Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit: Chè
Trong khi lớp học Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám nhanh chóng nổi tiếng với tụi học sinh, thì mối quan hệ của Draco và Harry cũng nóng lên theo cách kỳ lạ -- mà chỉ người ngoài cuộc mới thấy được. Dù nhìn vào cách bọn họ ở bên nhau, trừ việc thêm khoản hôn môi chúc ngủ ngon mỗi tối, thì không có gì khác biệt so với trước kia, nhưng...
"Nhưng mà." Hermione đau đớn lắc đầu, "Ít nhất Harry hoàn toàn không nhận thức được bất kỳ vấn đề nào cả."
"Không thể tin nổi, Draco nói với cậu ấy rằng hôn môi chúc ngủ ngon là truyền thống của các phù thủy thuần chủng, vậy mà cậu ấy lại tin thật!" Pansy nghiến răng nghiến lợi, "Cậu ta cố ý phải không? Cố ý!"
"Tôi nghĩ thật ra Harry không hề biết chuyện này, bồ ấy còn rất vui vì có một truyền thống vô lý hoang đường như vậy." Ron bất mãn nói, "Nhưng ý của Draco là sao, sao lại chỉ có phù thuỷ thuần chủng trong sáng mới biết được?"
"Làm ơn hãy tin rằng cậu ta sẽ làm đủ mọi cách để theo đuổi Harry cho bằng được." Blaise nhún vai, "Nếu không tin thì có thể hỏi Vincent và Gregory xem." Cậu ta quay người lại tìm Crabbe và Goyle bị Draco đuổi ra đây ngồi: "Ron muốn theo đuổi Harry, phải làm sao bây giờ?"
Crabbe và Goyle đều bẻ khớp ngón tay răng rắc.
"Thì đánh luôn." Goyle nói
"Cứ hỏi Draco xem nên đánh cậu ta như thế nào trước." Crabbe nói, "Dù sao thì cũng là bạn của Harry."
"Được rồi, tôi chỉ nói đùa thôi." Pansy kịp thời dừng thảm kịch lại, nhìn Ron đang bị sốc, nói: "Hiểu chưa?"
"... Hiểu rồi." Ron chậm rãi khôi phục biểu cảm, "Tôi thực sự biết ơn vì tôi là bạn của Harry."
Cả bọn đang học lớp Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám, chăm chú vào con Chỏm Đỏ, một thứ sinh vật giống như quỷ lùn, chuyên rình rập ở những hố hốc trên các bãi chiến trường hoang phế có đổ máu. Draco và Harry ngồi trong góc, giữa giờ học, Draco nói với Harry, rằng sau chiến tranh có những sinh vật như vậy ẩn nấp khắp nơi trong Hogwarts.
"Trường đã phải tổ chức một lớp học đặc biệt để dạy học sinh cách đuổi Chỏm Đỏ." Draco thì thầm. "Học sinh ở khóa chúng ta đều làm rất giỏi." Hắn ngầm chỉ Lupin, "Nhờ có trình độ giảng dạy của năm nay rất tốt."
"Tất nhiên thầy Remus là một giáo viên giỏi rồi." Harry lơ đãng múa cây bút lông bằng hai ngón tay. "Tôi tự hỏi liệu lần này thầy ấy có thể ở lại không. Thực ra, tôi không hiểu tại sao người sói lại không thể..." Cậu nói, giọng nhỏ lại, "Cậu xem, bây giờ cậu đã thừa nhận rằng Remus là giáo viên Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám giỏi nhất của chúng ta."
"Kiếp trước tôi ghét ông ta, vì lớp học của ông ta bêu xấu giáo sư Snape." Draco tuy bất mãn, nhưng vẫn duỗi tay vỗ vai an ủi Harry, "Nếu năm nay không xảy ra mâu thuẫn, thì giáo sư Snape cũng không vô tình tiết lộ người sói là ai."
"Nhỡ đâu thì sao?" Harry thở dài, "Mối quan hệ của giáo sư Snape và Remus không tốt tí nào..."
"Đã có một số chuyện khác với kiếp trước, có lẽ chuyện này cũng sẽ khác thôi." Draco đặt tay lên bàn tay đang xoa những trang sách của Harry, "Nói chuyện khác đi, con chuột kia thế nào rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar • Again • The Second Second [1]
Fanfic✨Hướng dẫn điều chế độc dược: Vào khoảnh khắc sinh mệnh tàn lụi, Harry Potter chìm đắm trong ký ức về sinh nhật lần thứ mười một của mình. Vào cái ngày mưa giật sấm rền ấy, lão Hagrid hất đổ cánh cửa căn chòi lánh nạn tạm thời của nhà Dursley, đồng...