[AU] Trường học Yuehua (Sequel 21)

265 38 4
                                    

"Mẹ, tại sao dưới tầng hầm lại có một tấm bia mộ ghi tên con?"

Vòng tay của phu nhân bất giác nới lỏng trên người cậu quý tử mà mình vừa bỏ một số tiền không nhỏ để chuộc về từ tên bắt cóc vô sỉ kia. "Hyeongseop-ah, về nhà là tốt rồi, đừng hỏi mấy chuyện linh tinh nữa."

"Phu nhân còn tính giấu thằng nhóc này chuyện đó đến bao giờ?"

"Cầm được tiền rồi thì mau biến đi." Phu nhân Ahn bước lên phía trước che chắn cho đứa nhỏ. "Nếu không phải vì nghĩ cho em ấy, tôi đã cho người thủ tiêu cậu từ lâu rồi."

"Đã kết hôn rồi nhưng vẫn tương tư đến vợ của người khác thì không hay đâu, phu nhân Ahn." Tên đó dường như không có ý định bỏ cuộc. "Bí mật đó sớm muộn cũng phải nói cho thằng nhóc này biết, đặc biệt là khi nó sẽ trở thành người thừa kế cả sản nghiệp khổng lồ của tập đoàn."

"Chuyện giáo dục con cái tôi còn phải nghe theo một người cha vô trách nhiệm như cậu?"

Hắn tặc lưỡi bật ra một tiếng cười nhạt trước giọng nói nghe qua thì có vẻ nhẹ nhàng êm ái nhưng lại mang ý móc mỉa sâu cay. "Chẳng ai trong chúng ta có quyền bàn về cách làm một người cha mẹ tốt cả."

Rồi ông ta rủng rỉnh cầm chiếc va li với trị giá tiền giấy bên trong phải khiến người ta trợn mắt sau khi nghe xong, trước lúc rời khỏi vẫn không quên buông lại một câu vào tai vị phu nhân đang phải hít thở từng ngụm thật sâu để kiềm chế mớ cảm xúc hỗn tạp.

"Đừng quên mục đích ban đầu của phu nhân là tạo ra một vị thái tử có đủ tố chất để khiến chủ tịch Ahn yên lòng giao lại cơ nghiệp cả đời. Nhưng để bước lên ngai vàng không phải ai cũng ngồi được, phu nhân thực sự nghĩ rằng một thằng nhóc thậm chí còn không nhận thức được điểm yếu chí mạng của mình sẽ có thể làm nên trò trống gì sao?"

Từng ngón tay nhỏ bé với lên nắm lấy tay bà, tia sáng le lói lọt vào khoảng hở trên trần mà rọi xuống căn hầm yên ắng ảm đạm. "Hyeongseop-ah." Cuối cùng thì giọng nói của phu nhân cũng cất lên được thành lời. "Dù điểm xuất phát của con vốn nằm ở nơi tương tự với tầng hầm u tối này, chỉ cần chúng ta che giấu sự thật đến cùng, bọn họ sẽ liền nghĩ rằng con đã luôn đứng trên sân thượng cao ngạo nhìn xuống."

"Con không hiểu..."

"Tấm bia mộ mà con nhìn thấy, chính là của đứa con ruột thật sự giữa ta và chủ tịch Ahn."

"Mẹ, mẹ nói gì vậy?"

Nhìn vào ánh mắt hãy còn giữ được vẻ non nớt đơn thuần ấy, phu nhân Ahn lại chợt tự hỏi, rằng mai sau đứa trẻ này sẽ hết lời cảm tạ trời đất vì đã may mắn được sinh ra đúng thời điểm để trở thành thế thân của đại thiếu gia chaebol đoản mệnh, hay sẽ nguyền rủa bà cả quãng đời còn lại vì đã mang cậu đến với cái thế giới vừa tàn nhẫn vừa khốc liệt này.

"Con chỉ có thể là Ahn Hyeongseop hoặc sẽ chẳng là gì cả, vậy nên hãy nghe thật kĩ những lời mẹ sắp nói ngay bây giờ..."





Trong sổ giấy tờ của Viện phúc lợi Ánh sáng, vào đúng ngày gia tộc Ahn chào đón thành viên mới, trung tâm cũng tiếp nhận một đứa trẻ bị bỏ rơi ở bệnh viện, đáng tiếc là đứa bé ấy chỉ sống được không quá hai ngày. Trong khoảng thời gian đó, vị bác sĩ làm việc ở Trung tâm di truyền y học có tiếng khắp cả nước đã trực tiếp tráo đổi mẫu xét nghiệm của Hyeongseop với con ruột thật sự của phu nhân Ahn. Đó cũng chính là lí do khiến Taerae và Euiwoong ban đầu không thể tìm ra được điểm khả nghi trên phiếu ghi nhận kết quả.

[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ