"Song Jaewon, một mình cậu gây rối chưa đủ hay sao mà phải lôi thêm cả Hanbin-hyung vào vậy? Còn Hanbin-hyung nữa, mắt chọn bạn của anh kém vậy sao?"
Với nét mặt nghiêm nghị chẳng khác gì thầy chủ nhiệm mỗi khi đến tiết dự giờ, cậu trai tóc nâu trầm trong bộ đồng phục nhân viên chắp tay sau lưng đi qua đi lại trước mặt hai thằng bạn cùng lớp xấu số. Trong khi Hanbin vừa cúi đầu với vẻ hối lỗi vừa hút hết hộp sữa dâu ngon lành thì Jaewon vẫn hất mặt đầy thách thức mà dốc sạch lon soda thứ hai. Ừ, chỉ còn soda thôi, ở đây muốn mua bia phải xuất trình chứng minh thư, lại thêm một tên vốn dĩ đã biết quá rõ tuổi thật của cậu.
May mắn là trên đường chạy trốn có một cửa hàng tiện lợi để hai người tạm thời tấp vào. Xui xẻo là Lee Euiwoong hôm nay lại làm ca đêm ở đây. Ánh mắt ta chạm nhau nhưng chẳng ai nói nên lời. Euiwoong khi đó hết cách đành thở dài thườn thượt, ra khỏi khuôn viên trường học rồi vẫn không thoát hết trách nhiệm của một lớp trưởng gương mẫu.
"Rồi hai người tính sao?"
"Chưa biết nữa, chắc là cắm cọc ở đây đợi trời sáng."
"Nhưng tiết đầu ngày mai có bài kiểm tra đó..." Hanbin dù sao cũng dành cả buổi tối ôn bài mà.
"Rồi mày nghĩ tao quan tâm?" Đối với một người điểm trung bình ít khi nào trên trung bình như Jaewon thì bỏ vài bài thi chẳng là cái đinh gì.
"Cậu sẽ phải quan tâm nếu tất cả chúng ta lại bị phạt tổng vệ sinh nguyên trường do tiếp tục đứng hạng cuối." Ánh mắt Euiwoong bảy phần bất lực, ba phần còn lại cũng bất lực nốt.
"Không sao, vì lần này tao đã có bạn mới rồi. Bạn mới này sẵn sàng làm luôn phần của tao mà, đúng không?" Jaewon không một động tác thừa choàng tay qua vai Hanbin như thể hai người thân thiết lắm. Cậu ta vừa nở nụ cười gian manh đúng chất cáo già vừa vỗ vỗ tay anh như để động viên. "Cố lên nhé bạn mới."
"Này Song Jaewon, cậu mà bắt nạt Hanbin-hyung thì tôi sẽ không để yên đâu." Euiwoong liền nghiêm mặt hất tay cậu học sinh đầu trắng ngỗ nghịch ra khỏi người Hanbin.
"Đừng có tỏ vẻ cao thượng ở đây, cậu làm tôi thấy buồn nôn đấy." Trong khi đó, Jaewon chỉ khẽ nhếch mép nhìn lớp trưởng của mình với vẻ khinh khỉnh như thể giữa hai người có một bí mật nào đó mà Hanbin không thể biết được.
Cuối cùng, bầu không khí căng thẳng đó cũng bị phá vỡ nhờ tiếng chuông quen thuộc mỗi khi có khách bước vào cửa tiệm vang lên. Euiwoong vẫn còn trong ca làm việc nên phải quay lại quầy thu ngân trong khi Jaewon chỉ cục súc kéo mũ lưỡi trai trên đầu Hanbin xuống thấp hơn.
"Nhỡ may bọn khốn kia đánh hơi mò vào tận đây thì sao? Mặt mày lại dễ gây chú ý..."
Dường như nhận ra bản thân sắp nói ra mấy thứ kỳ quặc, Jaewon liền ngậm miệng quay mặt sang hướng khác trong khi Hanbin phải cất công mở cam trước điện thoại ra soi xem mặt mình có dính gì lạ lạ không.
Ừm... thật ra là dính sự xinh trai đó ạ...
"Jaewon! Hanbin-hyung!"
Hai cánh tay từ đâu bỗng vươn ra choàng lấy vai hai người mà ôm chặt, khiến đầu đen đầu trắng khẽ chạm vào nhau trong tích tắc. Ngẩng mặt lên thì liền thấy một gương mặt trắng trẻo quen thuộc, theo sau là Euiwoong chỉ biết khoanh tay đầy ngao ngán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyết
FanfictionCouple chính: Hwarang x Hanbin Couple phụ: Hyeongseop x Lew (all) Taerae x Hyuk (AU ❄️, AU Trường học Yuehua) Eunchan x Hyuk (AU Thị trấn bão tố) Taerae x Lew (AU Trường học Yuehua) [hint only] Hyeongseop x Hyuk (AU Trường học Yuehua) [hint only] (...