95. NÁO LOẠN DẠ TÌNH

585 98 1
                                    

Đằng Phương dùng ánh mắt cảnh cáo Đằng Long, hắn ta chép môi im lặng.

*Được rồi, những thứ cậu muốn tát cả đã toại nguyện. Bây giờ đến cha con tôi, theo như lời đã hứa, tài sản của Ngọc Hải chúng tôi sẽ quản một nửa, Dạ Tình phải nằm trong số đó*Đằng Phương lúc này mới lên tiếng.

Bạch Thiển nhún vai, dường như không có ý tranh dành với cha con Đằng Phương. Với Bạch Thiển, Ngọc Hải chết đi đó mới là điều ông ta khao khát.

*Theo ý các người, chỉ cần hai người biết điều, tôi sẽ không tiếc thứ gì với hai người*Bạch Thiển gật đầu.

Cha con Đằng Phương được theo ý nguyện không khỏi vui vẻ.

*Được, cụng ly*

Ba người nhìn nhau hiểu ý, sự tham vọng đều tràn qua khóe mắt. Mỗi người một suy nghĩ sâu xa và thâm hiểm.

________________

Văn Toàn ba ngày qua tịnh dưỡng, sức khỏe cũng tốt hơn rất nhiều, nhưng trước mắt Bạch Thiển cậu luôn tỏ ra yếu ớt khiến Bạch Thiển khá lo lắng. Bạch Thiển dường như làm mọi thứ chỉ mong Văn Toàn có thể mở miệng nói chuyện với ông ta nhưng toàn là thất vọng.

Khi sức khỏe cậu dần ổn định, Văn Toàn muốn đi học trở lại. Bạch Thiển khuyên ngăn không được, đành chiều theo, thời gian này Bạch Thiển biết tinh thần Văn Toàn chưa ổn định nên ông ta không dám làm cậu kích động. Lúc nào cũng phải ân cần dịu dàng nhất có thể nhưng trong lòng lại thấy vui vẻ vì người bên cạnh sớm muộn gì cũng sẽ thuộc về ông ta. Xe ngừng ngay cổng trường, Bạch Thiển muốn giơ tay chạm vào vai Văn Toàn, cậu lập tức né tránh, dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn ông ta. Bàn tay lơ lửng trên không trung, Bạch Thiển thở dài rút tay về.

*Em vào đi, chiều tới sẽ đón em*

Với Bạch Thiển bây giờ chậm mà chắc, ông ta suy nghĩ dù gì Văn Toàn đã ở bên cạnh ông ta hơn mười năm. Chỉ cần thời gian, ông ta không tin mình sẽ không thay thế được Ngọc Hải. Văn Toàn không nói gì cứ thế mở cửa xuống xe, Bạch Thiển nhìn đến bóng dáng thướt tha kia xa dần và hòa vào dòng người, xe ông ta mới rời đi. Chỉ là Bạch Thiển không ngờ rằng, Văn Toàn tuy im lặng nhưng hành động của cậu thì hoàn toàn ngược lại. Lúc Bạch Thiển nhận được tin, Văn Toàn đang ở Dạ Tình, ông ta hốt hoảng chỉ sợ đến chậm một chút cậu sẽ xảy ra chuyện không may.

Lúc này tại quán bar, Văn Toàn đứng đối diện Đằng Long còn có Đằng Phương, xung quanh là đám thuộc hạ của bọn họ. Dưới đất rượu đỏ ướt đẫm sàn nhà, vỏ chai vỡ nằm ngổn ngang. Nhưng khó mà tin được những mảnh chai nằm dưới đất là do cậu con trai này làm. Đằng Long mím môi hung hăng căm phẫn nhìn Văn Toàn tức giận đến mức đầu cũng nổi đầy gân xanh. Lúc hắn ta ở phòng làm việc, thuộc hạ hắn vội chạy vào nói rằng Văn Toàn kêu rất nhiều rượu đắt tiền, phục vụ cũng làm theo, nhưng cậu không hề uống mà thẳng tay ném đến vỡ nát, rượu ướt cả sàn, miễng văng tứ tung. Khó lòng mà tin được một Văn Toàn mỏng manh hằng ngày lại dám làm quán bar của họ tan tành thế này.

*Muốn tôi đền tiền gọi Đằng Long ra đây*Sau đó cậu ngang nhiên nói với phục vụ.

Đằng Phương dùng ánh mắt cảnh cáo con trai mình kiềm chế bằng mọi cách không được chạm đến cậu con trai này. Ông ta cũng bị chọc giận không ít, đơn giản chỉ là một thằng con trai vắt mũi chưa sạch dám đến đây làm loạn, nhưng cha con họ lại không dám trừng trị, thật là tức chết.

*Cậu muốn thế nào, cậu đến đây làm loạn là có ý gì, đừng tưởng bây giờ có Bạch Thiển chống lưng cho cậu là chúng tôi không dám làm gì. Sự việc hôm nay tôi sẽ xem như không chấp bỏ qua, cậu tốt nhất về đi*

Văn Toàn nghe ông ta nói đều không thu vào một chữ, cậu không tỏ ra sợ hãi, còn lạnh nhạt nói rõ.

*Dạ Tình là của Ngọc Hải, không phải của hai người. Người đi là cha con hai người không phải tôi*

*Hỗn láo cậu là ai dám có thái độ này với tôi. Tôi cho cậu năm giây cút khỏi mắt tôi*Đằng Phương đập bàn đứng dậy lớn tiếng.

(0309)CẬU VỢ NHỎ CỦA TRÙM MAFIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ