Note: Những câu chuyện bé như vụn bánh mì ở ký túc xá lớp cá biệt khi vẫn còn bảy mẩu hoàn chỉnh. Thả cho mọi người một xíu thanh xuân vườn trường (trước khi tiếp tục mạch truyện chính drama sml) nha. Chúc mn nghỉ lễ dui dẻ ~
🐻🌻🧀🐶🐬🦊🦉
Truyền thuyết kể lại, ngày mình đi với nhau ấy là ngày đẹp trời, một bé tiểu cường nhỏ xinh tung tăng dạo chơi quên lời mẹ dặn, thế là không biết bằng cách nào lại lọt vào đúng phòng ký túc xá của lớp cá biệt. Giữa 7749 căn phòng dang cửa rộng mở, chúng ta lại vô tình va vào nhau, âu cũng là cái duyên.
Nghiệt duyên.
Vì hỡi ôi, dù bạn có là đại thiếu gia một tay che trời hay cựu côn đồ bố mày chấp hết thì khi đứng trước thứ sinh vật chặt đầu không chết mà còn sống sót qua được thảm họa hạt nhân thì xin lỗi chúng ta không cùng đẳng cấp để nói chuyện với nhau ở đây.
Nạn nhân đầu tiên không ai khác ngoài con trai ruột thừa của nàng công chúa ngủ trong rừng Aurora, người mà cho dù có nằm khò khò trên giường suốt 12 tiếng vẫn luôn miệng than thở dạo này mình bị thiếu ngủ trầm trọng.
Chẳng biết liệu các loài động vật hay côn trùng khác có tiêu chuẩn sắc đẹp giống con người hay không, riêng cái mùi hương vani tự nhiên lúc nào cũng tỏa như từ cơ thể vừa trắng vừa thơm của Bonhyuk đã khiến chú gián nọ mon men lên tận giường anh mà mê mẩn tuyên bố "Chiếc đậu hũ thơm ngon sánh mịn này phải là của mị".
Bỗng dưng Kim Taerea hiện lên và nói có cái nịt.
Đùa đấy, chẳng là cậu út tính về rủ Hyuk-hyung đi ăn mì, e hèm là ăn mì theo nghĩa đen đó mọi người bật đèn lên hộ bé, ai ngờ vừa bước chân vào liền thấy một cục đen xì đang bò trên gối anh. Tức thì trong đầu cậu liền chuyển cảnh flashback gần ba năm anh em hoạn nạn có nhau, Kim Taerae như được buff thêm sức mạnh tình bạn tựa mấy anh main mỗi khi sắp bị boss cuối hành cho ra bã, sau đó ưỡn ngực chống hông đứng giữa phòng mà hiên ngang lớn giọng:
"Mày đụng đến anh em tao thì được chứ đừng có đụng đến tao!" Hình như lời thoại này cứ hơi sai sai kiểu gì...
Bonhyuk dù đang say giấc nhưng nghe thấy tiếng cậu út oang oang trong phòng cái tỉnh lại liền luôn, tiểu cường thấy động liền chui tọt xuống dưới gối mất tiêu.
"Hyung, anh tin em chứ?"
Bonhyuk mắt nhắm mắt mở nhìn Taerae bày ra vẻ mặt bảy phần nghiêm trọng ba phần như bảy ấy bỗng chột dạ mà tỉnh hẳn.
"Lại gì nữa đây?"
"Bây giờ em đến từ một đến ba là hyung hất chăn nhổm dậy chạy đến bên em liền tức khắc nghe chưa?"
"Ê ê chơi cái trò gì vậy không vui nha..."
"Một..."
"Kim Taerae anh ra lệnh cho cậu dừng lại!"
"Hai..."
"Ya! Anh thề là anh sẽ không chơi PUBG với em nữa nếu em dám chơi xỏ anh đấy."
"Dù sao cũng toàn là em gánh team." Cậu út bức xúc phản pháo xong mới đếm tiếp. "Ba!"
Và rồi Koo Bonhyuk lao vào vòng tay em nhanh như một cơn gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyết
FanficCouple chính: Hwarang x Hanbin Couple phụ: Hyeongseop x Lew (all) Taerae x Hyuk (AU ❄️, AU Trường học Yuehua) Eunchan x Hyuk (AU Thị trấn bão tố) Taerae x Lew (AU Trường học Yuehua) [hint only] Hyeongseop x Hyuk (AU Trường học Yuehua) [hint only] (...