Ahn Hyeongseop, vị thiếu gia mưu mô với châm ngôn ngay cả bản thân mình đôi lúc còn không đáng tin, nhưng nếu bắt buộc phải chọn một người để giao phó những chuyện quan trọng, Taerae thực sự không thể nghĩ được cái tên nào khác được đại thiếu gia chọn mặt gửi vàng ngoài...
"Jaewon-hyung! Nguy rồi nguy rồi!"
Còn chưa kịp thắc mắc cậu út bằng siêu năng lực nào lại biết được mình đang ở đây mà mò tới, anh liền bị điệu bộ hoảng loạn gấp gáp của Taerae làm cho đứng ngồi không yên.
"Hanbin-hyung..."
Chỉ cần ai đó nhắc đến cái tên nhạy cảm nhất ấy, Jaewon liền gạt phăng hết mọi chuyện mà gặng hỏi ngược lại:
"Hanbin làm sao cơ?"
"Vừa nãy em gặp Hanbin-hyung dưới phố, sau đó thì thấy vài tên khả nghi hình như là đang bám theo anh ấy, em đuổi đến đây thì liền mất dấu, ai ngờ lại trùng hợp gặp được hyung..."
"Bọn chúng đi hướng nào?"
Đôi vai đáng thương của cậu út bị lay mạnh riết muốn trật khớp. "Hình như là Hanbin-hyung đang trên đường trở về kí túc xá, không biết còn ghé qua chỗ nào khác nữa không. Như thế này đi, hyung tìm dọc theo đường về, em chạy loanh quanh khu này xem sao."
Jaewon không nhiều lời thêm nữa, lập tức gật đầu rời đi. Taerae chỉ biết đứng lặng nhìn theo, tự nhủ hyung ấy quả thực khác xa thiếu gia họ Ahn kia, có thể vì một người mà chẳng cần suy tính sâu xa gì, cũng vô cùng trái ngược với cậu, tuyệt đối sẽ không vì mục đích cá nhân mà lợi dụng những người mình trân trọng.
Đúng vậy, Kim Taerae đã âm thầm theo dõi Jaewon cả tuần nay rồi, sau khi chắc chắn anh ta là người Hyeongseop tin tưởng nhờ vận chuyển hành lí đến một khách sạn gần sân bay, cậu liền nhắn tin cho Hanbin đang ở tiệc chia tay của Bonhyuk quay về kí túc xá lấy giúp mình vài món đồ bỏ quên, đồng thời mạo danh một tín đồ cấp cao liên lạc với hai tên dưới quyền vị trí hiện giờ của Hanbin và yêu cầu bọn chúng bám theo ngay lập tức, sau đó canh đúng lúc Jaewon từ phòng khách sạn bước xuống thì lao ra đánh lạc hướng anh ấy.
Dĩ nhiên, bản thân cậu dù sao cũng còn nhiều chút lương tâm, đã cẩn thận dặn dò mấy tên tín đồ không được manh động, vả lại còn có Jaewon đuổi sát theo phía sau, nếu có thể giảm thiểu thiệt hại cho những người không liên quan, Taerae chắc chắn sẽ ưu tiên con đường đó lên hàng đầu.
Dù vậy, chẳng lý do gì có thể biện hộ cho hành động của cậu trở nên chính đáng, và Taerae cũng không có ý định tự huyễn hoặc chính mình như một tên đạo đức giả. Không thể dùng cách đường đường chính chính để đối đầu với đại thiếu gia Ahn nắm trong tay một Jaewon trung thành đến mức vô lí cùng một Bonhyuk giúp anh ta đánh bóng danh tiếng và mở rộng quyền lực sang sân chơi chính trị, cậu chỉ là đang tận dụng mọi cơ hội dù là mong manh nhất để giúp Euiwoong-hyung đòi lại công bằng mà thôi.
Và công bằng không nhất thiết phải đi đôi với chính nghĩa.
Lần đặt cược cuối cùng này, chính là dựa vào niềm tin rằng một người cẩn trọng như Hyeongseop chắc chắn sẽ mang những thứ quan trọng nhất theo mình cùng rời khỏi Hàn Quốc tận mấy năm trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyết
FanfictionCouple chính: Hwarang x Hanbin Couple phụ: Hyeongseop x Lew (all) Taerae x Hyuk (AU ❄️, AU Trường học Yuehua) Eunchan x Hyuk (AU Thị trấn bão tố) Taerae x Lew (AU Trường học Yuehua) [hint only] Hyeongseop x Hyuk (AU Trường học Yuehua) [hint only] (...