Mới đó mà đã một năm nữa trôi qua. Izana bây giờ đã là học sinh năm bảy và Shinichirou là học sinh năm tư rồi.
"Titus ơi, nhìn chú nè con."
Shinichirou nhìn cậu nhóc tóc đen nho nhỏ đang bám lấy Mikey rồi cầm đồ chơi của nhóc đó chìa ra để chơi với bé, nhưng bé nhỏ nhìn cũng không thèm nhìn mà chỉ bĩu môi rồi úp mặt vô ngực Mikey.
"....."
Shinichirou xụ mặt nhìn Titus rồi nhìn Mikey oán giận.
"Mikey, em là chú của thằng nhỏ mà sao thằng nhỏ ghét em quá vậy? Em cũng biết buồn đó."
"Được rồi..."
Mikey mỉm cười vuốt lưng bé con rồi bắt đầu hỏi han tình hình bài tập của Shinichirou, nó gãi gãi má rồi bảo là bản thân còn nhiều chỗ không biết làm, Titus thấy ba nuôi mình đứng lên thì vòng tay ôm rịt cổ của ba mình và chớp chớp mắt nhìn ba với chú mình đang đi vào phòng học. Trong phòng học lúc này, Minami cũng đang nhờ Draken hỗ trợ việc làm bài tập cho nên tiếng bàn luận và tiếng lật sách cũng làm cho bé Titus nhất thời phản ứng lại.
"Mấy đứa học đến đâu rồi? Shin cũng vừa mới đến này."
"A, Mikey đó sao?"
Draken nhìn Mikey bước vào thì vội đứng lên, bé Titus vừa thấy cả hai đã nhao nhao chìa tay đòi Minami bế mình. Minami bối rối ôm bé con nho nhỏ kia vào lòng rồi thấy Mikey kéo Shinichirou ngồi xuống ở bên còn lại.
"Được rồi, mấy đứa có gì muốn hỏi thì hỏi đi. Đặc biệt là Minami với Shin, dù cho anh không muốn lắm nhưng mọi người đều rất mong hai đứa sẽ tham gia vào 'Kỳ giao lưu' sắp tới. Mấy năm này anh sẽ rất bận nên không huấn luyện mấy đứa được đâu, phải tự mình tìm tòi và học hỏi nghe chưa."
Shinichirou giận dỗi gật đầu rồi bắt đầu làm bài tập do Mikey giao. Nhóc Titus được chơi với Minami thì vui cười cười hề hề trông rất ngố, Minami cũng hay chăm mấy em nhỏ ở cô nhi viện mình ở lắm nên là chẳng mấy chốc đã chọc cho Titus cười nắc nẻ rồi, cái mặt nhỏ tuy rằng nhăn lại vì cười nhưng cái miệng nhỏ thì lại không thể phát ra tiếng làm cho người ta nhìn mà chạnh lòng.
"Mikey, Titus cũng là một phù thủy. Em ấy không nói được thì lời nguyền..."
Mikey nghe Minami ngập ngừng nói thế thì quay sang làm mặt quỷ trêu bé con nhà mình làm nó tiếp tục cười ha hả.
"Thì chúng ta sẽ dạy bé con dùng phép thuật không tiếng động. Có lẽ em không biết nhưng phù thủy không thể nói chuyện còn nguy hiểm hơn các phù thủy bình thường gấp vạn lần ấy."
Draken đối với cậu bé Titus này tâm tình thật sự rất phức tạp. Hắn biết rõ rằng đứa nhỏ này vì sao lại tên là Titus và cũng phần nào đoán được thân phận thật sự của đứa nhỏ, nhưng hắn không dám vạch trần mọi chuyện với Mikey cũng càng không có can đảm để biết mọi việc cho nên cách tốt nhất đó chính là giữ im lặng.
"Titus có vẻ đói rồi. Shin, Minami, hai đứa bế thằng bé đi uống sữa đi."
Draken vẫn tiếp tục viết viết tẩy tẩy trên giấy, đầu cũng cúi thấp để không phải đối mặt với lại Mikey.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)
FanfictionNgày đào hố: 21/07/2022 Có yếu tố bôi đen nhân vật, xin hãy thoát ra nếu không thoải mái. Không tiếp nhà All///////T Tác giả là TRUKI0113 CHỈ ĐĂNG TẠI W.A.T.T.P.A.D Đừng add vào danh sách đọc có nhiều cặp hay là có ALL////////T, xin cảm ơn