Có những ngày bình yên đến lạ.
Jaewon ngồi sau Hanbin, thi thoảng trong giờ học lại nổi máu trẻ trâu lấy bút chọt nhẹ vào lưng anh, chỉ đợi nóc nhà phồng má trừng mắt quay xuống. Trước bộ dạng đáng yêu như một cục bông vô hại đang xù lông cảnh cáo, cậu sẽ nở nụ cười cợt nhả đáp lại, hoặc một cái nháy mắt đong đưa, hoặc bày ra vẻ mặt hiền lành đáng thương với ánh mắt long lanh mong chờ như cáo nhỏ đợi anh xoa đầu.
"Đừng cắn môi nữa."
"Tôi muốn làm gì cũng phải xin phép anh à?" Cậu trai đầu xanh nói bằng giọng gợi đòn nhất có thể.
"Đồ của anh thì anh xót."
Dù biết là giỡn, anh trai người Việt đã thành công khiến một Jaewon khi nãy còn hăng say chọc ghẹo người ta nay đã ngoan ngoãn ngồi yên cùng gương mặt như phủ một dải hồng vắt ngang qua đôi gò má.
Hay nhiều lúc chỉ muốn gục đầu xuống bàn sau khi căng não giải đề, cái tay hư hỏng của cậu Song lén lút luồn qua phía dưới bắt lấy bàn tay đang đặt hờ trên ghế mỗi khi Hanbin ngồi ngẫm nghĩ tại sao phản ứng HCL + CO lại không ra kết quả là HOC CL. Đúng là con người có thể tha hóa nhưng hóa lại không tha cho chúng ta một ngày nào.
Gió lùa vào từ cửa sổ, đùa giỡn với tấm rèm hứng nắng tinh khôi và lay động hai mảnh tình giờ đây lại cùng chung một nhịp đập. Tiếng bút miệt mài sột soạt trên mặt giấy, lời giảng tuôn ra đều đều theo mỗi trang sách lật qua, từng ngón tay giấu dưới mặt bàn âm thầm đan vào nhau, lặng lẽ giữ nguyên khi hơi ấm từ người kia chầm chậm len lỏi vào tận sâu thứ đang rộn ràng bên trong lồng ngực.
"Jaewonie sẽ chọn chuyên ngành văn học nhỉ?"
"Trường tôi chọn cũng có khoa Hàn Quốc học đấy, nếu anh cần tham khảo thì...."
"Ý em là muốn chúng ta tiếp tục học chung một trường?" Hanbin được cái nói ít hiểu nhiều, chưa gì đã lém lỉnh bắt lấy cơ hội chọc em vài câu.
"Tôi còn tính đăng ký chung cả ký túc xá nữa." Jaewon tiến lại một bước thì Hanbin tự động lùi lại một bước. "Nghe đồn có phòng dành cho 2 sinh viên đó hyung."
"Thôi cậu giữ tiếng hyung đấy luôn đi, anh đây không dám nhận đâu."
Hanbin cố gắng vừa né tránh ánh mắt Jaewon vừa lấy tay che đi vệt hồng đã hiện mờ mờ trên mặt khi cậu thích thú ép sát anh vào tường, hóa ra đây là cảnh tượng kabedon nổi đình nổi đám trong mấy bộ shoujo điển hình.
"Vậy ja-gi-ya thì sao?"
Ai đó giải cứu Hanbinie với gương mặt đỏ lựng như sắp biến thành nguyên cả cà chua chín mọng được không?
Cũng lại một lần nọ, khi cả lớp chuẩn bị kéo nhau ra căn tin ăn trưa, Hanbin vì tối qua gắng gượng đọc thêm vài chục trang sách mà gần sáng mới chịu chợp mắt một chút, kết quả là Jaewon không nỡ gọi anh dậy mà chỉ bảo mọi người đi trước, có gì mua giùm vài món ăn nhẹ để lỡ xíu anh đói anh cọc thì cậu còn có cái mà dỗ.
"Sao hyung không tự đi mà mua?" Jaewon nói một thì Taerae có thể cãi mười nếu muốn, riết rồi lớp trưởng Euiwoong muốn viết luôn cái đơn nhường chức lại cho cậu út đầy tham vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyết
FanfictionCouple chính: Hwarang x Hanbin Couple phụ: Hyeongseop x Lew (all) Taerae x Hyuk (AU ❄️, AU Trường học Yuehua) Eunchan x Hyuk (AU Thị trấn bão tố) Taerae x Lew (AU Trường học Yuehua) [hint only] Hyeongseop x Hyuk (AU Trường học Yuehua) [hint only] (...