Nó đâu rồi ta?
Cậu nhớ là anh ta đã cất vào ngăn này trong balo...
A, đây rồi!
Tấm thẻ ra vào phòng khách sạn nhanh chóng được giấu vào túi quần. Cậu khẽ liếc qua chàng trai vẫn đang ngủ thiếp đi trên giường sau một màn vận động kịch liệt, trong lòng dĩ nhiên là cảm thấy tội lỗi với anh ấy vô cùng. Nhưng biết làm sao được, nếu chỉ dùng cách danh chính ngôn thuận thì sẽ chẳng bao giờ đấu lại đám người vừa có tiền có quyền vừa không từ thủ đoạn kia.
Giá như Hyuk-hyung đừng dính dáng gì đến Hyeongseop-hyung, vậy thì ít ra chúng ta đã không phải đứng trên hai đầu chiến tuyến. Nhưng vì lí do gì cơ chứ? Không phải vì tình cũng chẳng phải do tiền, tại sao anh vẫn cứ tiếp tục mối quan hệ chỉ trên danh nghĩa này với Seop-hyung?
Taerae khẽ khàng đặt balo về vị trí cũ, sau đó từng bước rón rén đi đến giường lấy lại chiếc áo bị chính chủ quăng vô tội vạ trên đó. Nửa cánh tay Bonhyuk đang đè lên gấu áo, cậu không muốn đánh thức anh ngay lúc này, nhưng cũng đâu thể ton ton đi ra đường trong cái tình trạng bán nude như hiện tại. Taerae nín thở rút nhẹ áo ra, mới được nửa chừng thì suýt lên cơn đau tim vì bàn tay của anh trai vẫn đang nhắm nghiền mắt bất ngờ vươn tới giữ hờ lấy cổ tay cậu.
Không sao không sao, với nhịp thở đều đặn này thì chắc kèo Bonhyuk vẫn đang say giấc nồng, vừa nãy chỉ là ngủ mớ rồi vô thức quờ quạng lung tung thôi. Cậu khẽ thở phào một hơi, chầm chậm tách từng ngón tay thanh mảnh trắng trẻo kia ra, chẳng ngờ ánh mắt lại vô tình va phải gương mặt tiên tử thuần khiết ấy, rồi từ từ di chuyển xuống gò má hãy còn ửng hồng trên nước da trắng sữa cùng đôi môi hé mở mà tâm trí cậu vẫn nhớ như in cái cảm giác mềm mại ẩm ướt vừa nãy. Mùi hương vani thơm ngon như vậy, chỉ mới nếm một lần thực sự vẫn chưa đủ...
Aaaaaaa con mẹ nó mày giữ lại chút tính người xíu đi Kim Taerae!
Cậu bặm chặt môi cố gắng hướng ánh nhìn ra chỗ khác trong khi tiếp tục công cuộc lén lén lút lút không khác gì mấy anh f*ckboi chơi xong chạy. Sau khi thành công tròng lại áo vào người, Taerae khẩn trương đặt một chiếc taxi đến địa chỉ khách sạn trên thẻ rồi lẳng lặng rời đi như một cơn gió.
Đường đêm vắng lặng người qua kẻ lại. Cậu để mùi bánh nướng ngào ngạt từ xe đẩy đầu hẻm át đi hương vani rơi rớt cứ mãi quẩn quanh trong tâm trí vốn đã có quá nhiều thứ phải suy tính. Dù vậy, chỉ trong một khoảnh khắc thôi, Taerae bỗng nhớ lại đôi mắt nâu sáng long lanh tràn ngập mãn nguyện của Bonhyuk khi nghe được tên mình phát ra từ cậu trai đang mạnh bạo ghì chặt cơ thể anh dưới thân.
Dù từ đầu đã xác định mối quan hệ này không thể tiến xa hơn mức hiện tại, vậy thì biểu cảm đó rốt cuộc là sao? Chắc không phải vì hyung ấy thực sự thích cậu đâu nhỉ.
"Ahn Hyeongseop!"
Đang gà gà gật gật thì một âm thanh oang oang phát ra từ bộ loa máy tính đã phá vỡ bầu không khí yên ắng về khuya của căn phòng cho thuê chật hẹp. Taerae gật mình chổm dậy, sau đó liền tức tốc lao đến chỉnh âm lượng to hơn một chút, gương mặt không giấu nổi vẻ tập trung cao độ. Chỉ mới vài tiếng kể từ lúc cậu rời khách sạn sau khi đã lắp trộm máy ghi âm theo số phòng trên thẻ ra vào lấy từ chỗ Bonhyuk, chẳng ngờ bộ drama kịch tính dài tập đang được mong chờ nhất này lại khởi chiếu sớm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyết
FanficCouple chính: Hwarang x Hanbin Couple phụ: Hyeongseop x Lew (all) Taerae x Hyuk (AU ❄️, AU Trường học Yuehua) Eunchan x Hyuk (AU Thị trấn bão tố) Taerae x Lew (AU Trường học Yuehua) [hint only] Hyeongseop x Hyuk (AU Trường học Yuehua) [hint only] (...