Chap 39: Dạ hội (1)

226 43 2
                                    

Mitsuya dạo này chợt nhận ra là Mikey đang muốn may một bộ đồ mới nhưng có vẻ thợ may không hợp ý nên là mấy lần người ta gởi đồ Mikey đều không vừa ý mà trả về hoặc là ném cho con mèo của mình xây ổ nằm cho ấm. Hành động đốt tiền không quan tâm hậu quả này thật làm cho người khác nhìn mà phát giận.

Mitsuya là người dễ tính, hiền lành, thấy ném đồ như vậy cũng không mấy khó chịu mà thay vào đó là lại đi thẳng đến chỗ của Mikey để hỏi thăm và xem xét mấy món đồ đó của Mikey.

"Mikey cần đi đâu nên mới cần đồ mới sao?"

Mikey chán nản chống cằm rồi gật đầu. Mitsuya đưa đồ lên xem thử thì liền đỏ mặt hỏi.

"Anh may đồ tặng cho cô Sano ạ?"

Lý do mà Mitsuya hỏi vậy chính là vì bộ đồ trước mắt của hắn là đồ dành cho nữ, mà trong nhà Mikey cũng chỉ có Ema và Senju là hay mặc loại đồ này. Mikey chớp mắt rồi thản nhiên bảo.

"Không, là đồ của anh."

"!!!!!"

Mitsuya hú hồn nhìn sang Mikey, cậu nhìn Mitsuya hú hồn thì nhoẻn miệng cười. Hắn ho khan thả cái váy xuống, không phải là hắn chưa từng thấy Mikey mặc đồ dành cho nữ nhưng mà cũng không có nghĩa là hắn quen với việc Mikey mặc đồ nữ.

"Sao thế? Takashi không phải là từng may đồ cho anh rồi à? Hay là anh nhờ em may cho một bộ nữa đi."

Mitsuya nuốt nước bọt nhìn Mikey đang cười cợt, người nọ tiến một bước làm cho Mitsuya cũng không thể không lùi một bước. Thẳng cho đến khi hắn bị đụng vô bức tường rồi thì Mikey mới chống tay giam người lại.

"Takashi à, giúp anh đi mà. Anh không thể nhờ ai được ngoài em hết..."

Mitsuya cố gắng đảo mắt đi để né tránh đôi mắt của Mikey nhưng cứ né tránh mãi cũng chả chạy được nên Mitsuya chỉ có thể che mặt rồi bảo.

"Cho em số đo của anh đi."

"A... Anh quên mất rồi!"

Mitsuya là một đứa trẻ rất ngoan và hiền lành, đây chắc chắn là điều không thể chối cãi, nhưng hôm nay đúng là không thể ngoan ngoãn nỗi mà. Mikey thấy Mitsuya trầm mặc thì tưởng hắn giận nên là luống cuống giải thích.

"Em cũng biết anh là người đãng trí mà. Anh... Anh không có nhớ số đo của mình thật."

Thôi được rồi, coi như em thua anh! Mitsuya cứng đờ người lấy một cuộn thước dây ra để tự tay mình đo cho số đo của Mikey, cậu ngoan ngoãn cởi áo chùng của mình ra rồi sau đó đứng im cho Mitsuya đo cho mình.

"Lần này anh đi đâu mà phải mặc đồ nữ?"

"À, anh đi dự tiệc ở giới Muggle. Anh định nhờ em may thêm mấy bộ nữa đó, tiền công của em anh sẽ gởi trả đàng hoàng nên là em đừng lo."

"Anh muốn em may mấy bộ?"

Mikey đếm đếm một chút rồi nhẹ nhàng bảo.

"Ba bộ thôi. Bộ Sườn xám em may cho lần trước mặc vẫn vừa mà."

"Bộ đó đã qua bao năm rồi mà anh còn cất à?"

Nếu Mitsuya nhớ không lầm thì đó là bộ đầu tiên hắn may cho người khác và cũng là thứ bắt đầu cho quan hệ giữa hắn và Mikey. Mikey nghe Mitsuya hỏi thì gật đầu rồi khen ngợi.

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ