WARNING: có vài chi tiết khá 16+ nha mọi người 🫣
————————————————————————
"Vậy ra tụi mày đang muốn chơi đến cùng?" Người đàn ông đứng tuổi nhưng hành xử còn ngông cuồng hơn hai chàng trai trẻ phía đối diện. Ông ta chẳng kiêng nể gì mà kê hẳn hai chân lên bàn, trên tay còn xoay qua xoay lại khẩu súng mà ngắm nghía đầy vẻ đắc ý. "Đừng quên là tao đã cướp được dữ liệu dùng để tố cáo vài hành vi trái phép nho nhỏ của tụi mày. Chúng ta nước sông không phạm nước giếng đi chứ hả? Bọn mày không đụng đến thị trưởng Koo, tao cũng sẽ không đụng đến bọn mày."
"Chuyện nhỏ ấy mà." Cậu trai với chất giọng vừa trầm vừa lạnh chẳng tương thích gì với gương mặt trẻ trung kia chỉ mỉm cười cất tiếng. "Cứ tung ra hết những bằng chứng mà bên ông hiện có, rồi chúng ta sẽ cùng nhau xem thử ai mới là kẻ phải chịu tổn thất nhiều hơn."
Dáng vẻ tự tin đến ngạo nghễ đó, dù là thật hay giả cũng khiến người khác phải nghiêm mặt dè chừng, đặc biệt là đối với một kẻ lúc nào cũng ở trong trạng thái cảnh giác cao độ như ông Song. Đống tài liệu lấy được từ chỗ Bonhyuk đúng thật là không thể đánh sập cả một đế chế mới nổi của công ty T&E, cùng lắm là khiến giá cổ phiếu hiện tại lao dốc trong một khoảng thời gian ngắn, hơn nữa phía Taerae và Euiwoong có thể đã chuẩn bị kĩ lưỡng từ trước để đối phó với những cáo buộc ấy. Thế lực của thị trưởng chỉ mới lớn mạnh chưa được bao lâu, trật tự ba cực cũng vừa hình thành, dốc toàn lực đấu đá lẫn nhau trong thời điểm này chẳng khác nào tự hủy theo cách lãng nhách nhất.
"Mày đang muốn trả thù cho thằng nhóc đó có đúng không?"
Chỉ thấy nụ cười bỡn cợt trên môi Taerae liền tắt ngấm ngay khi ông Song đề cập đến chuyện đấy.
"Nói đúng hơn, tôi sẽ khiến tất cả những kẻ từng khiến anh ấy đau khổ phải trả cái giá đắt nhất."
"Đứa con trai của nhà họ Kim, mày cũng chẳng khác gì cha mẹ của mày nhỉ." Hắn nghiêng đầu ngắm nghía vẻ mặt của Taerae hiện giờ, sau đó chỉ nhếch mép bật ra một câu. "Đều mù quáng với đức tin của mình như nhau."
Chàng trai còn lại ngồi im lặng nãy giờ đột nhiên chộp lấy cánh tay căng cứng vì siết chặt của Taerae như thay lời nhắc nhở: Đừng để bản thân bị hắn khiêu khích.
"Ông Song, nếu bên ông không còn chuyện gì liên quan đến mối quan hệ giữa thị trưởng và công ty T&E, vậy thì chúng tôi xin phép đi trước."
"Nhà đầu tư bí ẩn à, cảm giác khi được đứng trên đỉnh cao không tệ chứ?" Hắn ta dường như không biết điểm dừng, còn trực tiếp đứng dậy đem thân chắn ngang hướng đi của hai người kia. "Mày đã có được thứ mình muốn rồi không phải sao? Ahn Hyeongseop giờ đây thân bại danh liệt, mày còn lí do gì mà chưa chịu yên phận nữa?"
"Người của tôi đang ở bên ngoài, tốt nhất là ông đừng nên manh động."
Vậy ra đây là người mà cố phu nhân Ahn năm xưa lo ngại sẽ có thể trở thành điểm yếu tiếp theo của đại thiếu gia trên danh nghĩa. Thật khiến người ta muốn được chiêm ngưỡng cảnh tượng nếu đặt Lee Euiwoong hiện giờ đứng cạnh Ahn Hyeongseop lúc trước, hai con người hầu như chẳng có bất cứ điểm chung nào ngoài việc có thể từ bỏ tất cả mọi thứ chỉ để đạt được mục đích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyết
FanfictionCouple chính: Hwarang x Hanbin Couple phụ: Hyeongseop x Lew (all) Taerae x Hyuk (AU ❄️, AU Trường học Yuehua) Eunchan x Hyuk (AU Thị trấn bão tố) Taerae x Lew (AU Trường học Yuehua) [hint only] Hyeongseop x Hyuk (AU Trường học Yuehua) [hint only] (...