Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 5656317
Trans: Ember. Beta: Chè + Bông
Hai vợ chồng Malfoy trở về lúc hừng đông, sắc mặt tái nhợt bình tĩnh, sự lo lắng được thể hiện rất tốt. Có lẽ chỉ có Harry và Draco đã không bị lừa. Dù sao đi nữa, làm gì có ai không nghĩ "Trời ơi, họ thật sự đã sợ mình bị bọn Tử Thần Thực Tử giết chết." khi vừa mở mắt đã thấy kẻ châm ngòi sự hỗn loạn tối qua đang nhìn mình (đương nhiên là nói tới Narcissa, không phải Lucius).
Cả hai gia đình quyết định cuốn gói gần như tức thì. Nhà Malfoy mang theo Khóa cảng và rời đi sau khi xác nhận rằng Harry sẽ về nhà mà không đến trang viên Malfoy với họ. Đám Harry được ông Weasley dẫn tới nơi cất Khóa cảng, quản lý Basil đang bị mọi người túm tụm vây quanh, ai cũng muốn rời đi nhanh nhất có thể. Sau khi ông Weasley cùng Basil trao đổi vài điều, vài người đã nhận được một cái lốp cũ có thể dùng để trở về đồi Stoatshead trước khi mặt trời mọc.
Họ xuống đồi trong ánh mặt trời mờ ảo của buổi bình minh. Ngay khi bước vào làng đã có một người bước đến chào đón họ.
"Harry!" Rõ ràng Sirius đã đợi được một lúc lâu. Chú đang mặc một chiếc áo ngủ với vệt cà phê to tướng ở mặt trước, dễ thấy chú đã vội vàng đến đây. Ngay khi nhìn thấy những dáng hình từ phía xa, chú không chần chừ thêm một phút nào nữa mà hối hả lao về phía con đỡ đầu của mình.
"Chú Sirius!" Harry quăng cái ba lô xuống đất, dang tay chào đón chú và ngay lập tức được bao lấy trong một cái ôm chặt. Sau đó, Sirius buông cậu ra, kiểm tra thật kĩ từ trên xuống dưới, rồi mới thở phào nhẹ nhõm, "Sáng nay chú nhận được tờ Nhật báo Tiên tri, họ nói Dấu hiệu Hắc ám đã xuất hiện nên chú đã tới Hang Sóc ngay lập tức. Trời ơi, nếu có chuyện gì xảy ra với con thì..."
"Con không sao ạ," Harry cười nhẹ, "Có một chút hỗn loạn, nhưng con chẳng sao hết."
"Cái gì mà có một chút hỗn loạn!" Ông Weasley hô lên, "Dấu hiệu Hắc ám đã ở rất gần Harry; lúc đó Ron, Hermione và Draco đang ở cùng nó. Bộ Pháp thuật đã tìm thấy bọn trẻ và dùng Bùa Choáng không cần biết ai với ai. Hai mươi người lận đó! Cũng may bọn nó đã nhanh chóng rời khỏi..."
Sirius chửi rống lên. Chú nghiêm mặt nhặt ba lô của Harry lên, rồi choàng tay ôm lấy vai cậu thật chặt: "Đi thôi Arthur. Khi tôi đến, Molly đã đang chờ rồi và cô ấy rất lo lắng. Tôi e bây giờ cô ấy vẫn đang ngóng mọi người ở trước sân." Sau đó chú lại quay sang Harry, "Remus cũng đã rất sợ. Chú đã phải thuyết phục cậu ta rất lâu rằng phải đi làm hôm nay nếu không muốn mất việc. Con có buồn không?"
"Con chỉ phiền lòng nếu thầy ấy thật sự mất việc thôi." Harry đáp, "Tờ Nhật báo Tiên tri đã nói gì vậy ạ?"
"Một bài báo cáo của Rita Skeeter, được sự chấp thuận đặc biệt của Bộ Pháp thuật." Sirius nói, "Cô ta nói rất nhiều thi thể đã được tìm thấy trong rừng, chú và Remus đã xé nát cái tờ báo đó."
"Người phụ nữ đó đang chống lại Bộ Pháp thuật!" Percy giận dữ kêu lên, nhưng chỉ có Bill ngao ngán ngáp một tiếng và kêu anh ta im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar • Again • The Second Second [1]
Fanfiction✨Hướng dẫn điều chế độc dược: Vào khoảnh khắc sinh mệnh tàn lụi, Harry Potter chìm đắm trong ký ức về sinh nhật lần thứ mười một của mình. Vào cái ngày mưa giật sấm rền ấy, lão Hagrid hất đổ cánh cửa căn chòi lánh nạn tạm thời của nhà Dursley, đồng...