort phóng đến.

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ