"Jaewonie, khăn của em dơ rồi nè, để anh mang đi giặt luôn nhé?"
Hanbin chỉ mới chạm vào chiếc khăn vô tình rơi ra từ sấp tạp chí trên giường cậu trong lúc dọn dẹp thì đã bị Jaewon vừa bước ra từ phòng tắm với quả đầu ướt sũng vội vàng lao tới giật mạnh thứ đó khỏi tay anh. Hành động thái quá vừa rồi của cậu khiến Hanbin mất đà ngã bịch xuống giường, đôi mắt to tròn ngước lên mang theo vẻ hoang mang tột độ.
"Đừng có tùy tiện đụng vào đồ của tôi." Dường như nhận ra giọng mình vang lên có hơi gay gắt, Jaewon bỗng thấy bản thân lúng túng đôi chút khi phải đối diện với một Oh Hanbin ngỡ ngàng đến lặng người. "Ý tôi là..."
"Đó là một vật rất quan trọng với em, và em không muốn bất cứ ai chạm vào? Nếu vậy, Jaewon chỉ cần nói thế với anh là được mà." Hanbin hiểu rằng mỗi người đều có những chuyện chỉ muốn giữ cho riêng mình, và anh sẽ hoàn toàn tôn trọng nếu Jaewon cũng như vậy. Nhưng mà, khi chứng kiến cậu trong giây lát trở về bộ dạng thô lỗ cộc cằn như những ngày đầu hai người gặp mặt, anh không thể nói là bản thân không có chút đau lòng.
"X-xin... xin lỗi..."
Hanbin ghé mắt nhìn mái đầu mang màu anh thích hơi cúi xuống, một tay cậu run run giữ chặt chiếc khăn, tay còn lại len lén mò đến chầm chậm đan vào từng ngón của anh như vừa để thăm dò vừa để xoa dịu. Không phải ngày nào cũng được nghe cậu Song mỏ hỗn nói ra hai tiếng vừa rồi đâu.
"Sao em lại xin lỗi?" Hỏi vậy thôi, chứ Song Jaewon mà thử trả lời em không biết là tới công chuyện với Oh Hanbin liền.
"Không biết nữa."
Á à, thì ra cậu Song chọn cái chết.
"Nhưng nếu anh giận thì là tôi sai."
Ồ, pha quay xe mượt đấy. Tác giả trẻ đầy tiềm năng có khác, nó ở cái trình múa miệng cũng ngọt như múa bút.
Chỉ thấy người kia che tay lên miệng ho lụ khụ vài cái, ánh mắt lơ đãng nhìn ra chỗ khác trong khi hai gò má hây hây ửng hồng. "Tóc em còn ướt kìa, có cần anh sấy cho không?"
Nhưng chú cáo thành tinh kia đâu có dễ bỏ qua bất kỳ cơ hội nào được chọc ghẹo anh bé, dù chính miệng cậu đã từng nhận định rằng người như Oh Hanbin mà tức giận là đáng sợ nhất. Jaewon cứ thế kéo bàn tay nhỏ nhắn đang che chắn khuôn miệng xinh xẻo kia ra, nhân lúc anh chưa kịp phản ứng liền nghiêng đầu chụt một cái thật mau lẹ.
Hanbin nghệt mặt bất lực để tay cậu bóp bóp hai má mochi đào, vành môi cũng vì bị ép vào mà chu lên như đang khiêu khích một Song Jaewon sẵn sàng biến mọi khoảnh khắc cùng anh thành cảnh dán nhãn 16+.
"Không ổn rồi, chắc tôi phải ra ngoài đi dạo cho đầu óc tỉnh táo lại." Thanh niên cơ hội này còn ráng thơm anh thêm cái nữa mới chịu đứng dậy. "Thay đồ đi, tôi lấy xe trước rồi đợi ở dưới."
"Nhưng mà em chưa đủ tuổi lái..."
"Xe đạp mượn của Eunchan, không phải con motor lần trước đâu." Riết rồi cậu Choi mét chín phải mở dịch vụ cho thuê đồ đạc trong nhà với khách hàng thân thiết là thằng bạn nối khố này mất. "Còn anh thì tôi đủ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyết
FanfictionCouple chính: Hwarang x Hanbin Couple phụ: Hyeongseop x Lew (all) Taerae x Hyuk (AU ❄️, AU Trường học Yuehua) Eunchan x Hyuk (AU Thị trấn bão tố) Taerae x Lew (AU Trường học Yuehua) [hint only] Hyeongseop x Hyuk (AU Trường học Yuehua) [hint only] (...