Chap 32: Diễu hành

254 59 38
                                    

"Cái gì? Mikey đi vào Azkaban!?"

Sanzu đập mạnh lên bàn khi nghe thấy Kakuchou và Mochi báo tin. Hắn ta vừa định đi ra ngoài thì Kokonoi vừa mới bước vào đã ngăn cản lại.

"Bình tĩnh đi Sanzu, Mikey đã đoán trước được là việc này sẽ xảy ra rồi cho nên nó đã kêu tao đi đến các gia tộc nó đến giao lưu dạo gần đây để xác nhận lại việc nó xuất hiện tại những nơi đó."

Kakuchou cắn môi bảo.

"Nhưng tao sợ là Kisaki sẽ bảo rằng đó là người khác do uống thuốc Đa dịch biến thành."

"Rindou và mấy đứa khác cũng đang cố gắng điều tra nhưng Kisaki giấu manh mối thật sự quá kỹ."

Bây giờ mà nôn nóng đưa Mikey ra ngoài thì không khác nào là đang muốn nói Mikey có tật giật mình cả, nhưng nếu để Mikey ở trong đó thì bọn hắn lại không chịu đựng được.
....

Ở Anh Quốc, Azkaban sau khi thanh trừng các Giám ngục thì đã trở thành nhà ngục mà các Thần Sáng sẽ là người canh chừng. Dù rằng đã không còn Giám ngục nhưng nơi này vẫn như cũ rất rùng rợn và đáng sợ, Kisaki nhìn Mikey đang bị áp giải phía sau mình thì cười nói.

"Thế nào hả Mikey? Đây là nơi mà các tù nhân phạm tội sẽ phải ở đấy."

Mikey chẳng thèm để tâm đến lời đe dọa của Kisaki, cậu không hề giết người cho nên cần gì phải sợ hãi chứ? Mikey nghĩ thế cho nên cũng đi thẳng vào phòng giam của mình rồi ngồi bắt chéo chân trên cái ghế cũ kỹ.

"Cứ việc dụng hình hay dùng chân dược nếu muốn, dẫu sao ta cũng chẳng phải là phạm nhân."

Mấy Thần Sáng ta nhìn ngươi ngươi nhìn ta, không ai dám nói ra lời nào hay thở mạnh ra cả nhưng chỉ riêng Kazutora thì lại siết chặt tay của mình lại. Kisaki mỉm cười đi vào bên trong rồi nâng cằm Mikey lên để mỉa mai.

"Anh đừng có cứng miệng nữa, muốn rời khỏi đây không phải là dễ dàng đâu."

Mikey nhếch môi gạt tay của hắn ra rồi kiêu ngạo đáp.

"Tao sẽ rời được khỏi đây, không chỉ là rời khỏi bình thường mà còn là đường đường chính chính ra khỏi đây."

"Với lại... Mày cũng đâu giết tao được đâu, đúng không?"

Kisaki cau mày rút tay mình về rồi cười gằn.

"Tôi sẽ rất nhanh tìm ra được cách giết anh hoặc là Voldemort mà không mất một trong hai thôi."

"Vậy mày cứ thử kiếm đi. Đồ ký sinh."

Kisaki siết tay của mình lại rồi xoay người rời đi, Mikey lại một lần nữa bắt chéo chân của mình rồi nhàm chán chống má nhìn căn phòng giam ẩm ướt và lạnh lẽo của mình.
....

Ở Bộ ngày hôm sau xuất hiện hai cái đầu của hai Muggle, chúng được treo lủng lẳng trên hai cây giáo sắc bén và máu tươi cũng chảy dọc trên thân của cây giáo nọ rồi trượt xuống sàn thành một vũng trông rất ghê rợn và đáng sợ. Kisaki nhìn đầu của hai kẻ nọ, ở bên cạnh còn có một bức ảnh có một người tóc trắng đang làm động tác chặt đầu của Muggle nữa.

Hắn cau mày, không phải sát thủ mà hắn phái ra đã bị khử rồi hay sao? Tại sao khi không lại lòi ra một kẻ có bộ giống Mikey vậy?

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ