[AU] Trường học Yuehua (15)

772 87 12
                                    

Song Jaewon nhuộm lại tóc!

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, nhưng khi được tận mắt chiêm ngưỡng quả đầu trắng ngổ ngáo thương hiệu bị đổi sang tông trầm xanh đen với đuôi tóc cắt gọn, hình tượng bad boy cool ngầu nổi loạn liền lập tức bị chính chủ cho ra chuồng gà trong khi dân tình gáy ngày gáy đêm vì cái vibe đúng chuẩn boyfriend material của cậu Song. Hóa ra màu tóc cũng có thể phong ấn nhan sắc cực mạnh nha mọi người.

Cơ mà nhuộm quả đầu xong rồi tiện thể nhuộm lại luôn cái nết hay sao ấy, thay vì diễn tròn vai thanh niên côn đồ học đường ăn chơi lêu lổng báo đời báo đốm, Jaewon hiện tại của chúng ta một tay cầm sách nghiền ngẫm một tay vuốt ve bé Hwabin đang cuộn tròn trong lòng, ngồi không cũng toát ra cả một bầu trời trí thức dịu dàng.

"Giờ anh quay xe cái nữa được không chứ hình tượng này em nhìn không quen mắt." Taerae nở nụ cười phán xét đặc trưng.

"Lo mà học đi, không đợt này Bonhyuk vượt mặt em bây giờ." Euiwoong vừa nhéo tai kéo cậu út nhìn lại xấp đề thi trống huơ trống hoắc trên bàn vừa giở giọng hù dọa như mẹ trẻ dỗ dành con nhỏ theo kiểu ăn đi không chú này ăn hết của con đấy.

"Nếu em được top 1 toàn trường thì Woong-hyung chấp nhận hẹn hò với em nhé?"

"Con nít con nôi, cậu còn chưa đủ tuổi đâu đấy."

"Euiwoong-hyung còn chưa nói gì mà, Seop-hyung việc gì phải phản ứng nhanh đến vậy?" Nụ cười trên môi Taerae thoáng hiện chút khiêu khích. "Yêu đương sớm một chút còn đỡ hơn là bắt cá nhiều tay đấy hyung."

"Ồn ào quá đi mất." Bonhyuk an phận ngồi cắm mặt vào bài vở theo đúng nghĩa đen cũng phải cất giọng ngái ngủ mà càm ràm.

"Còn một tuần nữa là kiểm tra mà cậu vẫn còn tâm trạng để chợp mắt hả?" Nhiều khi Euiwoong tự hỏi sao mình chơi được với Bonhyuk bền thế.

"Cố gắng như vậy để làm gì? Dù sao thì bọn họ cũng đâu có công nhận chúng ta."

Đang đợt kiểm tra dồn dập, thư viện và phòng tự học giờ cao điểm lúc nào cũng chật kín chỗ. Dù lớp cá biệt có may mắn xí được một bàn thì cũng bị móc mỉa đến mức tiết tự học suýt thì biến thành bãi chiến trường. May thay Jaewon dạo gần đây không biết ăn trúng cái gì mà tâm tính thay đổi đến chóng mặt, vậy nên không ai phải lên phòng hiệu trưởng uống trà thay cơm. Cuối cùng cả nhóm phải chui rúc vào một phòng học cũ hiện đang bỏ trống để làm nhà kho tạm thời. Được cái bàn ghế đầy đủ, lau dọn một xíu là ăn ngủ thoải mái trong này còn được, lại còn có cơ hội lén đem bé Hwabin vào mà không bị ai dòm ngó.

"Vậy thì em công nhận anh là được đúng không?"

Đôi lúc Taerae sẽ thốt ra những câu khiến Bonhyuk không thể nào ngăn đoạn tình cảm đang lớn dần trong tim. Và đôi lúc chính Taerae cũng không hiểu bản thân đang nói cái quái gì.

"Nhìn xem ai mới đang bắt cá hai tay kìa." Ánh mắt của Hyeongseop hiện giờ không rõ là ghen tuông hay thích thú. Hoặc cũng có thể là cả hai.

"Đừng có suy bụng ta ra bụng người hyung à. Động lực học duy nhất của em là có thể được một lần hơn điểm Hyuk-hyung, vậy nên nếu anh ấy không cố gắng nữa thì em cũng chẳng cần ngồi ở đây làm gì."

[TEMPEST] Cáo nhỏ trồng hướng dương trên núi tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ