Thời gian gần đây có một quán bánh ngọt khá nổi. Là một thương hiệu mới, mặt bằng cũng không quá rộng, chỉ có một cửa hàng duy nhất và đóng cửa khá là sớm. Quán bắt đầu viral kể từ khi nam diễn viên Eunchan đăng hình xe cà phê và bánh ngọt mà "những người bạn thân ngoài ngành giải trí" gửi tặng để cổ vũ cậu tại phim trường. Ban đầu là vài nhóm fan ghé thử, sau đó càng nhiều người kéo đến nhờ các clip review trên mạng xã hội.
"Bánh ngon mà nhân viên còn ngol hơn ạ."
"Chảy nước miếng chảy nước miếng."
"Cậu tóc đen nhìn mặt hao hao người nổi tiếng nào đó mà tui không nhớ nổi tên ý."
"Anh trai tóc sáng màu hay đeo khẩu trang đứng ở quầy pha chế, ai có in tư xin vui lòng nổ ra cho mọi người còn biết. Công đức vô lượng xin cảm ơn."
"Chỉ cần đẹp trai đều là chồng của em hết!"
-> "Biết đâu mấy ảnh có chồng rồi cũng nên."
"Aaa chộp được ảnh hiếm hoi của anh chủ nè, nhìn từ đằng sau chỉ thấy phần má mochi trắng trắng tròn tròn nhô ra thôi nhưng mà chắc cũng xinh trai không kém mấy bạn nhân viên đâu."
"Bộ quán chỉ có bảo vệ ca đêm thôi hả cả nhà? Lâu lâu em lại thấy một cậu trai mắt xếch trông ngầu lòi lắm cơ đứng canh ngay trước cửa..."
-> "Hình như là đợi để phụ anh chủ dọn dẹp đóng tiệm rồi cùng về hay sao ấy, mình bắt gặp mấy lần rồi."
-> "Tin juan chưa ạ? Để đi đồn."
-> "Ơ thế là em hết cơ hội rồi hở bác?"
-> "Ôi bạn ơi bạn biết mình với cái nhà khác nhau ở điểm nào không?"
Tiệm càng lúc càng đông khách nhưng số lượng từng mẻ bánh vẫn giữ nguyên như những ngày đầu. Hyeongseop từng hỏi Hanbin tại sao không tuyển thêm phụ bếp thì anh chỉ mỉm cười đáp lại: "Ngay từ đầu mục đích của nơi này đã chẳng phải là tạo ra lợi nhuận càng nhiều càng tốt."
"Ơ vậy anh tính làm từ thiện hay gì?" Không biết có phải vì máu kinh doanh lúc nào chẳng chảy trong huyết quản Hyeongseop hay không mà cậu đặc biệt tinh ý đối với những cơ hội mở rộng cửa hàng.
"Anh muốn tiệm bánh này sẽ trở thành một nơi để chữa lành."
Ngắm nhìn vẻ mặt hạnh phúc của những vị khách khi nếm thử miếng bánh xốp mềm đầu tiên, cậu phục vụ Hyeongseop đăm chiêu một hồi rồi thầm nghĩ có lẽ đây chính là sự chữa lành của Hanbin-hyung từng nhắc đến, chẳng hề hay biết anh cũng đang hướng mắt về cậu mà lặng yên quan sát.
"Ê anh phục vụ đẹp trai cứ đứng nhìn tớ ăn hoài vậy..."
"Hông ấy bà cho ảnh một miếng đi..."
Trong khi đó, anh trai đeo khẩu trang đứng quầy pha chế vẫn miệt mài với công việc của mình. Vì Bonhyuk dầu sao cũng từng xuất hiện trên các trang truyền thông vài lần dưới danh nghĩa là con rể hào môn của dòng dõi chaebol nức tiếng, vậy nên không thể tránh khỏi tình huống có người nhận ra và gây phiền phức cho cậu ấy.
Còn đại thiếu gia kia tại sao lại không sợ bị phát hiện ư? Bởi vì thần thái là một yếu tố vô cùng quan trọng. Từng đường nét trên khuôn mặt có thể vẫn vậy, nhưng sẽ chẳng ai có thể tưởng tượng nổi một Hyeongseop nhún nhường có chút lóng ngóng như hiện tại lại chính là đại thiếu gia ngạo nghễ đứng trên vạn người năm xưa. Có lẽ là trừ một số người...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyết
FanfictionCouple chính: Hwarang x Hanbin Couple phụ: Hyeongseop x Lew (all) Taerae x Hyuk (AU ❄️, AU Trường học Yuehua) Eunchan x Hyuk (AU Thị trấn bão tố) Taerae x Lew (AU Trường học Yuehua) [hint only] Hyeongseop x Hyuk (AU Trường học Yuehua) [hint only] (...