Danh thiếp của một bác sĩ đã từng công tác ở trung tâm di truyền y học, hiện tại thì cái tên ấy đã trở thành giám đốc bệnh viện Seoul nổi tiếng nhất cả nước. Nhưng điều quan trọng nhất là tại sao đại thiếu gia nhà họ Ahn lại phải giấu tấm card visit này ở tận mặt bìa trong của cuốn sổ, có vấn đề gì xoay quanh vị bác sĩ hay trung tâm đó mà cậu ấy không muốn bất kì ai dòm ngó hay sao?
"Hyung, em hiện đang có một hướng suy đoán khá thú vị."
"Vậy em nói thử xem những điều mà anh đang nghĩ có trùng khớp với em không."
"Trung tâm này nổi tiếng với các dịch vụ xét nghiệm về gen, và thời điểm cuối cùng vị bác sĩ này làm việc ở đấy rơi vào khoảng mười bảy về trước. Liên hệ đến Hyeongseop-hyung hiện tại, chẳng phải là gần như trùng khớp với năm anh ấy vừa mới ra đời sao? Nhưng việc xét nghiệm gen cho trẻ sơ sinh cũng rất khổ biến đối với những gia đình khá giả, Hyeongseop-hyung vì sao phải giấu tấm danh thiếp đó đi làm gì? Trừ phi..."
"Kết quả xét nghiệm có vấn đề."
Chẳng hẹn mà hai khóe môi của Taerae và Euiwoong đều nhướng lên cùng một lúc.
"Chủ tịch Ahn hiện không muốn gặp cậu."
Chàng trai trẻ đã đứng bất động trước cửa phòng không biết là từ bao giờ theo hướng phát ra tiếng động liền quay đầu sang.
"Tin tức đó chỉ trong nay mai là sẽ bị truyền thông phanh phui trước công chúng, tập đoàn thì đang gấp rút chuẩn bị để đối phó với cánh nhà báo." Vị quản gia già thân cận và trung thành của gia tộc Ahn đối với đại thiếu gia đã từng là người thừa kế sáng giá nhất chỉ có thể lắc đầu thở dài một hơi. "Cậu cũng nên biết là chủ tịch phải trải qua cú sốc lớn đến nhường nào..."
"Nhờ ông nói lại với chủ tịch..."
Từ đỉnh cao rơi xuống đáy vực cũng được, dù sao đó mới là điểm xuất phát thực sự của cậu, nhưng chỉ cần nhìn lên vẫn có thể thấy được ánh hào quang lấp lánh của cơ ngơi mà bản thân sẵn sàng bán cả linh hồn để vun đắp, có lẽ đây chính là niềm an ủi duy nhất dành cho vị thái tử khi phải bước xuống khỏi ngôi vị cao quý dưới một người trên vạn kẻ.
"Tôi sẽ cố gắng hết sức để giảm thiểu mọi ảnh hưởng sẽ xảy đến với tập đoàn A.H.N."
"Dữ liệu gốc hoàn toàn trùng khớp, tất cả mọi thông tin đều không có dấu hiệu đã bị chỉnh sửa. Thật kì lạ..."
"Vậy là suy đoán của chúng ta đã đi nhầm hướng?"
"Em không chắc nữa hyung, nhưng mọi manh mối em và anh thu được đều khá mâu thuẫn với nhau. Nếu không có vấn đề gì với kết quả xét nghiệm, Hyeongseop-hyung tại sao lại phải giấu kín tấm danh thiếp đó?"
Và khi việc điều tra dần rơi vào ngõ cụt, chàng trai không liên quan đến câu chuyện này nhất lại xuất hiện như một vị thần rồi trao vào tay hai người mảnh ghép quyết định phe phái nào mới là kẻ thống trị thế cục căng thẳng sắp tới.
"Viện phúc lợi Ánh sáng thì có liên quan gì đến Hyeongseop-hyung?"
"Hanbin-hyung đã nói với anh, đáp án hai chúng ta đang tìm kiếm nằm ở nơi đó, ngoài ra không giải thích gì thêm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyết
FanficCouple chính: Hwarang x Hanbin Couple phụ: Hyeongseop x Lew (all) Taerae x Hyuk (AU ❄️, AU Trường học Yuehua) Eunchan x Hyuk (AU Thị trấn bão tố) Taerae x Lew (AU Trường học Yuehua) [hint only] Hyeongseop x Hyuk (AU Trường học Yuehua) [hint only] (...