[AU] Trường học Yuehua (21)

775 83 9
                                    

Mọi chuyện vẫn thế, có khi còn tốt hơn.

Đọc là lớp cá biệt nhưng lại sở hữu hai thủ khoa đợt thi cuối kì ở cả hai ban tự nhiên - cậu nhóc học vượt Taerae và xã hội - nam thần ngủ gật Bonhyuk; lớp trưởng Euiwoong, và dĩ nhiên hàng tặng kèm là thiếu gia Hyeongseop, cộng thêm cả anh trai người Việt Hanbin với tiếng Hàn tiến bộ vượt bậc đều lọt top 10; cựu côn đồ Jaewon điểm cũng ở mức khá nhưng được cái danh thủ khoa môn quốc ngữ; bất ngờ nhất vẫn là hotboy bóng rổ kiêm người mẫu tuổi teen Eunchan không phải thi lại môn nào khiến ban giám hiệu như muốn mở tiệc ăn mừng 7749 ngày đêm vì giữ được thành tích đẹp cho trường.

Nhưng đời mà, chuyện vui thì chẳng kéo dài được lâu.

"Ủa mình đi lộn lớp rồi mấy hyung." Cậu út vừa bước vào thì liền muốn đóng sầm cửa đi ra.

"Rồi cái chỗ này sao ngủ được nữa." Bonhyuk nuối tiếc nhìn mặt bàn lồi lõm với những hàng chữ bằng bút xóa nham nhở. Đồ chỉ biết dùng gương mặt để đổi lấy điểm số.

"Đừng đọc nữa." Chỉ thấy Jaewon đen mặt cởi áo khoác phủ kín lên bàn Bonhyuk. "Áo tôi vẫn còn sạch, lấy mà kê đầu đỡ một hôm."

"Có tình yêu vào cái tự dưng biến thành Song tình cảm luôn vậy hyung?" Taerae bày ra cái bĩu môi thương hiệu. "Bàn em cũng bị viết mấy chữ gian lận, trơ trẽn với mặt dày này. Không ấy còn áo nào cởi trải bàn em luôn đi cho nó công bằng."

"Cậu út đang ghen giùm anh hay Hanbin-hyung vậy?" Cái khoác vai của Hyeongseop có khác gì đang kẹp cổ thằng nhỏ đâu, chỉ bằng một động tác gọn ghẽ đã kéo Taerae cúi xuống ngang tầm với môi anh rồi cất tiếng thì thầm. "Hay chỉ đơn giản là cho chính cậu?"

"Thôi cái kiểu nói chuyện khó hiểu đó đi hyung." Taerae lập tức giằng ra, vừa rùng mình vừa đưa tay day day cái lỗ tai tội nghiệp của mình.

Trong khi đó Hanbin còn chưa kịp nghía qua dòng chữ trên mẩu giấy dán cạnh bàn mình thì Jaewon đã nhanh tay xé toạc nó trước.

"Thằng khốn nào làm ra mấy trò này?" Cậu nghiến răng, bàn tay vo mảnh giấy nào có tội tình gì mà tức tối ném thẳng vào thùng rác.

Dù chưa kịp đọc hết, Hanbin cũng hiểu được đại khái ý của câu đó, cút về cái xứ Đông Nam Á chết tiệt của mày mà làm mấy trò hạ đẳng như vậy đi. Nhưng điều khiến anh bận tâm hơn cả là những dòng sơn đỏ chói thứ đạo văn đáng xấu hổ trên khắp chỗ ngồi của Jaewon.

"Chan-hyung mà cũng bị vạ lây à?"

"Có phải mày cũng dùng mấy chiêu trò gian lận bẩn thỉu để được lên bìa tạp chí đúng không?"

Lại còn dùng bìa thư mà fan của Eunchan hay gửi. Taerae đứng cạnh phải bình tâm lắm mới không thẳng tay xé nát cho bõ tức.

"Mặc kệ bọn họ, mấy người đấy đâu thấy được hyung phải cố gắng cân bằng giữa việc học và đam mê như thế nào!"

"Con người thường chỉ tin những gì mình muốn tin."

"Triết lý nhân sinh đồ. Seop-hyung có từng nghe qua câu những người hay nói đạo lí thì thường sống như l..."

[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ