WARNING (dù tui biết cái này nó vô dụng vl 😂): Các bé dưới 15 chủi và NOTP TaeHyuk vui lòng bỏ qua phần Mưa đổ giúp mình nhé.
——————————————————————
Mây đen.
"Dạo gần đây cậu có nghe ngóng được gì từ thiếu gia Shin không?"
"Cái tên đó hết giá trị với tôi rồi." Toàn bộ cổ phiếu cũng như tiếng nói trong gia tộc của cậu ta đều không cánh mà bay. Nếu trước đây không phải vì hợp đồng giữa hai công ty thì Hyeongseop còn lâu mới giao du với loại người cả ngày chỉ đắm chìm trong rượu bia và tình dục.
"Thế mà tôi còn tưởng hai người thân nhau lắm, thiếu gia Shin nói một câu thiếu gia Ahn liền cười một cái, kẻ tung người hứng ăn ý phải biết." Khóe môi cô không kìm được mà nhếch lên một bên. "Rốt cuộc lại là thân ai nấy lo."
"Tiểu thư Jung cũng đâu phải lần đầu bước chân vào giới thượng lưu mà ngay cả nguyên tắc cơ bản cũng không biết." Đứng từ căn phòng lộng lẫy nhìn ra, trời hôm nay bỗng dưng âm u đến lạ. "Người thật lòng sẽ luôn là kẻ thua cuộc."
"Vậy ra đó là lý do thiếu gia Shin bại trận trước một món đồ chơi bị cậu ruồng bỏ?"
"Tôi cứ nghĩ cậu ta sẽ khá hơn thế, đúng là không phải người giàu nào cũng khôn."
"Sao cậu không nghĩ đó là do sức hấp dẫn không thể cưỡng lại từ Euiwoong?"
"Cậu ấy thì có gì khác biệt so với cả trăm ngàn thú vui ngoài kia?
"Chẳng phải cậu là người hiểu rõ nhất sao, Ahn Hyeongseop?"
Mây mù kéo đến ngày càng nhiều, loại thời tiết mà cậu thích nhất, không quá chói chang cũng không quá tăm tối, cảm giác giống như bản thân vẫn đang ngồi co ro ở góc hành lang chịu phạt hôm đó, âm thầm lặng lẽ chờ đợi một ngày mai nắng lên.
Đến tận bây giờ, ngày mai ấy vẫn chưa tới.
"Cậu biết những kẻ phát điên vì tình có thể làm ra những chuyện gì không?"
"Thật thảm hại." Tình cảm chỉ là thứ để lợi dụng và thao túng trong trò chơi quyền lực của những kẻ cô đơn đứng trên đỉnh vắng người. Sẽ không có bất cứ ngoại lệ nào cả.
"Này Hyeongseop, cậu có bao giờ nghĩ đến một ngày Euiwoong không còn thật lòng thật tâm yêu cậu nữa, vậy thì ai trong hai người mới là kẻ chiến thắng đây?"
Hyeongseop dù sao cũng phải thừa nhận, Lee Euiwoong là kiểu người có thể đạt được bất cứ điều gì cậu ấy muốn. Không thuộc thể loại thiên tài như Bonhyuk hay Taerae, cũng không có năng khiếu gì quá nổi trội như Jaewon và Eunchan, hoặc sở hữu tính cách tươi sáng dễ dàng chiếm được cảm tình của người khác như Hanbin-hyung. Euiwoong chính là dùng sự kiên trì và nỗ lực không ngừng, chỉ cần cậu ta quyết tâm giành lấy, sẽ chẳng còn thứ gì cản bước được nữa.
Nhưng có điều ước nào trở thành hiện thực mà không kèm theo cái giá phải trả.
"Tình cảm mười năm, nói bỏ là bỏ được sao?"
Cô đang định buông vài lời mỉa mai đại thiếu gia Ahn không phải đã quá kiêu ngạo rồi chăng, nhưng rồi ánh nhìn vô tình lướt qua đôi mắt người kia tựa như thu vào cả một mảng trời xám xịt bên trên, cuối cùng lại chọn cách im lặng cùng cậu chờ đợi cơn giông từ xa đang ầm ầm kéo tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyết
FanficCouple chính: Hwarang x Hanbin Couple phụ: Hyeongseop x Lew (all) Taerae x Hyuk (AU ❄️, AU Trường học Yuehua) Eunchan x Hyuk (AU Thị trấn bão tố) Taerae x Lew (AU Trường học Yuehua) [hint only] Hyeongseop x Hyuk (AU Trường học Yuehua) [hint only] (...