97. TÁI KHÁM

637 104 4
                                    

Lúc Bạch Thiển quay về nhà, Văn Toàn đã khóa cửa trong không cho ông ta vào phòng, Bạch Thiển gõ cửa dùng âm thanh nhẹ nhàng nhất để nói chuyện với Văn Toàn.

*Toàn mở cửa cho tôi đi, chúng ta nói chuyện với nhau được không?*

Đứng trong cánh cửa, Văn Toàn mím môi, ánh mắt sáng quắc. Suy nghĩ một chút cậu mở cửa ra lạnh lẽo hỏi ông ta.

*Tôi hỏi ông, Ngọc Hải chết có liên quan gì đến ông hay không?*

Sắc mặt Bạch Thiển thay đổi, ông ta lắc đầu.

*Dĩ nhiên là không? Em nghe ai nói lung tung thế hả. Đúng là tôi rất hận Ngọc Hải vì đã cướp lấy em. Nhưng tôi không hề liên quan đến cái chết của Ngọc Hải. Em hãy tin tôi*

Văn Toàn đắn đo một chút, Bạch Thiển nhìn chăm chú cậu sợ nhát mắt một cái cậu sẽ biến mất.

*Được nếu ông không liên quan đến cái chết của anh ấy thì những gì ông hứa với tôi vừa rồi phải thực hiện ngay. Dạ Tình ngày mai tôi sẽ giao cho Xuân Trường quản lý.

Cậu ngưng một chút.

*Nếu một ngày tôi biết sự thật ông có liên quan đến cái chết của anh ấy, tôi sẽ không bỏ qua cho ông*

Thật ra một người con trai yếu ớt như Văn Toàn trong mắt Bạch Thiển sẽ chẳng thể làm được gì ông ta. Nhưng ai không rõ chứ bản thân ông ta rất rõ ràng, ông rất sợ,sợ hãi cậu sẽ hận ông, có thể một dao giết chết ông ta còn hơn cậu sẽ xem ông là kẻ thù. Chỉ một thời gian nữa thôi ông sẽ dùng tình yêu sự chiều chuộng, bao dung để cảm hóa tình cảm của cậu nên rất sợ hãi mọi thứ sẽ tan tành theo mây khói. Đời này chẳng rõ vì cớ gì ông lại nặng tình với người con trai này đến vậy. Bạch Thiển gượng cười che giấu sắc mặt lo sợ phía sau.

*Được, chỉ cần em muốn tôi sẽ làm theo, chỉ cần em ở lại đây với tôi, đây là nhà của em bao năm qua vẫn thế. Chúng ta sau này sẽ là gia đình*

Chỉ cần nghĩ đến có một gia đình nhỏ với Văn Toàn niềm hạnh phúc lan tỏa đến khóe mắt.

*Tôi mệt rồi*Văn Toàn cười mỉa mai trong lòng.

*Được, em nghỉ ngơi đi, mai có lịch bác sĩ khám cho em, em đừng lo lắng*Nụ cười Bạch Thiển gượng gạo, ông ta gật đầu.

Thất vọng nhìn Văn Toàn lạnh lùng đóng cửa lại, nhưng Bạch Thiển không quá nản lòng. Vì đây chỉ là bắt đầu.

___________________

Sáng hôm sau.

Bạch Thiển đi xuống lầu, đúng lúc gặp nam bác sĩ và hộ tá của cậu ta đi vào.

*Anh Bạch*Nam bác sĩ khẽ gật đầu.

Bạch Thiển cũng gật đầu, ông ta không yên lòng.

*Hai người đến rồi, sắc mặt Toàn còn rất kém nhưng cậu ấy cứ muốn đến trường. Tôi sợ sức khỏe cậu ấy không cho phép, cậu khám xem thế nào?*

Nam bác sĩ mỉm cười, ánh mắt nhìn qua bộ dáng quần áo chỉnh tề của Bạch Thiển.

*Được, ông yên tâm, à hình như anh Bạch có chuyện vội phải đi à?*

Đúng vậy sáng nay, bên kho hàng của ông ta vừa gọi điện báo có cảnh sát đến kiểm tra. Ông ta không đến ngay không được.

*Đúng vậy, đây là số điện thoại của tôi có gì cậu gọi cho tôi*

*Vâng*Nam bác sĩ mỉm cười gật đầu nhận lấy.

Bạch Thiển không nấn ná quá lâu, ông ta vội vàng cùng thuộc hạ rời đi. Vừa nghe tiếng xe ngày càng xa, nam bác sĩ vội nói với lão quản gia.

*À quên mất hôm nay tôi có đem một số thuốc bổ cho cậu Toàn, tôi để ngoài xe rồi*

*Để tôi ra lấy*Lão quản gia vội nói.

*Không cần...không cần, để tôi gọi tài xế của mình đem vào*Nam bác sĩ liền ngăn cản, vẻ mặt thản nhiên cầm điện thoại bấm gọi.

*Anh Quế à, anh đem túi thuốc sau xe vào cho tôi nhé*

Chưa được mấy giây, người đàn ông dáng người cao lớn, khuôn mặt có chút đen đúa khắc khổ, cầm túi to thuốc bổ đi vào, hai tên thuộc hạ đứng canh cửa chỉ nhìn qua cũng không để ý săm soi vì biết rõ là người của nam bác sĩ đưa đến.

*Được rồi xách lên lầu cho tôi nhé*

Lão quản gia cũng không nói gì, để ba người đi lên tầng hai. Chỉ cần Bạch Thiển thoải mái cho phép bọn họ ra vào thì ông không để ý làm gì.  Huống hồ ông còn nhiều việc để làm. Ba người thong thả lên lầu.

*Cậu Toàn là tôi, Trần Minh Vương*Nam bác sĩ gõ cửa.

Cánh cửa rất nhanh được mở ra, Văn Toàn nhìn ba người ngoài cửa. Ánh mắt rơi vào người đàn ông lạ mặt đứng phía sau hai cậu con trai, rồi dời mắt đi rất nhanh.

*Vào đi*

Ba người đi vào cánh cửa vừa đóng lại, Văn Toàn nhìn qua Trần Minh Vương muốn nói gì đó.

*Cậu lên giường đi để tôi khám trước rồi chúng ta nói chuyện sau.Minh Vương nói trước.

Phòng của Văn Toàn chia làm hai căn, bên ngoài là phòng tiếp khách phía trong là phòng ngủ. Văn Toàn gật đầu, cậu bước về phòng ngủ chỉ là...

Cạch.

Văn Toàn hốt hoảng xoay người, cánh cửa phòng ngủ bị đóng lại bởi người đàn ông.

*Anh...*

(0309)CẬU VỢ NHỎ CỦA TRÙM MAFIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ