[AU] Trường học Yuehua (Sequel 28)

271 35 7
                                    

Mục đích của Hội Đức tin mới khi cử người tới chỗ Hyeongseop diệt cỏ tận gốc là gì? Bọn họ sợ bị liên lụy vì vụ tráo đổi hai đứa trẻ năm xưa? Nhưng ngẫm lại thì mục sư Jang chỉ cần khai rằng Viện phúc lợi Ánh sáng cũng là nạn nhân bị ông Song lừa đảo. Trừ phi ông Song và thị trưởng Koo muốn cùng mục sư Jang đồng quy vu tận, câu chuyện thật sự năm đó sẽ không bao giờ bị lộ ra hoàn toàn dưới ánh sáng.

"Tôi đúng là biết mẹ mình, à, phu nhân Ahn mới đúng, đã từng có quan hệ hợp tác với ba Jaewon và mục sư Jang. Nhưng kẻ mà Hội Đức tin mới cần để tâm nhất phải là thế lực của thị trưởng Koo mới đúng, tôi hiện tại còn có thể làm gì gây hại đến bọn chúng được nữa, hà cớ gì phải cất công mạo hiểm giết người diệt khẩu?"

"Anh tưởng em và Hội Đức tin mới trước đây từng bắt tay với nhau? Còn có cả thiếu gia Shin đã qua đời, chủ biên Han trốn ra nước ngoài, giám đốc bệnh viện Seoul đang chịu án tù, và cả..."

"Tất cả đều vì mục tiêu chung là đưa ba Bonhyuk lên làm thị trưởng Seoul. Thật không ngờ ông ta lại âm thầm cấu kết với ba Jaewon để phản bội lại gia tộc Ahn." Nhắc đến chuyện đó Hyeongseop liền nhíu mày. "Đúng là nuôi ong tay áo."

"Các thế lực riêng biệt lại cùng hợp tác với nhau, Hyeongseop à, em có bao giờ nghĩ về một tổ chức lớn hơn đã đứng ra liên kết bọn họ lại không?" Anh cố tình chừa lại một khoảng im lặng để cậu chìm vào suy tư rồi mới tiếp tục cất lời. "Kế hoạch hoán đổi thân phận giữa em và đại thiếu gia thật năm đó, có lẽ vẫn còn uẩn khúc nào chăng?"

Hyeongseop trong một khoảnh khắc đã thật sự ngẫm lại những lời Hanbin vừa nói, nhưng rồi sau đó cũng mau chóng xua tay. "Dù sao thì cũng chẳng liên quan tới tôi nữa."

"Kế hoạch tiếp theo của anh cần đến em." Đến nước này thì Hanbin cũng không ngại nói thẳng. "Để xác định xem ai mới là boss đứng sau điều khiển tổ chức..."

"Oh Hanbin, tôi không có hứng thú chơi trò thám tử này cùng anh." Khóe miệng cậu nhếch lên đầy cay độc. "Tệ thật, Song Jaewon đã hi sinh đến nhường ấy chỉ để giữ anh tránh xa khỏi những cuộc đấu đá ác liệt giữa các phe phái, trong khi anh lại tiếp tục đâm đầu vào con đường một đi không trở lại này sao?"

"Đúng vậy." Đến cả Hyeongseop còn thấy hơi bất ngờ trước vẻ kiên quyết cuồn cuộn trong đôi mắt Hanbin. "Anh sẽ làm mọi cách để có được kết thúc mà tất cả chúng ta đều mong muốn."

"Vậy thì..." Cậu đút hai tay vào túi rồi thong dong tiến lại gần anh vài bước. Khí chất của kẻ từng sống hơn 25 năm dưới thân phận đại thiếu gia chaebol quả thực không chỉ là lớp vỏ hào nhoáng bên ngoài mà rỗng tuếch bên trong. Chẳng cần đao to búa lớn, duy chỉ ánh mắt cao ngạo hiện giờ cũng đủ để khiến người đối diện cảm thấy bản thân thấp kém đi vài phần. "Cứ tiếp tục đóng vai người hùng trong thế giới của anh đi, đừng lôi tôi vào cái vở kịch ngớ ngẩn này nữa."

Nói rồi Hyeongseop liền quay người rời đi, để lại một Hanbin tròn mắt nhìn theo mãi cho đến khi bàn tay cậu chạm vào nắm cửa.

"Em tính đi đâu vậy?" Một câu hỏi khác thay cho sự thật phũ phàng: Em còn nơi nào để về nữa đâu. "Người của Hội Đức tin mới lại đang truy lùng em ráo riết như vậy, nhỡ may..."

[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ