Chap 14: Đột phá

243 50 39
                                    

Chú ý:

Mạnh Dao vs Mitsuya.
Senju vs Baji.
Naoto vs Kazutora.
Inupi vs Hakkai.
Ran vs Smiley.
Rindou vs Angry
Kakuchou vs Chifuyu.
Mikey vs Draken, Izana.
Sanzu vs Satou.
~•~

Buổi tối của ngày đầu tiên, nhóm học sinh Hogwarts ngồi chung với nhau nhưng sức để nói chuyện thì lại không đủ.

"Kazutora, bộ Mikey lúc trước cũng hay thả rắn để hành học sinh lắm hả?"

Izana tu hết một bình nước rồi hỏi Kazutora đang ngồi băng bó tay của mình lại, cậu nghe câu hỏi của Izana rồi lắc lắc đầu.

"Không, Mikey hồi còn là học sinh chưa bao giờ thả rắn ra cả, lần duy nhất ảnh thả rắn chính là để bảo vệ các học sinh ở trong trường hồi chiến tranh."

"Ngoài ra còn là để cứu bọn em lúc lạc ở đảo hoang nữa."

Mitsuya gãi gãi má rồi cười trừ, các quán quân quả thực là đều rất giỏi và uyên bác mà, đánh bại được bọn họ đúng là điều không tưởng.

~Một tuần sau~

"Nè nè, mấy đứa có đang đánh nghiêm túc không đó?"

Mikey nhàm chán nhìn đám học sinh đang vật vã, Izana chống tay lên thân cây rồi thở hồng hộc, đôi mắt tử đằng cũng nhìn Mikey đầy bực dọc và lên án.

"Anh cứ thử một mình đối đầu với mấy con rắn mà không dùng Xà ngữ xem!"

Mikey chống cằm rồi cong môi cười đầy ranh mãnh.

"Kể cả không có Xà ngữ đi chăng nữa thì mấy đứa cũng có thể đánh lại chúng mà."

"...."

Mikey chỉ gợi ý có nhiêu đó, cậu nhìn đồng hồ rồi nhảy xuống đất.

"Cố lên nhé mấy đứa, dù rằng bảo là thử thách kéo dài bốn tháng nhưng mà lượng kiến thức bị mất trong bốn tháng thì khó mà đuổi kịp lắm đó."

Nói xong thì dùng Xà Ngữ để gọi rắn nhà mình về để đi ra ngoài khu vực chiến đấu, năm người bị thử thách ngồi phịch xuống đất rồi than thở liên tục về độ khó của thử thách. Draken nhìn Mikey đang nói chuyện vui vẻ với mấy con rắn của cậu thì đi lại kêu Izana đi cùng mình để bàn về kế hoạch tác chiến.

"Izana, sao chúng ta không học Xà ngữ đi?"

"Hả?"

Izana cộc cằn nhìn Draken rồi sau đó lắc đầu, Xà ngữ rất là khó học mà chưa kể đến đó còn là thứ ngôn ngữ hắc ám nữa, gã mới không muốn dính dáng quá sâu đâu. Draken cũng thấy ý kiến của mình hơi kỳ quặc cho nên liền im lặng, Izana hít một hơi để cho đầu óc bớt choáng váng rồi bắt đầu suy nghĩ kỹ càng.

"Thật ra tao thấy ý kiến của mày cũng không hẳn là sai. Có điều là tư liệu để học Xà ngữ thật sự rất khó kiếm mà Mikey chưa chắc là đã chịu dạy cho tụi mình nói Xà ngữ."

Draken thấy Izana nói vậy thì cũng nghiêm túc khoanh chân ngồi dưới thảm cỏ để suy nghĩ, Izana thở ra một hơi rồi nói bản thân sẽ đi xem thử những người khác đã làm được đến đâu rồi. Gã bước đến chỗ của Senju thì choáng váng khi nhìn thấy cô đang cầm vũ khí để đâm vào các học sinh dưới cơ của mình, Baji vất vả chặn lại được một đòn của cô rồi thì lại bị cô đánh mạnh vào chỗ hiểm khác.

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ