"Nắm lấy tay tôi, và rồi chúng ta sẽ ngụp lặn trong bóng tối vô tận, cùng nhau."
Gương mặt non nớt như thiên thần nhưng ánh mắt lại sâu hút tựa ác quỷ. Bản giao ước đến từ địa ngục thoát ra đều đều khỏi khuôn miệng chuyển động một cách đầy máy móc. Chất lỏng đặc sệt tanh nồng vấy lên từng ngón tay búp măng trắng trẻo sạch sẽ, minh chứng rõ ràng nhất cho việc hai đứa trẻ hiện giờ đã nắm giữ bí mật kinh khủng nhất của đối phương. Kể từ giây phút này, chỉ cần một người khe khẽ hé miệng, bóng đêm an toàn tĩnh lặng mà chúng ta đang cùng trú ngụ ẩn nấp bên trong sẽ ngay lập tức nuốt chửng tất cả mọi thứ.
"Cậu không sợ sao?"
"Kể từ khi biết được sự thật ở nơi tầng hầm hôm đó, chưa một ngày nào trôi qua mà tôi không sống trong lo sợ." Hyeongseop bất ngờ chộp lấy bàn tay run run đang cầm lưỡi dao vấy máu của Jaewon. "Nhưng thay vì chỉ biết sợ sệt, tôi có thể trở thành thứ khiến người khác run sợ."
"Hyeongseop à..." Từng câu chữ xấu xa mà ngọt ngào đó lẩn quẩn ngay bên tai cậu, hứa hẹn một tương lai tăm tối nhưng nằm gọn trong lòng bàn tay. "Dù sao họ cũng là cha mẹ của tôi..."
"Song Jaewon, cậu sẽ luôn là một thằng con trai ngoan ngoãn cắn răng chịu đựng những trận đòn roi từ cha mình cả đời, hay là..."
Chỉ cần một mồi lửa nhỏ, và rồi toàn bộ nơi này sẽ biến thành địa ngục thực sự.
"Khiến ông ta hối hận vì đã mang cậu đến với cái thế giới khốn nạn này?"
Xét về thể lực thì Hyeongseop sẽ không bao giờ địch lại Jaewon, nhưng nơi này nào phải sàn đấu tay đôi, và đại thiếu gia họ Ahn mới chính là kẻ đưa ra luật chơi. Chàng trai mắt xếch khuỵu một gối xuống sàn, máng súng đen ngòm lạnh lẽo ịn thẳng lên vầng trán phủ qua một lớp mồ hôi lạnh. Những vệ sĩ mặc vest chỉnh tề trang nghiêm đứng xung quanh rìa ngoài căn phòng, tự hỏi vị boss trẻ tuổi của họ đã gây nên trọng tội gì mà lại khiến Ahn thiếu hiếm hoi lắm mới nổi cơn lôi đình như hiện giờ, còn có vẻ sẵn sàng tiễn con chó trung thành của mình đi chầu trời bất cứ lúc nào.
"Tôi sẽ bắn nát sọ cậu ở đây rồi đi xử lý Hanbin-hyung ngay sau đó. Sao hả? Kế hoạch nghe ổn chứ? Này Song Jaewon, cậu vốn biết bí mật đó còn hệ trọng hơn cả mạng sống của ba chúng ta gộp lại kia mà, cho dù có mười Oh Hanbin thì tôi cũng sẽ diệt cỏ tận gốc, và cậu không phải người duy nhất tồn tại thứ gọi là giới hạn cuối cùng đâu..."
"Vô ích thôi." Kẻ có thể vượt qua hàng rào vệ sĩ mà ngang nhiên bước vào ngay lúc dầu sôi lửa bỏng này, chắc chắn chỉ còn lại một mình cái tên Koo Bonhyuk. "Hanbin-hyung hiện đang ở dưới sự bảo hộ của hai người đồng sáng lập công ty đầu tư tài chính T&E, tôi không nghĩ cậu có thể dễ dàng đụng đến một sợi tóc của anh ấy đâu."
"Công ty T&E?" Một cái tên đã quá quen thuộc trong giới đầu tư khoảng thời gian gần đây. Đại thiếu gia Ahn cũng đã từng có dịp gặp gỡ những vị trí cốt cán trong bộ máy điều hành quản lý công ty đó, nhưng tiệt nhiên chưa từng nhận ra bất cứ gương mặt quen thuộc nào lẫn vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyết
FanficCouple chính: Hwarang x Hanbin Couple phụ: Hyeongseop x Lew (all) Taerae x Hyuk (AU ❄️, AU Trường học Yuehua) Eunchan x Hyuk (AU Thị trấn bão tố) Taerae x Lew (AU Trường học Yuehua) [hint only] Hyeongseop x Hyuk (AU Trường học Yuehua) [hint only] (...