Kế hoạch để tiêu diệt nhà Tachibana của Mikey đã được ấp ủ từ lúc cậu mới tròn mười tám rồi, lý do mà đến tận giờ cậu vẫn chưa ra tay đó là vì thế cục vẫn chưa được sắp xếp theo ý của cậu. Ví dụ như là Naoto, Mikey vẫn chưa biến hắn ta thành một kẻ có đủ lý do để giết chết mà đồng thời cậu cũng chưa thành công kéo Kisaki xuống nước nữa nên là mới chần chờ đấy
Với cả cậu không muốn tay mình dính máu của những kẻ bẩn thỉu này cho nên mới lại càng cẩn thận.
Rindou nhìn Mikey đang khiêu vũ với Naoto, không khí đường mật đó hoàn toàn đánh lừa tất cả mọi người ở trong phòng tiệc này. Ai cũng nghĩ rằng Mikey và Naoto chính là thật sự yêu nhau, là một cặp trời sinh tác hợp thế nhưng lại có những người đang âm thầm mỉm cười khinh thường.
Mikey cũng thế, ngoài miệng thì tươi cười ôn nhu đến tim gan người mềm nhũn nhưng trong lòng thì đã sớm ghê tởm đến mức muốn nôn ra ngay tại chỗ rồi. Đợi cho khúc nhạc vừa dứt thì Mikey đã bảo là cần đi vào nhà vệ sinh một lát, Naoto thấy Mikey cũng đã hơi mệt thì dịu dàng xoa má của cậu. Mikey đi đến nhà vệ sinh xong thì nụ cười trên môi cũng biến mất, cậu khóa cửa phòng lại rồi lao vào nhà vệ sinh gần đó để nôn ói.
"Ọe... Khụ khụ khụ..."
Sự kinh tởm khiến cho Mikey không thể ngừng nôn được, cho đến khi nôn xong rồi thì cậu thở hắt ra rồi dội nước. Vẫy tay để cho mùi hôi biến mất, Mikey đi ra bồn rửa mặt để rửa tay cùng với mặt, ngoài ra cậu còn súc miệng rồi ngậm thêm kẹo bạc hà cho bớt mùi nữa. Sau khi làm xong tất cả, Mikey hít một hơi thật sâu để cho tinh thần tỉnh táo, cậu cố nặn ra một nụ cười thật nhẹ nhàng rồi sau đó liền đi ra ngoài.
Khi đi qua một góc tối, cậu nghe thấy tiếng quần áo cọ vào nhau soàn soạt, Mikey quay mặt nhìn đến thì phát hiện ra một người đàn ông đang không kiêng dè gì mà cùng với tình nhân của mình ôm ấp ngay nơi vắng vẻ này. Mikey khoanh tay đi đến chỗ người đó rồi bình thản bảo.
"Arthur, vợ của anh vẫn còn đang ở phòng tiệc đấy."
Cặp đôi kia nghe thấy tiếng của Mikey thì vội tách nhau ra. Người đi ra quả nhiên là Arthur Lewis cùng với một cô gái có dáng người nhỏ nhắn, Mikey híp mắt nhìn bộ dáng quen mắt của cô gái nọ rồi mỉa mai.
"Chà, không ngờ là anh lại ra tay với người của A Dao đấy?"
Arthur ôm eo của cô gái nọ rồi như một người anh trai lớn mà nhắc nhở cậu.
"Mikey, đừng có nhắm vào Hisako. Cô ấy không hề có tội."
"Ai bảo anh là em định làm gì Hisako?
Mikey trừng mắt nhìn hai người họ, ông anh này của cậu được một cô gái túm xác lại rồi cậu mừng còn không kịp nữa là. Chỉ là cậu hơi bất ngờ là Hisako này lại là tình nhân của Arthur.
"Mà cô không phải là bạn thân của Hinata sao? Giựt chồng của bạn thân không phải là quá đáng lắm sao?"
"Tôi..."
Arthur giơ tay bảo vệ Hisako, trong giọng nói là sự bảo hộ rất rõ ràng. Hắn nói rằng người chủ động bắt đầu quan hệ này chính là hắn và người hắn yêu nhất chính là cô gái này, Hisako nghe thấy Arthur nói vậy thì liền rưng rưng nước mắt mà ôm chầm lấy người yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)
FanfictionNgày đào hố: 21/07/2022 Có yếu tố bôi đen nhân vật, xin hãy thoát ra nếu không thoải mái. Không tiếp nhà All///////T Tác giả là TRUKI0113 CHỈ ĐĂNG TẠI W.A.T.T.P.A.D Đừng add vào danh sách đọc có nhiều cặp hay là có ALL////////T, xin cảm ơn