(36)

36 4 0
                                    

SAUYIN RAYUWA(BA YADDA BATA ZUWA)

BY

UMMKULTHUM AHMAD

AKA AUNTY DIVAA

(36)

Wattpad @divaadoveysdiaries03
Okadabooks
@divaadoveysdiaries03

08165992806 . WhatsApp only, ladies only (mata zallah)
______________

💕✨💕✨

✨✨✨✨✨✨
💕💕💕💕💕💕
✨✨✨✨✨✨

Ce  mata yayi,ba Adda bace "Dr,kina jina? Jikin mama da sauki,tama yi bacci yanzu,Addan ki Kuna na gunta kinji,yanzu abun da nake so kiyi shine,ki dauki kayan ki guda uku,ki daukar wa Adda guda uku ita ma,se kayan twins Suma uku uku,Zaki iya?"

Tace "eh zan iya"

Yace "Toh,Zaki iya daukar na mama ma?"

Tace "eh ai duk nasan inda suke "

Yace "yawwa Dr,ki daukar muku kayan wankan ku keda su Twins,ki hada a Leda "

Tace "tohm"

Yace "jeki dauka yanzu Muna magana dake."

Tace "tohm" a tsakar gida kayan wankan suke daga gefen kyauren ban daki tana zuwa ta dauka. se tace "na dauka"

Yace "yawwa,se na Adda da mama ma ki hada nasu tare a wata Ledan"

Se tace mai " Amman ai Soson wankan mu guda daya ne ai"

Yace "toh ba komai,ki daukar muku keda twins,da toothpaste da toothbrush "

Tace "na dauka"

Se yace "tohm ki kulle su a Leda,da kayan ku,nasu mama ma ki daure su daban,zan sa azo a dauko ku kinji Dr?"

Tace Mai "Tohm"

Har ya kashe wayar se ya sake kira yace "kar fa a bude wa kowa kofa Dr,se na aiko sannan,Shima Wanda zan aiko din, in yazo zan sa ya kirani se na tabbatar shine sannan se ku bude ku bishi ze Kai ku gida gun su mama kinji"

Tace "tohm"

Dr kenan ,ita ma bakin ya mutu se tohm kawai take iya ce mai.

💕✨💕

Da yake mace ce duk da a shekara ta 10 take,se da tayi tunanin daukar wasu abubuwan da be ma fade su ba duk ta hade su guri guda..

Tasan Addar ta bata sallah,seda ta debar mata pant da pads din da taga tana sakawa duk ta Sanya a Leda ..

Kullum in sukai abincin dare,musamman Tuwo in suka rage,akwai yadda suke adana na dumame yadda baze lalace ba tunda su dai ba fridge ba gare su,se tayi yadda suke yi ta adana tuwon ..

Chan Kuma se ta tuno Yaya Sufyan yace za'a zo a dauke su,kenan in an bar tuwon dai still an gudu ne ba'a tsira ba Dan ze lalace din?,se tace wa su Asif suzo tasa musu suci abinci.

Tashi tayi ta zubo musu,zama sukai suka ci suka koshi sannan ta rufe sauran da basu ma bata ba ..

Ta tuno cewa su maman ma basu ci tuwon ba su ma,se kawai ta juye tuwon da miyar a kula daya,sannan ta hada da na Yaya Sufyan Shima ta Sanya a gefen kayayyakin da ta hada na tafiya asibitin.

Suna zaune suna zaman jiran azo a dauke su,se ga Kiran Yayan su Abul ya shigo wayar maman..

Dauka tayi,tai sallamar su ta ka'ida, se yaji ba mama bace ko Zahra kamar kullum yadda in ya kira su suke daga wa,se dai Kuma yana gaggaisa wa da dukkan  kannen sa a wayar ..

Cewa yayi "Ah ah yau wayar ta retired auta ce kenan,toh ya kike,ince dai kin fi da kiba yanzu,kina ta cinye wa Mama abincin ta ko?"

Dariya tayi sannan ta ce "Ah ah Yaya,yanzu bana cin abinci sosai,Kuma Adda rannan tace taga na rame"

SAUYIN RAYUWA ✅Where stories live. Discover now