Mikey luôn luôn nhớ kỹ là trước khi bản thân mình đi làm nhiệm vụ này thì Kakuchou đã nắm vai của cậu mà dặn dò.
"Em không được một mình đi vào chỗ nguy hiểm nghe chưa, tụi nó không phải là thứ hiền lành gì đâu."
Sanzu cũng vừa đeo dây chuyền cho cậu vừa nhắc nhở.
"Tụi nó cũng có những món vũ khí chuyên dụng để áp chế em đó."
Thì Mikey lúc đó cũng ngoan ngoãn gật đầu đó. Nhưng mà sự ngoan ngoãn đó đã bị đốt hết sau khi Mikey thấy tên kia đối xử tồi tệ với mấy chị gái tội nghiệp rồi.
Và kết quả là Mikey bị mang lên sàn đấu giá thật, đám này không chỉ khống chế cậu lại bằng còng tay mà tụi nó còn chơi bịt miệng của cậu nữa cơ. Cậu bắt chéo chân, bình thản nhìn đám người dưới sàn đang nhìn mình như một miếng thịt được nấu nướng cẩn thận, mà tên bắt được cậu bây giờ đang đi lên sân khấu và bắt đầu nói.
"Đây chính là vật phẩm vừa mới bắt được ban nãy. Một phù thủy thuần chủng."
Dưới sân khấu bắt đầu xì xầm to nhỏ với nhau, Mikey nhàm chán hơi rung nhẹ chân mình rồi ngả người dựa vào ghế. Dẫu sao thì cậu cũng chả sợ đám người này nên là cứ để cho bọn họ chơi đùa đi, nhìn bộ dáng không chút sợ sệt cùng mỹ mạo của vật phẩm bin đấu giá kia đã thành công làm cho đám người kia bị kích thích. Người điều khiển thấy thế thì bắt đầu hắng giọng rồi lấy tờ giấy trong tay mình ra.
"Vậy giá khởi điểm của vật phẩm sẽ được dùng bằng tiền của phù thủy, đó sẽ là 500 Galleon!"
1 Galleon bằng 5 Bảng Anh nên cậu bây giờ có giá trị là bằng 2500 Bảng Anh (70,310,375.000000 VND) à.... Mikey có chút rảnh rỗi nên ngồi nghĩ ngợi về đủ thứ mà không biết bản thân bây giờ đã bị tranh đến giá cao ngất ngưỡng rồi.
Kokonoi giần giật khóe miệng nhìn Mikey đang bị đấu giá rồi nghiến răng tranh với kẻ cứng đầu đang muốn có Mikey ở phía bên kia, phe bên kia cau mày lên giá tiếp theo.
"700 Galleon."
"750."
"... 850 Galleon!"
Tên khốn kiếp này đúng là đang muốn chọc cho Kokonoi nổi khùng mà. Y nheo mắt lườm tên đó rồi cười lạnh.
"990 Galleon! (139,214,542.500000 VND)"
Đây, đây đúng thật là chơi bạt mạng luôn rồi! Kẻ kia thấy tranh không nỗi thì liền nghiến răng nghiến lợi mà bỏ cuộc. Mikey cuối cùng cũng được mua về nhưng Kokonoi thay vì đưa tiền ngay cho tên đó mà chỉ nheo mắt bảo.
"Thả người ra rồi tao mới đưa tiền."
Tên nọ cũng là dạng cáo già, gã biết Mikey là một kẻ nguy hiểm cho nên không chịu giao người cho Kokonoi, y nheo mắt rồi nhìn Mikey đang chớp mắt với mình. Thôi được rồi, có đưa hay không cũng chả sao, dù gì tên kia cầm tiền cũng không ấm kịp đâu. Y nghĩ vậy rồi đi đến cởi trói cho Mikey, kết quả là cái sợi xích vừa cởi xuống là cậu đã xông lại và cho tên khốn khiếp dám bắt mình lại một đạp.
"...."
Kokonoi nhìn Mikey đang xù lông cũng rụt tay mình về rồi tỏ vẻ vô can. Ở bên cạnh và hợp tác với nhau ngót nghét hơn chục năm, Kokonoi dư sức hiểu rõ cách làm người cũng như phong cách làm việc của Mikey, cậu sau khi đánh cho tên kia bầm dập thì cũng hừ ra một tiếng rồi nhìn sang Kokonoi đầy tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)
FanfictionNgày đào hố: 21/07/2022 Có yếu tố bôi đen nhân vật, xin hãy thoát ra nếu không thoải mái. Không tiếp nhà All///////T Tác giả là TRUKI0113 CHỈ ĐĂNG TẠI W.A.T.T.P.A.D Đừng add vào danh sách đọc có nhiều cặp hay là có ALL////////T, xin cảm ơn