Bên ngoài phòng bệnh, ba cậu trai ngồi im như tượng khiến người qua đường cứ ngỡ hôm nay bệnh viện tự dưng lại trưng bày standee idol kích cỡ thực hay gì. Mọi thanh âm vang lên đều trở nên ồn ã xa lạ, Hanbin chần chừ đến muốn vò nát gói bánh trong tay, cuối cùng không nhịn được mà quay sang Jaewon bên cạnh cất giọng thỏ thẻ.
"Jaewonie ăn chút gì đi."
Đáp lại anh chỉ là một cái lắc đầu nhẹ tâng.
"Vậy em muốn uống gì cho tỉnh táo lại không?"
Ngay cả liếc qua anh một cái cũng không nổi sao?
"Bác sĩ cũng nói tình trạng của Bonhyuk không nguy hiểm mà, em đừng quá lo lắng..."
"Anh không thể im lặng giùm tôi một phút hả?"
Chẳng để Hanbin có thời gian để đau lòng trước câu nói có phần gắt gỏng vừa rồi, Eunchan gần đó liền bước đến xách thẳng cổ áo Jaewon lên mà lay mạnh.
"Cậu tỉnh chưa? Có biết là bản thân quá đáng với Hanbin-hyung lắm không hả?"
Ánh mắt như mất đi nửa phần hồn dò dẫm nhìn lên gương mặt mỹ nam tức giận của Eunchan. "Không phải anh ta vẫn bình an vô sự à?"
"Đừng để tôi tiễn cậu vô khoa chấn thương chỉnh hình nhé." Cậu bực dọc buông cổ áo Jaewon ra, ánh nhìn ngay khi quay sang Hanbin liền thoáng chút xót xa. "Còn chưa nhận ra tay anh ấy đang bị thương sao?"
"À, cái đó, va quẹt nhẹ trong lúc ngã xe thôi." Hanbin thấy Jaewon quay lại liền đưa tay lên che chắn vết thương.
"Hyung à anh không cần phải hiểu chuyện như thế đâu."
"Được rồi mà Eunchan, dù sao người đang bất tỉnh là Bonhyuk, chúng ta nên lo cho cậu ấy trước."
"Anh bị thương sao?" Bấy giờ cậu trai tóc xanh mới bước lại, cẩn thận gỡ nhẹ bàn tay đang che che giấu giấu của anh ra. "Đau không?"
Jaewon không tin cái lắc đầu chắc nịch cùng nụ cười chẳng còn rạng rỡ như hướng dương dưới nắng trên môi Hanbin. Miệng vết thương vẫn còn mới, lại chưa được xử lý sát trùng kỹ càng, chút đất cát khô lại dính chặt trên phần vải bị dính máu đã nghiêng dần sang sắc nâu sẫm. Nếu có thể, cậu chỉ muốn chính mình là người phải chịu đựng tổn thương này thay cho anh.
"Tiện đang ở bệnh viện, để tôi đưa anh đi kiểm tra."
"Thực sự chỉ là sây sát ngoài da thôi Jaewon à."
Eunchan đứng ngoài chứng kiến, tự hỏi sao hai cái con người ngang bướng không ai chịu thua ai này lại trở thành một cặp được hay vậy. Chưa hết, mới nãy còn mặt nặng mặt nhẹ với Hanbin-hyung mà giờ đã vòng tay ôm con người ta vào lòng ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Mấy đứa yêu nhau là nó hay thế này hả mọi người?
"Bonhyuk thật ra không biết bơi. Lúc đó tôi thấy Eunchan ngoi được lên thành cầu rồi nhưng chỉ có mình cậu ấy." Cậu đưa tay xoa đầu mặt trời nhỏ đang ngoan ngoãn nằm gọn trong lòng mình. "Để anh phải chịu thiệt thòi rồi."
"Mọi chuyển đã ổn rồi mà."
Bởi vì Jaewon sẽ luôn dịu dàng ôm lấy anh như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyết
FanfictionCouple chính: Hwarang x Hanbin Couple phụ: Hyeongseop x Lew (all) Taerae x Hyuk (AU ❄️, AU Trường học Yuehua) Eunchan x Hyuk (AU Thị trấn bão tố) Taerae x Lew (AU Trường học Yuehua) [hint only] Hyeongseop x Hyuk (AU Trường học Yuehua) [hint only] (...