Tại những bữa tiệc có liên quan đến thế giới ngầm luôn có thể dễ dàng nhận ra những cô gái đi bên cạnh ông trùm nếu không tà mị quyến rũ thì cũng là sợ hãi rụt rè. Mikey khoác tay mình vào tay của Taiju rồi nghiêng đầu dựa lên cánh tay của hắn, đôi chân mềm mại thoắt ẩn thoắt hiện dưới lớp váy không khỏi làm cho Taiju có chút phân tâm. Được rồi, dù cho hắn có từng nhìn thấy rất nhiều người đẹp và quyến rũ hơn Mikey đi chăng nữa thì trong lòng hắn, sức hấp dẫn của Mikey vẫn là to lớn nhất.
Khi cả hai đi vào trong sảnh tiệc, tiếng ồn ào cùng với hình ảnh người người qua lại náo nhiệt làm cho bữa tiệc này càng khó thăm dò, Mikey nhẹ kéo tay áo của Taiju, móng tay được sơn đỏ nhẹ bấu vào tay áo của hắn, hắn cúi đầu xuống rồi nghe Mikey thì thầm.
"Taiju, chút nữa khiêu vũ xong anh sẽ tự mình đi thăm dò."
"Anh nên cẩn thận. Em nghe nói chỗ này có một nơi để dành riêng cho việc đấu giá con người và những Á phù thủy đấy."
"... Thật sao?"
Taiju vòng tay ôm eo của Mikey để kéo cậu khỏi người đang đi đến, hắn gật đầu rồi cau mày nói tiếp.
"Thật, nguồn thông tin từ Koko không sai lệch lắm đâu."
Mikey hơi cau mày rồi gật nhẹ đầu, Taiju lấy tay chạm lên má của Mikey rồi chỉnh lại tóc cho cậu. Mikey cũng phối hợp mà diễn tròn vai tình nhân của mình.
"Cậu Shiba, lâu rồi không gặp."
Một người đàn ông với giọng nói to lớn đi đến chào Taiju, hai người cũng điềm tĩnh chào người nọ. Mikey còn bày ra vẻ mặt e thẹn của mình để chào người đàn ông nọ, người nọ cũng gật đầu rồi vui vẻ trao đổi với Taiju, dựa vào nội dung của cuộc trò chuyện thì Mikey có thể biết được là mấy món hàng yêu quý của mình đã được đưa đến chỗ cần đưa rồi.
"Thật đúng là kỳ diệu. Rõ ràng những cỗ máy đó luôn luôn hoạt động trong suốt năm qua nhưng nguồn nhiên liệu lẫn chất liệu của nó một chút cũng không bị hao mòn."
Đó là nhẽ đương nhiên. Mikey âm thầm kiêu ngạo rồi sau đó tiếp tục đưa mắt nhìn khắp sảnh tiệc. Cái mà Mikey muốn sửa đổi và động đến đầu tiên chính là việc sử dụng các loại máy móc, cậu đã biến đổi những cỗ máy làm việc thông thường rồi cùng với anh em Kawata, Haitani nghiên cứu để tạo ra một quả cầu năng lực vĩnh cữu để gắn vào. Kết quả không chỉ có thể hỗ trợ con người làm việc trong một năm dài không cần nhiên liệu mà chúng cũng không hề gây hại gì đến môi trường cả.
Tuy nhiên Mikey vẫn chưa có ý định mang thứ này đến cho phía chính phủ xem thử. Thứ nhất là cậu không muốn Voldemort phát hiện, thứ hai là cậu chưa muốn phơi bày mọi thứ khi mà sự chuẩn bị vẫn chưa hoàn tất. Vậy nên cậu phải nhẫn nhịn, phải cẩn trọng từng chút từng chút một thì mới có thể thành công được.
Sảnh tiệc ồn ào phút chốc im ắng lại khi ánh sáng vụt tắt, Mikey và Taiju dẫn nhau ra sàn nhảy để khiêu vũ, cả hai cẩn thận quan sát những kẻ đang theo dõi mình rồi cẩn thận cắt đuôi chúng. Mikey lợi dụng thân thể nhỏ nhắn của mình để lách người trốn vào trong một cái cột rồi nghe thấy tiếng chạy ngang qua của một đám người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)
FanfictionNgày đào hố: 21/07/2022 Có yếu tố bôi đen nhân vật, xin hãy thoát ra nếu không thoải mái. Không tiếp nhà All///////T Tác giả là TRUKI0113 CHỈ ĐĂNG TẠI W.A.T.T.P.A.D Đừng add vào danh sách đọc có nhiều cặp hay là có ALL////////T, xin cảm ơn