[AU] Trường học Yuehua (23)

673 68 10
                                    

Khác với mấy dịp ăn chơi trác táng của các thiếu gia tiểu thư chaebol trong tương lai sẽ thừa kế tập đoàn nghìn tỷ, bữa tiệc xã giao cuối năm này mới chính xác là bộ mặt xa hoa cao quý bọn họ muốn bày ra cho giới truyền thông và công chúng.

"Nghe nói cậu vừa khiến cậu út quý hoá của gia tộc Shin phát điên vì tình."

"Trong giới thượng lưu đầy toan tính thì lấy đâu ra tình yêu." Lời Euiwoong phát ra chẳng khác nào đang nhâm nhi vài giọt rượu vang cao cấp, đắng ngọt vừa phải, và thấm. "Đối với người từ khi sinh ra muốn thứ gì là có thứ đó, thiếu gia Shin đơn giản chỉ là nhất thời kích động vì một trong những món đồ chơi hiếm hoi khiến mình hứng thú bỗng dưng lại mọc cánh bay đi mất."

"Tôi nghi ngờ điều đó đấy." Bà chị sexy hôm ở tiệc bể bơi trong biệt thự nhà Hyeongseop khẽ nâng tay che miệng cười với điệu bộ duyên dáng đúng mực, khiến khoé môi cong cong thấp thoáng đằng sau từng kẽ tay lại càng mang đầy vẻ ẩn ý. "Toàn bộ cổ phần của cậu ta đều bị cắt sạch, chức vụ hiện tại trong tập đoàn thì để nhị thiếu gia tạm thời đảm trách thay, ngay cả khi bước chân ra ngoài cũng phải có người quản lý theo cùng." Chị ta dừng lại đôi chút để nhấp một ngụm trong ly, cứ như cồn sẽ khiến ta mạnh miệng hơn vậy. "Có thể cậu không biết, nhưng cái tên Lee Euiwoong đang được bàn tán khá nhiều trong hội thiếu gia nhà giàu đấy."

"Vậy ra đó là lý do tôi được mời xuất hiện ở đây. Còn chị?"

Giọng trầm đều đều của cậu trai với đường nét gương mặt khá thu hút khiến cô không khỏi nghiêng đầu suy ngẫm. "Thật tò mò, mục đích cuối cùng của cậu, rốt cuộc là gì nhỉ?" Dường như đoán trước dù bản thân có nằng nặc dò hỏi thì đối phương cũng chẳng mảy may mở miệng, cô chỉ khẽ dùng một ngón tay vuốt nhẹ phần mái bồng bềnh rồi ngẩng cao đầu tuyên bố. "Dù sao gia đình tôi cũng thuộc loại dư giả, chỉ là không đến mức được gọi là chaebol thôi. Bữa tiệc hôm nay phần nhiều là để thế hệ nhà giàu mới nổi tiếp cận những cái tên máu mặt hơn trong giới. Ví dụ như..." Cô nghiêng người lại gần tai cậu nhưng vẫn giữ khoảng cách lịch sự vừa đủ. Ở những nơi như thế này mà hành xử quá phận một chút là đổ bể hình tượng sạch sành sanh. "Đại thiếu gia của gia tộc Ahn cao cao tại thượng."

"Một cái tên không hề xa lạ với cả chị và tôi."

Chẳng hài hước xíu nào Euiwoong-ah, cô thầm nghĩ, hoàn toàn đối lập với một Hyeongseop luôn thích nói bóng nói gió khiến người ta quay vòng vòng với từng câu chữ nghe vậy mà không phải vậy.

"Hôm nay đại thiếu gia Ahn cũng mang theo người yêu chính thức đấy." Cô ta trông khá thích thú khi nhấn mạnh hai chữ chính thức. "Nghe đồn cả về ngoại hình lẫn học thức đều thuộc hàng cực phẩm, gia cảnh cũng khá ổn, dù không đến mức môn đăng hộ đối nhưng cũng gọi là bù trừ hoàn hảo. Cậu xem, xứng đôi vừa lứa phải biết."

Chẳng cần phải tốn công tìm kiếm giữa khung cảnh xa hoa đến lóa mắt, cặp đôi chiếm trọn spotlight hôm nay như tỏa hào quang rất đỗi tự nhiên ngay giữa trung tâm sảnh tiệc, chỉ việc đứng yên một chỗ cũng thu hút vô vàn những nhân vật nổi danh trong giới chủ động đến chào hỏi. Euiwoong tựa lưng ở một góc ban công ít ai để mắt tới, lặng lẽ nhìn xuống cùng đôi môi bao giờ cũng mím chặt.

[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ