[AU] Trường học Yuehua (10)

756 85 11
                                    

Viết là lớp trưởng, nhưng đọc là bảo mẫu không công cho sáu thanh niên sắp đủ tuổi đi nghĩa vụ quân sự mà hành xử chẳng khác gì con nít. Điển hình là bộ đôi đầu trắng đầu đen này, có phúc chưa biết có cùng hưởng hay không như họa nào thì cũng sát cánh bên nhau. Mới sáng sớm cả đám còn chưa kịp lật tập vở ra thì hai cái thây ướt nhẹp lết vào tận trong phòng tự học. Trong khi Jaewon hất ngược mái tóc chưa khô hẳn lên để lộ vầng trán cực phẩm cùng ánh mắt chẳng sợ bố con thằng nào thì Hanbin trông lại càng nhỏ bé với bộ đồng phục ướt sũng dính sát vào người, trên tay còn cầm theo chiếc áo khoác da quen thuộc của Jaewon cuộn tròn lại ôm trong lòng.

"Cái gì động đậy trong tay anh vậy Hanbin-hyung?"

Bonhyuk chỉ tay vào chỗ áo khoác, chưa kịp dứt lời thì hai cái tai hồng hồng nhỏ xíu bất thình lình bật lên làm một người vốn dễ giật mình như cậu Hyuk suýt nữa thì cần thuốc trợ tim. Chú mèo con rụt rè hé mắt nhìn ngắm thế giới, bàn chân bé bé xinh xinh mon men dò dẫm ra bên ngoài lớp áo khoác tối thui, còn kêu lên vài tiếng meo meo khe khẽ nhưng có tính sát thương cực kỳ cao.

Aw, mèo lớn bế mèo nhỏ, Koo Bonhyuk thiệt muốn lao vào cưng nựng cả hai.

Nhưng trong mắt một học sinh luôn tuân thủ nội quy như Euiwoong thì hai thanh niên kia lại gánh thêm tội lén mang vật nuôi vào trường, ai đó hãy thương lấy cái huyết áp bất ổn của lớp trưởng được không?

"Ui cưng quá, cho em sờ miếng nào."

Taerae hớn hở chưa được bao lâu thì bị Euiwoong nghiêm giọng cắt ngang.

"Hai người biết trường chúng ta cấm học sinh mang theo thú cưng không?"

"Ừa đúng rồi, như vậy là vi phạm nội quy đó." Lật mặt còn nhanh hơn người yêu cũ của bạn, đội crush lên đầu chính là chân lý sống của Kim Taerae.

"Anh cũng không muốn, nhưng trạm cứu hộ hiện tại đang bị quá tải..."

Sau khi nghe Hanbin kể lại đầu đuôi khúc giữa câu chuyện, cả bọn dần dần rơi vào trầm tư.

"Cơ mà cùng nhau rơi xuống nước nghe lãng mạn quá nhỉ."

"Thấy cảm lạnh thì có."

Không hiểu sao Bonhyuk với Euiwoong được mệnh danh là soulmate của nhau luôn á.

"Rồi giờ tính sao với nhóc này đây?" Bonhyuk khẽ khàng đỡ lấy chú mèo từ tay Hanbin như thể chỉ cần chạm mạnh chút thôi cũng làm bé bị đau. "Bây giờ phải tìm được ai không ở ký túc xá, nhà lại có điều kiện chăm sóc, cũng không cần lo về chi phí nuôi thú cưng..."

Chẳng hẹn trước mà tất cả đều đồng loạt quay lại nhìn Hyeongseop chằm chằm như thể bầy sói bỗng phát hiện một con cừu đi lạc.

"Mấy người biết tôi sẽ không làm bất cứ chuyện gì nếu không nhận lại lợi ích mà."

Đại thiếu gia con nhà tư bản có khác. Hyeongseop mỉm cười đắc ý, âm thầm hướng ánh nhìn đầy ám muội về phía Hanbin. Anh cũng nhận ra vẻ mặt thiếu đứng đắn của thanh niên được gắn cho cái danh playboy trường Yuehua, chỉ khẽ ngao ngán thở dài tự hỏi Bonhyuk sao lại dính phải loại người này nhỉ.

[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ