Từ ngày bước chân vào hào môn, bé Hwabin vốn đã dễ thương nay lại càng có da có thịt hơn, trông bụ bẫm chẳng khác gì một cục bông tròn tròn cùng đôi mắt long lanh có thể hạ gục bất cứ ai chỉ bằng vài tiếng meo meo bé xíu.
"Đại thiếu gia nuôi mèo cũng mát tay quá nhỉ."
Trước lời cảm thán của cậu bạn trai Bonhyuk, Hyeongseop chỉ khẽ nhếch môi nhìn sang Euiwoong mà nở nụ cười đầy ẩn ý. Cậu lớp trưởng thấy vậy cũng chẳng nói năng gì, lặng lẽ hướng mắt xuống Hwabin theo thói quen dụi dụi đầu mũi ươn ướt vào lòng bàn tay mình. Dù sao cũng quen rồi, mọi thành quả cậu tạo ra, chỉ cần Hyeongseop muốn thì sẽ là của cậu ấy.
"Được rồi Hwabin ơi, đến lượt anh nhé." Anh lớp trưởng còn chưa vuốt ve bé mèo một tay mình nuôi lớn được bao lâu thì Taerae đã nhanh nhảy bế Hwabin ra khỏi lòng Euiwoong, sau đó vừa ngước đôi mắt cố tình mở to chớp chớp mấy cái vừa cười hì hì ngây ngốc nhìn anh. "Tóc em cũng mềm lắm nè hyung."
"Đúng là sờ vào thích thật ha."
"Ah không được! Em muốn Euiwoong-hyung phải là người đầu tiên cơ!"
Dường như đã quá quen cái cảnh giằng co giữa cậu lớn cậu bé Bonhyuk và Taerae, bé Hwabin khẽ ngáp miệng một cái rồi ngúng nguẩy bò lại chỗ hai ba ba vừa dịu dàng vừa ấm áp.
"Hwabin của chúng ta đã lớn thế này rồi cơ à." Chiếc má mịn mịn mềm mềm của ba lớn là tuyệt nhất. Bé con híp mắt cọ vào, còn đưa lưỡi liếm liếm vài cái khiến Hanbin phải bật ra vài tiếng cười vì nhột.
Nếu có thể nói tiếng người, Hwabin chắc chắn sẽ nhìn đểu ba ba tóc trắng cứ chốc chốc trộm liếc qua bên này mà buông lời đầy lém lỉnh. "Sao nào ba nhỏ, cũng muốn được như con chứ gì?"
"Lại đây nào, Hwabin chỉ thích Hanbin-hyung thôi hả?" Ở trước mặt Hwabin, Jaewon đành phải gọi tên Hanbin đàng hoàng kèm cả kính ngữ chứ không dám xưng mày tao này nọ như bình thường nữa.
Thôi thì ba nhỏ đã có lòng, Hwabin cũng có dạ trèo hẳn lên bờ vai rắn chắc của ba mà phát ra vài tiếng làm nũng, và thế là ba Jaewon liền chuyển sang chế độ soft boy dịu dàng ấm ấp đồ đó.
"Jaewon mỗi khi cười thế này đáng yêu thật đấy." Ủa ba lớn ơi, ba có thấy mình cười lên còn đáng yêu gấp bội không ạ?
"Mày nhìn cái gì..."
"Ấy, Hwabin nghe thấy lại tưởng gia đình bất hoà bây giờ." Chú Hyeongseop dù không chăm bé nhiều nhưng cũng có thể gọi là nhà tài trợ chính đấy. Chỉ cần chú thiếu gia này đối xử với chú lớp trưởng tốt hơn một xíu thì Hwabin sẽ càng thương chú hơn.
"Nhìn đủ chưa..." Jaewon phải nuốt nước bọt một cái mới đủ sức bật ra tiếng tiếp theo. "Hyung..."
"Không phải lúc nào Jaewon cũng cho anh nhìn thoải mái như vậy đâu." Hanbin lại càng tinh nghịch dí sát mặt vào.
Cậu thầm mắng chửi trong lòng: "Oh Hanbin mày là cái đồ cơ hội!"
Hwabin tiếp tục bị hai ba ngó lơ liền giận dỗi bỏ sang chỗ chú Euiwoong, vừa dụi đầu làm nũng vừa meo meo vài tiếng. "Con là mèo. Con không muốn ăn cơm chó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyết
FanfictionCouple chính: Hwarang x Hanbin Couple phụ: Hyeongseop x Lew (all) Taerae x Hyuk (AU ❄️, AU Trường học Yuehua) Eunchan x Hyuk (AU Thị trấn bão tố) Taerae x Lew (AU Trường học Yuehua) [hint only] Hyeongseop x Hyuk (AU Trường học Yuehua) [hint only] (...