Người ta nói, hạnh phúc chính là vào một đêm hè oi bức trời bỗng đổ cơn mưa, bản thân đã tắm rửa ăn uống no nê nằm kềnh trên giường, cả người cuộn tròn trong chiếc chăn bông ấm áp thơm tho, bên tai lẳng lặng thu vào vũ điệu nhịp nhàng mà bầu trời ban tặng cho mặt đất, đôi mắt lim dim mơ màng nơi ranh giới giữa mộng và thực, thoáng thấy một cánh tay to khỏe choàng qua kéo gọn cả cơ thể mình vào lòng...
Ủa khoan, sao lại có tay ai ở đây?
"Lộn giường rồi bạn ơi."
"Giường của tôi là của tôi, giường của anh cũng là của tôi."
Đôi lúc Hanbin tự hỏi bản thân sao lại nhìn trúng em bồ vừa ngang ngược vừa tâm cơ như vậy nhỉ?
"Tạp chí số mới hả?"
"Kính ngữ đâu?"
Hình như anh chiều cậu quá rồi cậu chả coi anh là hyung nữa đúng không?
"Jagiya~ bé cưng của tôi đang đọc gì đấy?" Ừ thì đừng nhờn với cậu Song văn vở, một khi cậu đã nói ra mấy câu sến súa thì người ngại chỉ có thể là bạn mà thôi.
Hanbin ụp luôn cuốn tạp chí vào mặt mà nén cười. "Số kì này có chuyên mục hay lắm á Jaewonie."
Anh bé phát hiện ra rồi sao?
"Tada~"
Jaewon mang theo bộ mặt vừa phấn khích vừa hồi hộp nhìn vào trang tạp chí Hanbin giơ lên cùng nụ cười tươi rói. Nhưng chưa đến bảy giây sau đó thì chú cáo nhỏ liền ngẩn tò te mà bĩu môi đầy thất vọng. "Kiểm tra độ hợp cạ giữa bạn và người ấy? Thề có chúa nếu anh bắt tôi cùng chơi cái này..."
Nhưng rồi cục moe Hanbin liền tung chiêu cuối ánh mắt mèo con tắm nắng trong khu vườn nhà đồng thời kích hoạt nội tại chu môi giận dỗi kiểu anh chả thương em. Sau đó? À ừ thì Song Jaewon chợt nhớ ra mình không theo đạo.
"Được rồi, câu đầu tiên: gà hay pizza?"
"Gà."
"Pizza."
Thôi thì Hanbin tự nhủ với lòng vạn sự khởi đầu nan. "Thế anh biến thành con gà thì Jaewonie có còn thích anh nữa không?"
"..." Thanh niên mắt cáo chán chẳng buồn nói, chỉ quàng luôn chân qua ôm chặt cứng cục Bin sát rạt vào lòng. "Xíu chơi xong đưa điện thoại đây tôi xóa cái tóp tóp đi cho gia đình yên ấm." Đấy, hậu quả của việc lướt quá 180 phút một ngày đấy.
"Mintchoco: thích hay không thích?"
"Ngon mà Jaewon nhỉ?"
"Vị như kem đánh răng ấy." Nhìn thấy anh bé mếu máo mất hẳn niềm tin vào cuộc tình rực lửa ngang trái này, cậu phải dằn lòng lắm mới thở dài nói đỡ vài câu. "Thôi thì màu trông cũng ngon mắt."
"Pizza hawaiian (có cho dứa vào pizza) hay không?"
Hanbin giấu mặt sau cuốn tạp chí, he hé mắt quan sát phản ứng nhăn nhó của Jaewon.
"Tôi không phải người Ý mà tôi còn thấy bị xúc phạm."
"Thế đã là gì, ở Việt Nam của anh còn có pizza bún đậu mắm tôm nữa cơ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyết
FanficCouple chính: Hwarang x Hanbin Couple phụ: Hyeongseop x Lew (all) Taerae x Hyuk (AU ❄️, AU Trường học Yuehua) Eunchan x Hyuk (AU Thị trấn bão tố) Taerae x Lew (AU Trường học Yuehua) [hint only] Hyeongseop x Hyuk (AU Trường học Yuehua) [hint only] (...