Chap 8: Đã đến Hogwarts

292 54 58
                                    

Sáng ngày một tháng chín, Shinichirou cùng với anh trai mình và những người bạn được đưa đến sân ga chín ba phần tư để chuẩn bị khởi hành đến Hogwarts.

"A, em còn nhớ lần đầu tiên Shin đến sân ga này, lúc đó thằng bé mặc dù đi lạc nhưng lại có thể bám rịt lấy Mikey."

Sakurako cảm thán với người chồng đang lái xe cạnh mình, hắn nghe vợ mình gợi lên chuyện cũ thì cũng cười bảo.

"Phải, Shin lúc ấy bám Mikey tựa như là một con Sam nhỏ vậy đó, nghe Ema kể lại mà buồn cười chết đi được."

Hình như lúc đó Shinichirou mới tầm hai hay ba tuổi, nó nghe được thì mặt đỏ rực nhưng mà nghĩ đến việc được Mikey ôm ngủ hồi năm tuổi thì lại cảm thấy việc ôm bám Mikey từ lúc đó cũng chẳng hiếm lạ gì cả, chẳng qua chỉ là nhận ra Mikey sớm hơn mọi người trong nhà mà thôi. Izana nghe ba mẹ mình nói chuyện rôm rả thì lại nhớ đến Mikey hồi đó cũng bảo vệ và ôm mình.

"Ủa, sao tự nhiên mặt Izana nhìn đỏ đỏ thế?"

Shinichirou nhìn khuôn mặt ngăm ngăm của ông anh mình hơi đỏ lên thì trong lòng nảy sinh ra sự tò mò, Izana thấy em trai mình tò mò thì cũng chẳng thèm hé ra dù chỉ là một lời. Năm đó Mikey đẹp đẽ như vậy làm sao có thể tùy tiện nói ra cho người khác biết chứ?

"Gì, năm đó chính mày là người may cái bộ Sườn Xám đó cho Mikey hả?"

Một cậu trai với chiều cao siêu ấn tượng hoảng hốt nhìn tên bạn nối khố tóc màu lilac đang cười gượng của mình, một cậu nhóc với vết sẹo ngay trên môi cũng nhún vai.

"Tao cũng bất ngờ lắm khi mà biết rằng Takachan mới sáu tuổi đã tự may đồ cho giáo sư Potter ấy."

Xong ai mà ngờ được là hồi cả bọn tầm bảy hay tám tuổi lại có cơ hội vui chơi đảo hoang (bị Mikey chửi sấp mặt), sau này cả bọn còn thành nhóm học trò được đích thân Mikey tia và huấn luyện kỹ nhất nữa chớ. Draken bất lực khoanh tay trước ngực rồi bảo.

"Kỳ giao lưu năm nay nghe bảo là Mikey ép hết mấy ông năm bảy tham gia rồi. Nội bốn người Chifuyu, Kazutora, cặp song sinh Kawata và Madaramae thôi là đã chiếm được năm chỗ rồi, giờ còn có thêm Izana nữa là sáu vị trí, không biết là lần này mình có tranh giành được với mấy ổng không nữa."

Kỳ giao lưu năm năm một lần, lẽ ra là sẽ tổ chức vào năm ngoái rồi nhưng vì Hogwarts lúc đó chưa khôi phục lại nên là năm nay mới có thể tổ chức, Mitsuya biết rõ bạn mình đang nghĩ gì nên bảo.

"Thật ra không được chọn cũng không sao, tao với Draken cũng có anh chị tham gia vào cuộc thi này rồi mà."

"Vì đã có anh chị tham gia rồi nên hai thằng mày mới phải cố tranh ấy."

Pa vừa ăn bánh vừa nói với ba thằng bạn đang cãi cự của mình, Hakkai vốn dĩ không có người thân tham gia nên là lại càng có động lực là muốn tham gia vào Kỳ giao lưu, Pe bỏ một miếng bánh quy vô miệng rồi nói với Hakkai đang thong thả ăn bánh.

"Nhà mày không có ai tham gia nhưng bên thông gia của nhà mày thì có đó. Ông Inupi ấy."

"Uầy, ổng lo tập luyện cho đội tuyển rồi, không có thời gian để quan tâm đâu."

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ