Chàng trai tóc đen loạng choạng nhấn từng bước chân lên nền tuyết ngổn ngang. Sắc trắng tinh khôi đến mức trống rỗng, một sự tồn tại đến từ hư vô, cậu rốt cuộc là ai?
Những kí ức mơ hồ như vừa tỉnh dậy khỏi cơn mơ chập chờn, tất cả những gì còn đọng lại trong đầu chỉ là cái tên Ahn Hyeongseop cùng cuộc đời đến cả một người thân thích cũng chẳng có. Từ khi sinh ra đã bị mẹ ruột bỏ rơi đem vào Viện phúc lợi Ánh sáng, lớn lên không có bạn bè, học hành cũng chẳng tới đâu, tốt nghiệp cấp ba trường Yuehua xong chỉ có thể làm vài công việc bán thời gian để trang trải sinh hoạt phí.
Dư vị đắng nghét trong miệng khiến Hyeongseop phải nhổ ra thứ chất lỏng lợn cợn dưới đầu lưỡi. Cái màu quái quỷ gì vậy? Cậu không nhớ khi nãy mình vừa uống gì, càng không hiểu nổi sao trên thị trường lại bán loại nước có màu xanh mint kì quặc đến thế. Cổ họng nóng rát trong khi đầu óc thì mụ mị, bản thân cậu tại sao lại ở đây, đang làm gì ngoài trời khi tuyết còn chưa tan hẳn, đang đi về đâu và sẽ đi về đâu? Thế giới này dường như chỉ còn lại sắc trắng điên loạn, còn Ahn Hyeongseop chính là kẻ lạc lối vô định trên chính từng bước chân của mình.
Một kẻ chẳng có gì trong tay.
"Sấp kịch bản này là sao?"
"Dự án phim mình sắp tham gia chứ còn gì."
"Dàn diễn viên ngoài cậu ra có vẻ tên tuổi không xịn xò lắm nhỉ."
"Ý kiến!"
Eunchan ra chiều giận dỗi giật lại tập giấy dày cộm từ tay thằng bạn trời đánh của mình.
"Em quyết định tham gia bộ phim đó rồi à?"
"Dạ." Đối diện với anh trai còn lại, thái độ của Eunchan liền quay ngoắt khiến thanh niên kia chỉ biết tủi thân lùi vào góc nhà ngồi ôm gối. Mặc kệ con cáo to xác kia làm mình làm mẩy, cậu vẫn giữ nguyên nét cười dành cho Hanbin đang đứng cạnh. "Có lẽ bởi bản thân không còn được kì vọng quá nhiều nữa, vậy nên em nghĩ nếu vai diễn sắp tới có thất bại cũng chẳng sao cả."
Kẻ bắt đầu lại từ con số 0, cái gì cũng chẳng sợ mất.
"Jiwon-ssi chắc sẽ rất phấn khích khi nghe tin em sắp tham gia một bộ phim mới ấy, có khi còn viết hẳn một bài quảng bá lên trang nhất tòa soạn cơ."
"Jiwon là ai cơ?" Song Jaewon từ bao giờ đã tiến đến áp sát người ngay phía sau Hanbin.
"Hả? Thì đồng nghiệp cũ của anh."
"Hai người có vẻ thân thiết quá ha."
"Ừ thì thân thật mà."
Hỏi chi để dỗi, dỗi làm gì khi không có ai ngồi dỗ, anh người yêu lại một lần nữa bỏ mặc Jaewon tủi thân tiếp tục úp mặt vào tường.
"Trước khi scandal nổ ra thì em có nhận lời mời phỏng vấn của anh ấy, đáng tiếc là cuối cùng lại không có cơ hội. Gần đây anh phóng viên đó có liên lạc lại một lần nữa, em vẫn còn đang xem xét..."
Phải công nhận là chàng diễn viên họ Choi trong thời kì tạm dừng hoạt động nhan sắc lại càng thăng hạng vượt bậc. Mái tóc dài hơn một chút, gương mặt ít bầu bĩnh đi một chút, khí chất hiện giờ vừa trưởng thành vừa lãng tử, chính là loại nhan sắc sinh ra để làm người nổi tiếng, xứng đáng được viral trên mọi mặt trận, đẹp trai rạng ngời mà không xa cách khó gần, thậm chí tính cách còn có phần hướng nội hay ngại, đến mức ngay cả Hanbin nếu có em gái thì người anh muốn giới thiệu cho nhất chắc chắn không ai khác ngoài cậu em Choi Eunchan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyết
FanfictionCouple chính: Hwarang x Hanbin Couple phụ: Hyeongseop x Lew (all) Taerae x Hyuk (AU ❄️, AU Trường học Yuehua) Eunchan x Hyuk (AU Thị trấn bão tố) Taerae x Lew (AU Trường học Yuehua) [hint only] Hyeongseop x Hyuk (AU Trường học Yuehua) [hint only] (...