Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit: Chè. Beta: Chè
Halloween đã sắp đến gần, đối với Harry, mấy ngày vừa rồi như một giấc mơ vậy, phần lớn giấc mơ này đều xoay quanh Draco Malfoy, và một người mà cho dù có đánh chết Harry cũng không dám nghĩ tới — Snape.
Hãy thử tưởng tượng ra một Severus Snape chỉ nói những lời mỉa mai khi Harry Potter mắc phải sai lầm, và hiếm khi trừ điểm đi. Harry cảm thấy chắc chắn mình đã bị trúng phải Avada Kedavra của Voldemort, nên mới cảm thấy mọi thứ xung quanh toàn là ảo giác và giả dối.
Ngoài ra, Harry vẫn chưa có đột phá gì trong việc tìm hiểu Hòn đá Phù thuỷ. Nhưng đây cũng là hướng đi lớn không thể thay đổi được, Harry ôn lại những bài đã học hàng ngày, chờ thời gian trôi qua.
"Wingar — dium Levi — o — sa."
Harry vẫy đũa phép của mình, bên tai thì nghe Hermione sửa lỗi cách niệm thần chú của Ron. Cậu lười biếng điều khiển chiếc lông vũ bay nhè nhẹ lên trời, lời khen ngợi của Giáo sư Flitwick vang lên ngay lúc này: "Làm tốt lắm! Mọi người xem này, trò Granger, trò Potter và trò Malfoy đã thành công rồi!"
Harry nhìn thoáng Draco ở phía đối diện, thấy hắn ta cũng đang có dáng vẻ nhàm chán. Lại nhìn Ron kéo sách vở sang một bên để nằm bò xuống bàn, Harry không khỏi thở dài, vỗ vỗ vai ông bạn của mình. Đúng lúc này, một chiếc lông vũ bay lơ lửng lại đây.
Harry chớp mắt.
Chiếc lông vũ đó bay lơ lửng trước mắt cậu, bay sang trái rồi lại bay sang phải, ánh mắt của Harry dõi theo nó, chiếc lông lơ lửng trên cao, bay khắp lớp học, rồi đáp xuống trước mặt Draco. Harry hoang mang nhìn Draco, đối phương phát ra khẩu hình hướng về phía cậu.
"Mèo?"
Harry đột nhiên bừng tỉnh lại, biểu hiện vừa rồi của cậu trông giống hệt một chú mèo đang đảo mắt nhìn gậy đồ chơi chọc mèo. Cậu xấu hổ lườm Draco, hắn ta liền quay mặt sang chỗ khác mỉm cười, tránh ánh mắt của cậu.
Khi tan học, quả nhiên Draco lại đi tới chỗ cậu.
"Mèo?" Hắn hài hước nói.
"Biến đi Malfoy!" Harry tức giận nói, "Cậu có muốn tôi gọi cậu như vậy không? Hả?"
Draco nhún vai: "Không vui cho lắm, nhưng nếu cậu vui, thì có thể gọi thử xem?"
Ron ngơ ngác lắng nghe cuộc trò chuyện của bọn họ: "Mối quan hệ của hai người thật là bí ẩn."
"Bởi vì tên Malfoy này chỉ thích làm bộ làm tịch!" Harry liếc xéo Draco, sau đó quay sang hỏi Ron, "Trong giờ học xảy ra chuyện gì thế? Mình thấy bồ không được vui cho lắm."
"Còn không phải là do 'Wingar — dium Levi — o — sa' sao!" Nhắc tới chuyện này, tâm trạng tồi tệ của Ron lập tức bùng nổ, "Mình thừa nhận là con nhỏ đó hiểu biết nhiều — nhưng nó phải cư xử như thế hả? Nói thật í —"
Harry chợt nghĩ ra điều gì đó, vội vàng chọc vai Ron ra hiệu cho cậu chàng im miệng.
"Để mình nói xong đã!" Ron hất tay Harry ra, "Nói thật luôn! Nhỏ đó đúng là một cơn ác mộng — ai da!"
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar • Again • The Second Second [1]
Fanfiction✨Hướng dẫn điều chế độc dược: Vào khoảnh khắc sinh mệnh tàn lụi, Harry Potter chìm đắm trong ký ức về sinh nhật lần thứ mười một của mình. Vào cái ngày mưa giật sấm rền ấy, lão Hagrid hất đổ cánh cửa căn chòi lánh nạn tạm thời của nhà Dursley, đồng...