51. TRANH GIÀNH

838 102 1
                                    

Văn Toàn nhìn anh chăm chú, xem ra anh vẫn có gì đó ẩn chứa giấu giếm cậu thì phải. Nhưng nếu anh không nói Văn Toàn không hỏi đến. Văn Toàn chau mày nghiêm túc nói với anh.

*Ngọc Hải bất cứ chuyện gì anh muốn giữ riêng cho mình, em không hỏi đến. Nhưng chuyện tình cảm thì em...*

Cậu nói đến đây, hai má hồng hồng chẳng rõ vì cơn ghen còn dây dưa hay quẳng bách xấu hổ mà khuôn mặt nhỏ nhắn có chút bức bí. Ngọc Hải nhướn mày thú vị chờ cậu nói tiếp.

*Ừm, ý em la anh không được hai lòng, với lại em thích sạch sẽ*Văn Toàn hắng giọng.

Nói rồi cắn cắn môi đỏ, đôi mắt to tròn bướng bỉnh mang vẻ ghen tuông nhìn anh, Ngọc Hải hơi ngạc nhiên, sau đó anh nắm cằm cậu. Anh áp sát khuôn mặt điển trai gần sát mặt cậu, cười cười.

*Nói xong rồi?*

Lúc này Văn Toàn có chút bối rối, gật đầu. Ngọc Hải quàng tay ôm lấy eo cậu, bàn tay hư hỏng còn đi xuống vuốt ve.

*Toàn, em đang ghen sao?*

Không ngờ anh hỏi thẳng thừng như thế, Văn Toàn đẩy đẩy ngực anh, nhỏ giọng hậm hực.

*Không có, chỉ là...ưm*

Ngọc Hải buồn cười chịu hết nổi với cái dáng vẻ ghen tuông ăn vạ của cậu. Anh hôn thật sâu vào đôi môi mọng nước, hờn dỗi phụng phịu cái lưỡi kiếm cớ chui vào miệng nhỏ, khuấy đảo từng hơi thở tràn ngập sự mạnh mẽ đàn ông của anh, Văn Toàn nhũn như hồ chao nằm gọn trong lòng anh. Qua một lúc anh mới quyến luyến rời khỏi môi cậu, tà tứ vuốt ve đôi môi vừa mới bị hôn đến sưng đỏ.

*Cả đời này anh bị em nắm chặt rồi, không cần lo lắng những điều vớ vẩn, có biết không*Anh thỏ thẻ bên tai, như dòng suối mát chảy qua trái tim bé nhỏ.

Văn Toàn cười, nụ cười đáng yêu bẽn lẽn dụi mặt vào ngực anh, cánh tay mãnh khảnh cũng vòng qua eo ôm anh thật chặt. Ngọc Hải nhìn bộ dáng vui sướng của cậu khiến tim anh cũng nhũn ra, cúi đầu hôn lên trán cậu, nhắm mắt thở dài thỏa mãn.

____________________

Hai ngày sau.

Ngọc Hải và Văn Toàn trở về nước, Ngọc Hải cũng rất nghiêm túc trong việc điều tra từ phía cảnh sát, lúc nào cần có mặt anh đều không chối từ. Qua một tuần, Trác Tư Sở cương vị là con gái độc nhất của Trác Cửu. Cô ta họp bang hội, tước mọi quyền hành trước đây Trác Cửu giao cho Ngọc Hải, các sòng bạc lớn nhỏ nào chưa nhượng quyền trên giấy tờ, Trác Tư Sở đều lấy lại tất cả.

Ngày họp bang hội Ngọc Hải không đến, anh dường như không hứng thú, cũng như đoán được việc làm vô bổ này của Trác Tư Sở. Thật ra mà nói, tài sản trong tay Ngọc Hải có được đều đứng tên anh tất cả. Vì bao năm qua nghĩ tình Trác Cửu nên vẫn chia chác lợi nhuận cho ông ta. Còn mấy sòng bài ở biên giới Campuchia, lúc còn sống Trác Cửu muốn nhờ anh hỗ trợ. Giờ thì xem như trả lại cho cô ta, mấy thứ râu ria đó chỉ khiến anh vướng bận tay chân. Cuộc họp nội bộ chờ đợi Ngọc Hải khá lâu nhưng anh không đến. Vốn bị coi thường, Trác Tư Sở tức giận yêu cầu luật sư chuyển nhượng lại cho Bạch Thiển nắm giữ.

Khi mọi người đang căng thẳng như dây đàn, ngoài trời mưa to khí hậu chẳng chiều lòng người. Nhưng với Ngọc Hải lúc này trong căn phòng ngủ lại vô cùng ấm áp, anh đứng nghe điện thoại nhìn ra cửa kính màn mưa che phủ, ánh đèn đường chỉ còn le lói. Ánh mắt nhìn qua cửa phòng tắm, Văn Toàn chỉ mới bước vào trong. Ngọc Hải không vội sau khi tắt điện thoại, anh cầm ly rượu đỏ nhâm nhi.

Nửa tiếng sau, Văn Toàn mới ra khỏi phòng tắm, mặc chiếc áo ngủ màu hồng nhạt vừa quyến rủ lại mong manh. Cậu đang nghiêng đầu dùng khăn lau tóc, thấy cậu khom người tìm máy sấy, anh mỉm cười, ý đồ bất chính hiện rõ trên mặt, nhưng Văn Toàn nào thấy chỉ nghe anh gọi.

*Lại đây, anh sấy cho*

Nghe anh nói thế, Văn Toàn cũng không suy nghĩ nhiều, còn cảm thấy vui vẻ đi đến đưa máy cho anh. Chiếc ghế sofa kiểu Châu Âu được để sát cửa kính lớn. Khung cảnh lúc này rất đẹp và ấm áp, Văn Toàn ngồi sát cửa sổ, hướng mắt nhìn ra màn mưa.

(0309)CẬU VỢ NHỎ CỦA TRÙM MAFIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ