13.CƯNG CHIỀU NHƯ MỘT ĐỨA TRẺ

1.1K 127 2
                                    

Văn Toàn không vùng vẫy nữa, cậu nhìn anh bằng ánh mắt sắc bén còn pha lẫn hờn dỗi, rồi quay mặt đi lấy im lặng làm đối phó. Thật ra trong lòng từng tế bào đang dậy sóng. Từ những ngón tay bị anh hôn mà trở nên nóng rát, có một luồn điện xẹt qua từng tế bào trong cơ thể.

Ngọc Hải nắm cằm cậu quay lại không cho né tránh, nhìn khuôn mặt đỏ au của cậu, anh biết cậu con trai này nhỏ vốn đang ngại ngùng còn tỏ ra lạnh nhạt. Càng bí hiểm càng khiến anh bằng mọi cách muốn biết cậu là ai.

*Tại sao em không nói chuyện, tôi biết em nói được. Rốt cuộc em là ai?*

Văn Toàn nhìn qua người đàn ông mà trong giới kinh sợ, lúc này áo sơ mi mở toang vài nút, lộ ra vòm ngực mê người cường tráng và mạnh mẽ. Hai má Văn Toàn hồng hồng, cậu thở dài lắc đầu vô tội, giơ tay tiếp tục ra dấu.

(Thật lòng tôi không biết chú nói gì, xin chú tha cho tôi có được không. Chuyện chú và ba nuôi là chuyện người lớn. Những gì chú nói từ lúc nãy đến giờ, tôi thật sự không biết mà)

Muốn bao nhiêu ngây thơ, đều đủ đánh mạnh vào điểm yếu đàn ông. Người như Văn Toàn là người mà Ngọc Hải chưa từng gặp qua. Ánh sáng bên ngoài chiếu vào, từ sau lưng cậu bắt sáng nhè nhẹ, chẳng khác gì một thiên thần. Khiến Ngọc Hải xém tí nữa là u mê không lối thoát. Anh cúi đầu khẽ cười, cười cho chính mình, khi ngẩn đầu lên ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Văn Toàn. Chỉ trong một giây ngắn ngủi, nhưng sóng lưng cậu lạnh toát.

*Được rồi, không cần sợ. Do tôi suy nghĩ quá nhiều rồi. Nào để tôi cho người đưa em về*

Thái độ thay đổi bất ngờ của Ngọc Hải khiến Văn Toàn ngạc nhiên. Anh nghiêm túc kéo lại cổ áo cho cậu, còn vuốt tóc cho cậu, cưng chiều như một đứa trẻ. Miệng lẩm bẩm.

*Em vốn là đóa hoa trong nhà kính thì đừng nên học đòi nở hoa ở thế giới bên ngoài. Sẽ rất nguy hiểm có biết không?*

Câu nói này điểm mạnh vào lòng ngực Văn Toàn. Cậu không tỏ ra cảm xúc gì, ngoan ngoãn gật đầu. Ngọc Hải cười khẽ đỡ cậu xuống giường, ân cần nắm tay cậu ra cửa. Văn Toàn cúi đầu nhìn bàn tay nhỏ của mình bị anh nắm chặt. Ra đến ngoài anh nói với thuộc hạ.

*Đưa cậu ấy về*

*Giỏ xách của cậu ấy đâu*Anh hỏi.

Quản gia vội đem ra đưa cho Ngọc Hải, anh cầm lấy trao cho cậu. Còn rất tốt bụng mở cửa đợi cậu ngồi vào. Rồi thong thả đứng từ bên ngoài nhìn vào mỉm cười. Đến khi xe chạy đi, Ngọc Hải thu lại nụ cười, anh xoay người cầm lấy điện thoại của mình bấm gì đấy. Đôi mắt thâm sâu của Ngọc Hải thoáng sầm lại, khóe môi cũng khẽ cong lên.

Qua một tháng Văn Toàn luôn sống trong cảnh giác cao độ với Ngọc Hải. Chỉ  là anh không đến làm phiền hay cho người bắt cóc cậu nữa. Dường như trở về quỹ đạo như ban đầu, chẳng ai liên quan đến ai.

Đêm nay Văn Toàn có linh cảm không lành, chẳng rõ vì sao, cậu cứ trằn trọc không yên, lăn qua lộn lại. Ngoài trời màn mưa dày đặc, tiếng sấm thay nhau xé tan bầu trời. Lúc Văn Toàn lim dim muốn chìm vào giấc ngủ. Bất giác cửa được mở ra, Bạch Thiển nhẹ nhàng bước vào trong. Nhìn thân ảnh gần một tháng trời ông chưa gặp mặt mà lòng cũng đau. Dĩ nhiên Văn Toàn cũng nghe thấy, cậu liền xoay người. Nhờ ánh sáng của sấm chớp cậu thấy Bạch Thiển nhìn mình bằng ánh mắt lạ lùng. Văn Toàn vội ngồi dậy khuôn mặt hốt hoảng, cậu dự cảm không lành.

(0309)CẬU VỢ NHỎ CỦA TRÙM MAFIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ