Chap 50: Phe Trung Gian

153 37 26
                                    

Không biết từ lúc nào, cái suy nghĩ chạy sau lưng của người đã biến thành muốn đánh bại người....

Ở Hogwarts có một bí mật. Đó chính là những học sinh do chính tay Mikey lựa chọn, vào ngày cuối cùng của năm thứ bảy sẽ phải cầm đũa phép lên và chiến đấu với Mikey. Izana vẫn còn nhớ rõ cái cảm giác sợ hãi và tê dại cứ chảy ngược trong huyết mạch của mình, Mikey rõ ràng là đang đứng ở phía đối diện nhưng mặc kệ là lời nói hay hành động thì tất cả đều quá xa lạ.

"Cầm đũa phép của mình lên."

Lời nói đều đều ấy kết hợp cùng những đòn tung bùa tàn nhẫn, đáng sợ, thật sự rất đáng sợ!

"Đây là tất cả những gì mà em có sao?"

Izana nhìn khuôn mặt của Mikey rồi mím môi đứng dậy. Chưa thể bỏ cuộc được! Tuyệt đối không thể bỏ cuộc được.

"Izana, em chính là học trò của anh. Nhưng em biết đấy, em yếu ớt đến mức anh phải buồn cười."

Khuôn mặt lạnh lẽo, giọng nói ưu nhã không chút nóng giận, đôi mắt đen láy trống rỗng cùng với mái tóc được gió thổi cho hơi bay lên. Izana muốn cựa người đứng dậy, muốn một lần nữa đấu tay đôi với Mikey nhưng một thân toàn là vết thương cùng đôi chân vì kiệt sức mà nhũn xuống đã khiến hắn không thể cựa mình.

"Izana, em vẫn chưa trưởng thành đâu. Hãy đi thật xa đến những nơi mà em có thể đến, hãy học hỏi thật nhiều và trau dồi những gì em có. Đến khi em mạnh hơn rồi thì chúng ta sẽ lại tái đấu."

Izana mở mắt ra và nhìn trần nhà quen thuộc.

"Lại là nó...."

Izana vuốt mặt thở ra rồi từ từ ngồi dậy. Đồng hồ trên bàn lúc này hiển thị là ba giờ sáng, hắn lấy một điếu thuốc ra để lên miệng rồi lại với lấy cái bật lửa.

Mới đó đã gần năm năm rồi, Izana hờ hững rít một hơi thuốc lá rồi phả ra. Hắn nhìn vào khung ảnh chụp mình với Mikey rồi đứng dậy và đi ra ghế sôpha. Cây đàn guitar cổ điển dựa vào bên thành ghế được hắn cầm lấy, đặt lên đùi rồi chầm chậm đệm đàn.

Draken đứng ngoài cửa phòng nghe thấy tiếng đàn thì kiên nhẫn đợi cho Izana đánh đàn xong rồi mới gõ cửa đi vào.

"Vào đi."

Giọng nói của Izana khàn đặc, hắn lấy đại một cái áo để khoác vào rồi nghe thấy tiếng cửa mở ra. Izana thấy là Draken thì cười nhạt.

"Mày đến đây làm gì?"

"Cũng mất ngủ giống ông anh thôi."

Gã bảo rồi đặt chai rượu xuống bàn thủy tinh. Izana nhìn Draken rót rượu cho mình thì dụi thuốc lá vào cái gạt tàn, Draken cầm ly rượu lên rồi sầu muộn nói.

"Mikey bây giờ đã thay đổi đến mức tôi không còn nhận ra nữa rồi."

Izana nghe Draken nói thế thì cười đầy trào phúng, trong đôi mắt còn là sự căm hận cùng chua chát bất đắc dĩ.

"Mày bị đánh đến nhập viện rồi mà còn chưa chịu chấp nhận sự thật à? Mikey thay đổi vốn đâu phải là ngày một ngày hai đâu."

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ