72

718 110 37
                                    

Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317

Edit: Mây Beta: Chè

Trên khán đài, tiếng reo hò cổ vũ như sóng biển, cờ đỏ của Gryffindor tung bay cùng cờ xanh của Slytherin. Nhờ mối quan hệ có phần thoải mái giữa Slytherin và Gryffindor ở kiếp này, Harry để ý thấy rằng có tới hai phần năm số người trên sân ủng hộ cho Slytherin.

"Tôi thấy các cậu vẫn chọn rất nhiều người vai u thịt bắp." Harry hơi châm biếm nói: "Vẫn định dùng cơ bắp để giành thắng lợi à?"

"Tôi không quyết được chuyện này." Draco nhún vai: "Trận đấu chia tay của Flint nên anh ta toàn quyền quyết định hết. Nhân tiện, các Tầm thủ thường tán gẫu gì về việc chiến thắng bằng cơ bắp à."

Bây giờ hai người đang bay vòng quanh sân thi đấu, lưng đối lưng, nhìn từ trên cao xuống tranh thủ tìm kiếm trái Snitch vàng trong lúc rảnh rỗi. Trận đấu đã bắt đầu được năm phút, lúc trước còn có mấy trận giao hữu, đây có thể được coi như một trận đấu chính thức. Vẫn chưa thấy dấu hiệu của trái Snitch, nên Harry và Draco đều chọn vị trí có tầm nhìn tốt nhất để quan sát toàn cảnh.

"Nếu bây giờ tôi cướp mắt kính của cậu thì sao nhỉ, Potter?" Draco lười biếng ghẹo cậu.

"Vậy thì tuẫn tình cùng tôi nhé." Harry liếc nhìn hắn: "Thế nào, Malfoy?"

Draco cười khẩy: "Tuẫn tình vì một trận Quidditch ở trường? Cậu nghĩ ra được hẳn điều đó sao. Xin lỗi vì nói thẳng, đây không phải là nơi chôn cất tốt, tôi vẫn thích nghĩa trang nhà Malfoy hơn."

Harry cũng cười: "Tôi không biết nghĩa trang nhà Potter ở đâu, nhưng tôi có thể chắc chắn rằng cậu sẽ được chôn cất bên cạnh tôi."

Một trái Bludger xé gió bay vụt qua, Fred bay ngang qua hai người bọn họ với vẻ ngưỡng mộ: "Anh rất mừng vì hai đứa có thái độ tôi sống cậu chết!"

"Cảm ơn anh Fred!" Harry huých khuỷu tay vào Draco, rồi nhận được một đòn phản công với lực tương đương.

Phút thứ mười của trận đấu, trái Snitch vẫn chưa xuất hiện, tỷ số giữa Gryffindor và Slytherin hiện đang hòa nhau. Harry và Draco bay lên cao hơn. Bọn họ lượn một vòng quanh sân, cẩn thận quan sát kỹ mọi ngóc ngách của sân bóng.

Đột nhiên, một chấm nhỏ màu vàng lóe lên trong tầm nhìn của hai người, họ đồng loạt lao tới. Trái Snitch khá gần với Draco, nhưng Harry có chiếc Tia chớp nhanh nhất nên việc vượt qua hắn không phải là vấn đề gì. Tiếng gió rít gào qua lỗ tai, Harry thoáng nghe thấy thông báo mỗi đội sẽ thực hiện một quả ném phạt. Cậu tăng tốc nhưng trái Snitch bất ngờ lao xuống dưới. Harry cũng đột ngột ấn cán chổi, khiến cây chổi bay lao thẳng xuống đất. Cậu biết Draco đang đuổi theo mình: Hai mươi thước Anh, mười lăm thước Anh, mười thước Anh, năm thước Anh — Harry đột ngột giật cán chổi về phía trên, đây là một động tác giả! Nhưng mà Draco biết tỏng cậu, Draco dừng lao xuống ở vị trí sáu thước Anh ("Cậu nghĩ còn có thể lừa được tôi sao, Potter?"), với trái Snitch gần như trong tầm tay. Nhưng thật không may là Harry đã nhấc cán chổi chặn trước mặt Draco ("Tôi còn có thể chặn cậu lại, Malfoy!"). Draco bỏ lỡ mất cơ hội tốt, nhưng Harry lại có được cơ hội tốt. Cậu tăng tốc nhanh hơn, vươn tay ra rồi nắm chặt —

DraHar • Again • The Second Second [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ