Lee Euiwoong: 415 điểm
Ahn Hyeongseop: 420 điểm
Koo Bonhyuk: 445 điểm
Choi Byeongseop: 351 điểm
Song Jaewon: 384 điểm
Kim Taerae: 445 điểm
Oh Hanbin: 403 điểmBằng một cách nào đó, bằng một cách thần kỳ nào đó, lớp cá biệt muôn đời xếp bét toàn trường đợt thi thử lần này bỗng dưng ngang nhiên tiến vào bảng xếp hạng top 3 danh giá trước hàng ngàn con mắt kinh ngạc của cả học sinh và giáo viên, thậm chí còn vinh dự sở hữu hai thủ khoa với số điểm gần như tuyệt đối. Đáng lẽ đó là chuyện nên ăn mừng không chỉ đối với một mình lớp cá biệt, nhưng, đúng vậy, một chữ nhưng to đùng xuất hiện...
"Oi Jaewon, lớp mày có dính dáng đến đường dây thi hộ đúng không?"
"Eunchan à, chỉ tao cách tụi mày tuồn phao vào phòng thi đi."
"Chú mày với Bonhyuk chép bài chung một nguồn hả Taerae?"
Ngay cả lúc đi ăn, bảy người cũng không tránh khỏi vô vàn những tiếng xì xào bàn tán, những cái liếc mắt đầy ẩn ý, thậm chí đủ mọi sắc thái biểu cảm khinh thường cứ thế ném thẳng vào chẳng chút ngần ngại. Mọi chuyện còn chưa dừng lại ở đó, khi đích thân ban giám hiệu của trường bắt đầu vào cuộc.
Dù không có bằng chứng cho thấy lớp cá biệt có hành vi gian lận trong lúc làm bài thi thử, hầu như tất cả mọi người đều bị giáo viên thẩm tra một đối một cực kỳ gay gắt, đặc biệt là Bonhyuk và Taerae còn phải làm lại một đề riêng trong phòng tách biệt có giám sát.
"Xong rồi à? Chỉ mới có vài phút thôi mà nhỉ."
"Bọn họ ngay từ đầu đã không tin, tôi còn cất công đi chứng minh làm gì? Thật vô nghĩa."
"Vậy là..."
"Tôi bỏ trống hết bài thi."
Hyeongseop vừa đút tay vào túi quần vừa bật cười, không rõ là thán phục hay bất lực.
"Nhà trường tổ chức kiểm tra gian lận trong đợt thi lần này như thể bọn tôi là tội phạm ấy." Mái đầu nâu sáng cùng gương mặt trắng trẻo hiền hoà như thiên thần cúi xuống đối diện với Hyeongseop, để ánh nhìn hai người bắt buộc phải chạm đến nhau. "Vậy mà cuối cùng người thực sự gian lận lại không bị điều tra vì chỉ bố cậu ta có tiền. Rất nhiều tiền."
"Trường học là phiên bản thu nhỏ của xã hội mà. Cậu cũng nên sớm học cách quen dần đi." Nụ cười hoàn hảo mà cứng đờ đặc trưng của giới thượng lưu hào nhoáng nhưng mục rỗng. Hyeongseop đưa tay lên vòng qua gáy Bonhyuk, từ từ kéo cậu lại gần. "Còn nếu không chống cự nổi, vậy thì dựa vào tôi này..."
"Bao giờ cậu mới chịu buông tha cho Euiwoong?"
"Là do cậu ta không muốn rời đi." Khoảng cách đang dần thu hẹp bỗng dưng khựng lại, Hyeongseop chỉ khẽ mỉm cười nhấc tay ra khỏi người Bonhyuk. "Sao tự dưng lại nhắc đến chuyện đó? Chắc không phải là cậu đang ghen đấy chứ?"
"Hyeongseop à, chỉ yêu thì người ta mới ghen." Với vẻ cười cợt nửa đùa nửa thật, Bonhyuk thả người xuống cạnh chàng thiếu gia, đầu khẽ ngả vào bờ vai cậu cùng đôi mắt nhắm nghiền đầy mỏi mệt. Hyeongseop cũng tiện vòng tay qua vai Bonhyuk, cử chỉ thân mật nhưng khung cảnh giữa hai người lại chẳng có chút phản ứng hoá học nào cả, tựa như một bức hoạ đẹp mắt nhưng vô hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyết
FanfictionCouple chính: Hwarang x Hanbin Couple phụ: Hyeongseop x Lew (all) Taerae x Hyuk (AU ❄️, AU Trường học Yuehua) Eunchan x Hyuk (AU Thị trấn bão tố) Taerae x Lew (AU Trường học Yuehua) [hint only] Hyeongseop x Hyuk (AU Trường học Yuehua) [hint only] (...