Người ta nói não bộ trong một vài trường hợp hiếm hoi sẽ tự giấu đi những mảnh kí ức gây tổn thương nhất đối với tâm lí yếu ớt của trẻ con khi đó. Đúng vậy, là giấu đi chứ không phải xóa sạch hoàn toàn.
Vô vọng tìm kiếm một thực thể để tôn thờ cho đến khi vị thần cuối cùng mà cậu chọn lại từ chối điều đó, để rồi bản thân sau tất cả quay cuồng điên loạn trong một thế giới không còn đức tin đã dần dần nhận ra...
Nghi thức cuồng tín năm đó là để tạo ra một vị thần để bọn họ tiếp tục tôn thờ.
"Thiên Chúa yêu thế gian đến nỗi đã ban Con Một, để ai tin vào Con của Người thì khỏi phải chết, nhưng được sống muôn đời."
Vòng lặp cứu độ này cần được tiếp diễn, luôn phải có một Đấng Cứu Thế chịu đóng đinh trên thập giá, và rồi mọi tội ác dù là kinh khủng nhất mà các tín đồ trong Hội gây ra nhân danh Chúa Trời đều sẽ được tha thứ rửa sạch. Đứa trẻ sống sót duy nhất sau nghi lễ đẫm máu hơn chục năm về trước của Hội Đức tin mới, kẻ nhận lấy vị trí của Người tiền nhiệm bằng cách để Máu và Thịt thánh hóa thân xác phàm tục của mình, và khi thời khắc mới lại điểm, nó cũng sẽ trở thành vật tế mầu nhiệm nhất cho thế hệ tiếp theo được chọn để cứu rỗi những người tin vào Hội. Nếu có thể nói ngắn gọn lại:
Hiện tại Kim Taerae chính là vị thần thực sự mà Hội Đức tin mới tôn thờ.
Cậu thật ra cũng không muốn phiền một người chỉ vừa mới gặp phải cất công chở mình về trong thời tiết mưa bão này, nhưng vì Bonhyuk cứ dai dẳng nài nỉ đến mức dùng cả vũ lực để ép cậu ngồi vào trong xe, cộng thêm cậu trai tóc bạch kim xinh đẹp kia cũng chẳng có ý phản đối gì.
"Cậu ổn chứ?"
Câu hỏi bất chợt của người cầm vô lăng ngồi cạnh sau khi đã chẳng mở miệng kể từ khi xe lăn bánh trên đường khiến Hyeongseop không khỏi giật mình ấp úng. "À, tôi ổn chứ, chắc là do lần đầu được ngồi xe sang như vậy..."
Xin thề là đại thiếu gia nhà họ Ahn năm xưa đã từng sở hữu không ít mẫu siêu xe có giá trị hơn chiếc này gấp nhiều lần, vậy nên trực tiếp chứng kiến một Hyeongseop tỉnh bơ thốt ra câu vừa rồi quả thực khiến Euiwoong phải nghi ngờ chính nghi ngờ của mình về việc cậu ta mất trí nhớ là giả.
"Xe của công ty thôi."
"Vậy xét ra chức vụ của cậu cũng không tệ nhỉ?"
"Tôi chỉ là một nhân viên bình thường."
Có thể cậu Euiwoong kia chỉ đang khiêm tốn quá mức cần thiết, nhưng dù sao thì Hyeongseop cũng chẳng đặt hi vọng gì nhiều. Kẻ như cậu lo cho bản thân còn chưa xong, không xứng để nghĩ đến chuyện yêu đương với một người. Đối với Euiwoong có lẽ cũng chỉ là chút hảo cảm thoáng qua, không gặp thì sẽ không nghĩ đến nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyết
FanficCouple chính: Hwarang x Hanbin Couple phụ: Hyeongseop x Lew (all) Taerae x Hyuk (AU ❄️, AU Trường học Yuehua) Eunchan x Hyuk (AU Thị trấn bão tố) Taerae x Lew (AU Trường học Yuehua) [hint only] Hyeongseop x Hyuk (AU Trường học Yuehua) [hint only] (...