PN4 Nghiện học

386 54 49
                                    

Có một số người bảo, nam nhân tuy rằng thường nói không quan tâm về ngoại hình giống nữ nhân, nhưng khi theo đuổi một ai đó mà vừa khéo là cũng có người khác theo đuối chung thì kiểu gì cả hai bên cũng sẽ có cạnh tranh về ngoại hình.

"Mikey ơi, tụi mình đi xem mấy đàn anh tập luyện Quidditch đi. Nghe đâu hôm nay là nhà Gryffindor và Slytherin tập luyện đó."

Mikey năm ba nghe Demeter nói thì cất hết sách vở vào cặp rồi cùng với Demeter nhấc chân đi ra khỏi thư viện. Thật ra Mikey cũng muốn chơi Quidditch lắm ấy nhưng vì cậu là người hậu đậu lại hay bị mọi người bảo rằng cậu mà chơi Quidditch là sẽ có chuyện không hay, ông Snape và giáo sư McGonagall cũng nói tương tự nên là Mikey bị cấm tiệt chơi trò này rồi.

Nhìn đống bài tập chất chồng mà mấy người lớn giao cho mình, Mikey âm thầm oán giận, đây chính là muốn đè chết cậu! Chắc chắn là đang muốn đè chết cậu! Demeter cười hì hì lôi kéo được Mikey ra khỏi thư viện thì lại thấy trời đổ mưa, cả hai nhìn bên ngoài đang có mưa nặng hạt thì trầm mặt.

"Như vầy thì sao mình đi xem được nhỉ?"

Cả hai than ngắn than dài một hồi thì đành chia tay nhau để đi về ký túc xá. Lúc Mikey xách cái cặp của mình đi vào phòng sinh hoạt chung thì cậu liền ngây người đứng trước lối ra vào, miệng cũng há to ra như thể bị dọa sợ vậy.

Gì đây? Câu lạc bộ thể hình hả?

Lý do Mikey nói thế là vì mấy người thuộc đội Quidditch của nhà cậu đang ở trong phòng sinh hoạt chung, phơi bày phần thân trên đáng ngưỡng mộ! Mikey bất giác nhìn qua chỗ đi đến ký túc xá nữ, mấy.... Mấy bạn ý có ở trong phòng không vậy? Sao mấy con người này lại có thể... Có thể ăn mặc như thế chứ?

"A Mikey, về rồi hả cưng?"

Hanma vui vẻ đi lại, cái thân hình rắn chắc với những thớ cơ ẩn chứa năng lực kinh khủng làm cho Mikey lùi về sau một bước, cậu nhìn mấy người này từ trên xuống dưới rồi cười trừ.

"Mấy anh đang chơi cái trò gì vậy? Mặc đồ vô đi, mấy đàn chị mà thấy là không xong đâu ạ."

Giờ này thì mấy người đó không đi về đây đâu, Ran chớp mắt. Mấy nữ nhân đó bây giờ đang mãi mê ngắm nhìn vẻ đẹp của Voldemort rồi thì làm sao có thời gian rảnh để về ký túc xá được? Nhắc đến Voldemort thì hắn lại hừ giọng thêm một cái, kiếp trước, sau khi Mikey mất thì Voldemort kia đã bị nhốt tại nhà Potter do chính bọn hắn cải tạo, nơi đó là nơi có nhiều kỷ niệm về Mikey và Harry nhất cho nên đó sẽ là hình phạt mà ông ta phải nhận.

Mất đi một nửa sức mạnh lại thêm việc bị mấy người Draken giám sát gắt gao, lão ngây ngẩn mà sống được thêm mười mấy năm thì cũng vì quá chán nản, chắc thế, nên liền tự sát, trong tay lão còn ôm khư khư bức ảnh chụp một nhà ba người Harry, Voldemort và Mikey. Đối diện với tình  trạng ấy, nhà Sano chỉ hận không thể lột da, rút xương của lão ấy ra, bọn hắn cũng không là ngoại lệ. Nếu như không phải Kakuchou mang theo lá thư di nguyện của Mikey đến ngăn thì lão ta còn lâu mới được chôn cất bên cạnh Harry.

Giờ lão ta cũng nhàn, làm Cố vấn cho Bộ trưởng Bộ phép thuật Hermione Weasley, rảnh rỗi thì lại đảo qua trường Hogwarts để kiểm tra việc học của Mikey lẫn tiêm nhiễm vào đầu nhóc con này vài suy nghĩ cực kỳ dở hơi, Shinichirou nghe được cũng chỉ muốn đập vô mặt lão một cái rồi gầm to một câu 'Rảnh quá thì đi chỗ khác mà chơi đi cha nội, để yên cho bọn này chăm Mikey!'

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ