28

2.1K 276 42
                                    

Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317

Edit: Chè. Beta: Chè

Cứ điểm của đám Tử thần Thực tử không giống như trong ấn tượng cũ, lúc này trang viên Malfoy sáng ngời hơn trước rất nhiều, phô bày sự tráng lệ huy hoàng của mình. Đi qua cửa là phòng khách rộng lớn, trên vách tường màu tím đậm, là những bức chân dung chú ý tới vị khách mới đến, có người còn đứng cả lên để nhòm ra ngoài. Trên trần nhà là chiếc đèn thuỷ tinh đang tỏa ra ánh sáng dịu dàng không kém phần lộng lẫy, vừa bước vào đã thấy những chiếc ghế dựa mềm mại đầy xa xỉ, được đặt trước lò sưởi trong tường bằng đá cẩm thạch hoa lệ, mà ở bên trên lò sưởi trong tường là chiếc gương mạ vàng phản chiếu hình ảnh hai cậu trai đang đứng sánh vai nhau.

Điều quan trọng nhất đó là, lần này Harry đồng ý đi vào, được Draco mời vào chơi, mà không phải giống như lúc trước bị cưỡng chế lôi vào đây, bị ấn đến trước mặt Draco chờ bị chỉ ra và xác nhận.

"Cậu cảm thấy thế nào?" Harry im lặng không nói gì khiến cho Draco hơi lo lắng. Hắn ta biết rõ Harry không hề có ấn tượng gì tốt đẹp về trang viên Malfoy, lúc này trong lòng lộn rối loạn tùng phèo hết lên, hắn hơi hối hận khi bản thân mình chưa báo trước mà đã bứng người đến đây.

Harry giả bộ làm dáng vẻ cẩn thận nhìn ngắm xung quanh, nhưng đôi mắt vẫn trộm liếc sang Draco. Bị đưa tới trang viên Malfoy không khác gì bị bắt cóc, hiển nhiên trong lòng Harry không hề thoải mái. Nhưng bây giờ, cậu đã hiểu rõ ràng dụng ý của Draco, từ đời trước đến bây giờ, trừ bỏ cái câu "Xin chào" là cậu nói trước ra, thì đúng là Draco đã cố gắng hết sức bày tỏ sự thân thiện đối với mình, cậu có thể hiểu rõ đôi mắt của kẻ trước mặt này, khi nhìn vào Hermione và Ron đều thể hiện sự không phục. Lúc này, thấy Draco càng lúc càng thấp thỏm lo lắng, Harry không nhịn nổi bật cười thành tiếng.

"Tôi cảm thấy rất tốt."

Draco lập tức thở phào nhẹ nhõm: "Tiếp theo tôi sẽ bảo gia tinh tới Hang Sóc lấy hành lý của cậu. Còn nhà Weasley bên kia, thì cha tôi sẽ nói chuyện với họ sau."

Harry gật đầu, ngay khi cậu đang định nói gì đó, thì một giọng nữ nhẹ nhàng cắt ngang. Harry nhìn về hướng phát ra tiếng nói, thấy Narcissa Malfoy đang chậm rãi bước tới, phía sau bà là gia tinh đang mang theo một đĩa đồ ngọt vừa mới ra lò.

"Chào con Harry." Narcissa thân thiết chào hỏi Harry, "Hy vọng con không tức giận vì cách mời của Draco."

"Chào bác ạ." Harry ấp úng chào, "Con... con không hề tức giận, thật đấy ạ."

"Vậy thì tốt quá rồi." Narcissa cười nói, "Ta đã rất lo lắng trong một thời gian rằng con vì chuyện này mà không chơi với Draco nữa, dù sao thì từ nhỏ thằng bé đã luôn ngóng trông..."

"Mẹ!"

"...Làm bạn với con." Narcissa liếc nhìn Draco, nụ cười càng tươi hơn, "Nhìn xem, nó đang mắc cỡ đấy." Harry nhìn sang khuôn mặt đỏ bừng của Draco, cố ngăn bản thân mình không được cười thành tiếng.

"Con đã nói là con không thích chủ đề này rồi mà." Draco lẩm bẩm nói, túm lấy tay Harry, "Chúng ta ngồi xuống nói chuyện nhé, được không nào? Mẹ, đi ra vườn hoa thì thế nào ạ, hôm nay có nắng đẹp."

DraHar • Again • The Second Second [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ