Chap 33: Tòa án

252 51 53
                                    

Mặc dù Mikey Riffor đã bị bắt lại nhưng Kisaki vẫn không tin rằng cậu ta vậy mà vẫn còn sống. Mikey Riffor nhìn Kisaki đang bối rồi thì thích thú cười.

"Sao thế, gặp lại bạn cũ mày không vui sao?"

Mikey Riffor trước đây chỉ bị tung tin là mất tích cho nên Kisaki càng không dám nói ra sự thật rằng chính hắn là người đã tự tay giết cậu, cậu ta cũng biết rõ điều đó cho nên chớp mắt đầy hồn nhiên rồi ngâm nga bảo.

"A... Tự nhiên tao lại nhớ Hinata quá đi mất. Không biết khi vào Azkaban rồi thì tao với nó có được ở gần nhau không nữa."

"Mày muốn làm gì?"

"Làm gì à....?"

Mikey Riffor kéo dài câu tự hỏi bằng chất giọng lười biếng của mình rồi kết thúc bằng một câu nói mà Kisaki chỉ muốn cắt lưỡi cậu ngay sau khi nghe được.

"Tao muốn tự thú về việc đã hại chết cậu chủ. Ngoài ra tao sẽ công khai tất cả những người đã tham gia vào việc này."

Kisaki trừng mắt nhìn Mikey Riffor, cậu ta đang mỉm cười rất vui vẻ và điên loạn khiến cho bất kỳ ai nhìn vào cũng rùng rợn hết cả người. Cùng lúc này, Sanzu khoan thai đi đến và khoanh tay nhìn bọn họ.

"Kisaki, từ giờ trở đi, người tiếp quản vụ này sẽ là tao. Ngoài ra, bên trên có lệnh thả Mikey Potter đang ngồi ở Azkaban ra ngoài."

Kisaki mất tự nhiên cười một cái rồi sau đó trơ mắt nhìn Sanzu áp giải Mikey Riffor đến Azkaban. Cậu ta vừa lên xe áp giải đã nhìn sang Sanzu rồi chớp mắt.

"Chúng ta bây giờ sẽ đến Azkaban để gặp cậu chủ sao?"

"Phải."

Mikey Riffor nghe được lời khẳng định của Sanzu thì rụt người lại rồi ôm mặt mỉm cười đầy sung sướng, đôi mắt của cậu ta ánh lên tia tê dại cùng hưng phấn khi nhớ về dáng vẻ cùng giọng nói của Mikey. Mikey không chỉ tha thứ cho lỗi lầm của cậu mà còn muốn cậu trợ giúp trong việc đốn gục nhà Tachibana.

"Cậu chủ... Không, là chủ nhân mới đúng.... Thật là xinh đẹp và cao quý biết bao.... A a, cứ nghĩ đến việc từng được ngài ấy chà đạp và khinh thường thật là khiến cho người khác phải hưng phấn...."

Sanzu nhìn kẻ kia bày ra vẻ mặt điên loạn cùng sùng bái kịch liệt kia mà trong lòng âm thầm khó chịu. Mikey Riffor cũng không hề quan tâm đến suy nghĩ của Sanzu mà tiếp tục lầm bầm.

"Thế nhưng mình đã nhiều lần mạo phạm ngài, làm ngài tức giận rồi.... A... Biết làm sao bây giờ? Liệu ngài ấy có ghét bỏ hay là bơ mình luôn không nhỉ? Không được.... Như thế là không được... Chủ nhân có thể đánh mắng mình nhưng không được phép ghét bỏ mình..."

Hồi còn sống thì ba lần bảy lượt làm cho Mikey lòng đau đầu nhức, đến khi biết được thân phận rồi thì lại quay sang nịn nọt! Sanzu chỉ hận không thể chém phắt đầu của Mikey Riffor đi nhưng hắn lại nhịn xuống.

"Mày không phải ghét Mikey lắm sao? Sao bây giờ lại thay đổi rồi?"

"Hả, nào có chứ?"

Mikey Riffor ngâm nga rồi đỏ mặt bảo.

"Lúc đó ta muốn giết y rồi sau đó sẽ mang xác của y về, nhồi bông vào rồi mỗi khi nhớ sẽ lấy ra xem ấy chứ."

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ