Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit: Mây. Beta: Chè
"Harry."
"Harry..."
"Harry Potter!"
"Ơi, sao ấy?" Harry bừng tỉnh lại từ dòng suy nghĩ miên man. Cả bọn đang ở trong túp lều nhỏ của Hagrid, Harry thấy Hermione đang trừng mắt với mình.
"Bồ ngẩn người nãy giờ rồi ấy." Hermione nói, "Đã có chuyện gì vậy? Bồ đã chiến thắng trận đấu này, nhưng trông bồ có vẻ không được vui."
"Mình rất vui mà." Harry kiềm chế xúc động sờ vào môi, "Mình đã thấy tấm biểu ngữ hai bồ giơ lên rồi, cảm ơn... Mà nó được làm như thế nào vậy? Ý mình là mấy màu lấp lánh."
"Chỉ là một câu thần chú nhỏ mà thôi." Hermione hếch cằm lên, "Vậy, bồ đang ngẩn người nghĩ gì vậy?"
"Chỉ là mình không ngờ rằng lần đầu ra sân lại có thể giành chiến thắng." Harry tìm cho mình một cái cớ hoàn hảo, "Khó tin quá ha mọi người?"
"Thực ra cũng có thể đoán được." Hagrid nói, "Ta đã từng thấy cha con chơi rồi, con cũng xuất sắc y như vậy đấy Harry."
"Con cảm ơn ạ." Harry mỉm cười
"Không thể tin nổi là thằng Malfoy lại lên sân thi đấu." Ron nói tiếp, "Mình nghe nói cha cậu ta đã mua cho cả đội Quidditch nhà Slytherin chiếc Nimbus 2000... Mình cá sang năm sẽ còn đổi cái mới tiếp đấy."
"Nhưng cậu ấy chơi rất cừ mà." Harry không phủ nhận dự đoán của Ron, "Mấy bồ thấy đấy, nếu không có... Khụ, thì mình đã nuốt phải quả Snitch ấy rồi, rất khó để biết ai sẽ bắt được nó."
"Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra lúc hai người ở không trung thế?" Hermione dò hỏi, "Mình thấy cậu ta đến gần chỗ bồ... Chắc là cậu ta đi giúp bồ, đúng không?"
"Cậu ấy thấy chổi của mình nổi điên, nên đến giúp mình." Harry nói, "Hai bồ thì sao? Mình thấy mấy bồ nhìn về phía đài quan sát của giáo viên, mấy bồ có phát hiện được gì không?"
Hermione và Ron liếc mắt nhìn nhau.
"Mặc dù bồ đã nói là phải tin tưởng." Hermione chậm rãi nói, "Bọn mình vẫn hơi để ý, khi cái chổi của bồ phát điên lên, thì thầy Snape đang niệm chú."
"Hừm." Harry thản nhiên đáp, nhấp một ngụm trà đặc mà Hagrid đưa cho.
"Bồ nghĩ sao?" Ron chọc cậu, " Ý mình là, đây là sự thật, sự thật đã bày ra rồi."
"Để mình suy nghĩ đã." Harry nói, nhìn hai người bạn qua lớp sương mù đang toả ra, "Cái này khiến mình hơi... Lung lay."
"Tụi bay hoài nghi Snape à?" Hagrid hỏi, "Sao ổng có thể làm như vậy chứ?"
"Có rất nhiều chỗ đáng ngờ." Harry nói, "À... Bác có biết hôm quỷ khổng lồ tấn công trường, Ron đã thấy thầy Snape lên lầu ba... Chính là nơi ấy có con chó ba đầu."
Hagrid mở to mắt ngạc nhiên: "Sao mấy đứa lại biết con chó ba đầu Fluffy?"
"Chỉ là chuyện ngoài ý muốn thôi ạ." Harry nói nhanh, "Sau đó bọn con thấy thầy bị thương, và rồi, như con vừa nói, lúc cái chổi của con nổi điên lên, thì thầy ấy đang niệm chú..."
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar • Again • The Second Second [1]
Fanfiction✨Hướng dẫn điều chế độc dược: Vào khoảnh khắc sinh mệnh tàn lụi, Harry Potter chìm đắm trong ký ức về sinh nhật lần thứ mười một của mình. Vào cái ngày mưa giật sấm rền ấy, lão Hagrid hất đổ cánh cửa căn chòi lánh nạn tạm thời của nhà Dursley, đồng...