Chap 30: Phát điên

245 56 77
                                    

Mikey sau khi sỉ nhục Shoko Tachibana xong thì thong thả ngồi xuống ghế rồi bắt đầu nghe thấy tiếng hét đau đớn của Hinata. Tiếng hét này có thì cũng có nghĩa là quá trình sinh sản đã bắt đầu.

Cộp cộp cộp....

Tiếng dày da chạm vào nền sàn phẳng và lạnh làm cho tiếng động vang ra rất nhanh, Mikey nhìn qua thì bất ngờ khi thấy người đến là Takemichi. Hắn ta vừa chạy đến đã bơ luôn bà Tachibana rồi đi đến chào hỏi với Mikey.

"Giáo sư, lâu rồi không gặp."

Mikey cong môi cười nhàn nhạt rồi chớp mắt.

"Gọi giáo sư làm gì? Đàn anh Mikey là được rồi, dù gì anh cũng chỉ là giáo sư của em có một năm."

Cả hai chỉ nói với nhau hai ba lời rồi ngưng để nhìn vào cửa phòng sinh. Takemichi mặc dù rất chán ghét việc bản thân có con với Hinata nhưng hắn vẫn biết rằng đứa trẻ kia là vô tội, người có tội ở đây mới chính là Hinata. Hắn không biết cô bị đày đọa tinh thần ra sao hay là như thế nào nhưng việc vì cô ta mà Mikey mất cả gia đình, bị cả nhà Tachibana hành hạ cũng là sự thật! Phải, hắn đã được Mucho bí mật cho coi những đoạn ghi hình, ghi âm lại cảnh Mikey bị người nhà đó ba lần bảy lượt hành hạ rồi và trong lòng lại càng thêm tức giận.

Nên khi thấy bộ dáng điềm nhiên như không có chuyện gì của Mikey thì hắn lại càng thêm khó chịu và đau đớn thay cho cậu, cậu chớp mắt nhìn lên hắn rồi nhận ra khuôn mặt của hắn đang nhăn nhó rồi.

"Sao vậy?"

Takemichi thu mắt lại rồi chầm chậm lắc đầu.

"Không, không có gì."

"...."

Tất cả kết cục như hôm nay có lẽ đều là do Mikey gây ra nhưng hắn hoàn toàn không muốn trách cứ gì cậu cả, nếu như hắn là cậu, hắn chắc chắn sẽ ra tay tàn nhẫn và dứt khoát hơn rồi. Mikey thấy Takemichi né tránh câu hỏi của mình thì cũng không trách gì, ngược lại cậu còn hỏi thêm.

"Sau khi Hinata sinh con sẽ phải ra tòa và đối mặt với rất nhiều bản án, có khả năng là phải ở trong tù suốt đời hoặc là bị tử hình. Đứa nhỏ đó em tính giải quyết ra sao?"

"Em dầu gì cũng là cha của nó, nếu như Hinata thật sự vào tù thì em sẽ chăm sóc cho đứa bé và nuôi nó lớn."

Mikey híp hai mắt của mình lại.

"Em là một Thần Sáng, mỗi lần có nhiệm vụ là như đối mặt với cái chết. Em đã nghĩ kỹ về việc đó chưa?"

"...."

Mikey thở dài rồi lấy tay đập nhẹ nhàng lên mu bàn tay của mình, đầu cũng hơi cúi thấp rồi ngước lên, đôi mắt nhỏ cũng chớp chớp.

"Có một người mẹ như vậy.... Để cô ta nuôi dưỡng anh cũng thấy không an tâm."

"Nhưng suy cho cùng, cô ấy cũng là mẹ của đứa nhỏ... Hầy..."

Tiếng thở dài của cả hai vang lên nhưng không phải là vì lo cho cô gái đang oằn mình sinh con mà là lo cho tương lai của đứa nhỏ sau khi mất đi mẹ. Shoko Tachibana bần thần nghe tiếng con mình hét gào, trong miệng cũng lầm bầm.

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ