10.CÁI ÔM TẠM BIỆT

831 110 0
                                    

Tối đến Trác Cửu cho người đến mời Ngọc Hải không cần nghĩ anh cũng rõ về việc gì, Đằng Phương lần này không nói suông, Ngọc Hải lại không có nhã hứng đến gặp.

Qua điện thoại chỉ nói rằng mình bận, chuyện lúc sáng anh không có hứng thú nói thêm. Trác Cửu biết rõ tính tình của Ngọc Hải, sự trầm tính của anh càng khiến đối phương phải e dè. Đứa con nuôi này không dễ dạy dỗ cũng không nên chạm vào, từ đầu ông đã thấy rõ chỉ có Bạch Thiển ngu ngốc nhiều lần gây sự khiến ông phải nhức đầu giải quyết. Cúp điện thoại của Ngọc Hải xong. Trác Cửu tức giận nhìn vợ chồng Bạch Thiển.

*Cút về Thái Lan, khi nào có lệnh của ba mới được quay lại*

*Ba*Bạch Thiển không thể tin được.

*Im miệng, tối nay xuất phát*

Bạch Thiển muốn lên tiếng nhưng lúc này bị Trác Tư Sở kéo tay ngăn cản. Vội nói.

*Vâng, thưa ba*

Trác Tư Sở hiểu rõ lần này vợ chồng cô ta lỡ tay chạm vào người của Đằng Phương. Trác Cửu trước hết phải xoa dịu cơn giận của ông ta trước rồi mọi chuyện tính sau. Với lại Trác Tư Sở càng muốn Bạch Thiển ở Thái Lan càng lâu càng tốt. Vì khi ở đây cô ta không cảm nhận được đây là chồng mình.

Trong đêm trước khi Bạch Thiển bay sang Thái Lan. Ông ta vào phòng tìm Văn Toàn, cậu vừa mới tắm ra, trên người mang hương thơm nhè nhẹ. Thấy ông đứng trầm tư trong phòng mình, Văn Toàn hơi hốt hoảng, cậu ra dấu.

*Ba, có chuyện gì sao?*

Bạch Thiển bước đến say mê nhìn cậu, vuốt mái tóc vẫn còn ẩm ướt của Văn Toàn.

*Chút nữa ba và mẹ phải bay sang Thái Lan có việc, lần này đi hơi lâu com ở lại phải tự chăm sóc cho mình, biết không?*

Đôi môi khẽ mở hồng hào ẩm ướt, Văn Toàn mấp máy môi nhưng không thể phát ra âm thanh. Ngoan ngoãn gật đầu, bàn tay thành thục ra dấu.

*Ba mẹ giữ gìn sức khỏe nhé*

Bạch Thiển mỉm cười, không cầm lòng đặng, kéo cả cơ thể Văn Toàn vào lòng ôm lấy còn cúi đầu hôn lên bờ vai mãnh khảnh của cậu, khiến cả người Văn Toàn run lên theo phản ứng đẩy ông ta ra. Ánh mắt to tròn liền rưng rưng sợ hãi. Sắc mặt Bạch Thiển âm trầm không vui, nhưng thấy cậu sợ hãi nên không nổi giận, buồn bực thở dài.

*Con ngủ sớm đi*Ông quay lưng, ánh mắt hiểm ác vẩy lên.

Thầm nghĩ rồi một ngày không xa khi ông giải quyết Trác Cửu. Ông sẽ nhanh chóng có được Văn Toàn. Thời gian này ông phải nhẫn nhịn.

________________

Lại rơi vào cuối tuần, hôm nay Văn Toàn dậy khá sớm, cậu lại một mình tìm một nơi yên ắng để vẽ. Dường như mọi người ở Bạch gia đều ngầm hiểu, chẳng ai dám đá động gì đến Văn Toàn. Cứ để cậu tự do làm điều mình thích ai cũng rõ tuy Bạch Thiển không nói ra nhưng trên dưới ai cũng biết cậu chủ nhỏ này rất được ông chủ của bọn họ yêu thương.

Vì nghe thuộc hạ báo cáo, mấy lần trước theo đuôi Văn Toàn đều bị xảy ra chuyện, có lần Bạch Thiển còn tưởng Văn Toàn bị bắt cóc, huy động thuộc hạ tìm kiếm. Đến khi Văn Toàn trở về nhà hoàn toàn bình an, không sứt mẻ dù là một cọng tóc. Lần đó Trác Tư Sở biết tin, đã làm lớn chuyện với Bạch Thiển một lần. Lần đi Thái Lan này để làm cho Trác Cửu nguôi giận, ông vẫn không quên cho người âm thầm bên cạnh Văn Toàn.

Chỉ là hôm nay Văn Toàn vừa ra khỏi nhà đang đứng chờ lên xe bus, thì đằng sau một chiếc xe lớn dừng lại cậu chưa kịp la lên, chiếc khăn tẩm thuốc mê đã làm ngất lịm. Hai tên thuộc hạ của Bạch Thiển thấy thế liền đuổi theo. Đến gần núi thì chiếc xe của bên Bạch Thiển bị bao vây giữa ba chiếc xe màu đen. Dĩ nhiên hai tên thuộc hạ của Bạch Thiển không tìm ra tung tích của Văn Toàn mà cũng rất nhanh bị đánh đến ngất xỉu. Sự việc xảy ra trong tích tắc, mọi việc đều có sự sắp đặt một cách hoàn mĩ.

Liều thuốc mê tẩm vào khăn của Văn Toàn khá ít, vốn là cũng để cô hôn mê trong thời gian ngắn. Lúc Văn Toàn mơ màng tỉnh dậy, cậu vẫn chưa xác định được mình đang ở đâu. Một mảng mênh mông vẫn còn trong đầu. Khi quen với ánh sáng, cậu hé mắt nhìn xung quanh, cảm giác như cả người được ai đó ôm lấy, đầu gác lên cánh tay mạnh mẽ của một ai.

(0309)CẬU VỢ NHỎ CỦA TRÙM MAFIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ