Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit: Chè. Beta: Chè
Thánh Potter chết dẫm không thèm viết thư cho mình!
Draco xuống tàu tốc hành Hogwarts với tâm trạng đầy phẫn uất, việc đầu tiên hắn làm đó là lao ngay đến tháp Gryffindor để tìm Harry.
Hắn phải hỏi cho rõ cái câu hỏi vô nghĩa của cậu ta là có ý gì! Hắn đã suy nghĩ suốt về cái lá thư chết tiệt đó kể từ khi nhận được nó, hắn vẫn luôn suy nghĩ về nó mãi đến khi kỳ nghỉ kết thúc, nhưng hắn không tài nào có thể hiểu nổi mạch não của Chúa cứu thế. Hắn vẫn luôn chờ đợi một lá thư khác từ Harry để trả lời câu hỏi của mình, nhưng kết quả là, lần này không nhận được hồi âm từ những chiếc bánh ngọt đã được gửi, mẹ hỏi hắn rất nhiều lần rằng có phải cậu Potter ăn không hợp những chiếc bánh quy kia hay không, cha hắn cũng cau mày nói như vậy là bất lịch sự.
Đúng, bất lịch sự.
Draco cực kì tức giận về điều này, đi thẳng đến Tháp Gryffindor — sau đó hắn bị người gọi lại.
"Draco —"
"— Malfoy." Cặp song sinh Weasley mỗi người đọc một nửa tên của hắn ta.
"Cuối cùng cậu ấy đã trở lại!"
"Bây giờ chú em đang muốn đi đâu đấy?"
Draco dừng lại nhìn bọn họ: "Tôi đang đi tìm Harry, cậu ấy có ở tháp Gryffindor không?"
Fred và George nhìn nhau.
"Lúc anh ra ngoài thì không thấy cậu ấy"
"Chắc hẳn là bị đứa em trai nhỏ của chúng ta kéo đi Đại sảnh đường rồi."
"Bây giờ chúng tôi cũng đi ..."
"... đi cùng nhau chứ?"
Draco đồng ý, vốn dĩ hắn cũng không muốn đi đến nơi tụ tập của Gryffindor.
"Vừa rồi mấy anh có nói "cuối cùng đã trở lại" là có ý gì?" Draco nhớ lại chi tiết vừa nãy, hỏi cặp song sinh.
"Harry không nói cho chú em biết sao?" Fred hơi ngạc nhiên "Cậu ấy viết thư cho chú em ngay lập tức đấy."
"Cậu ấy chỉ hỏi khi nào tôi trở về thôi." Draco xua tay. "Đã xảy ra chuyện gì vậy?"
George lắc đầu: "Tất cả những gì bọn này biết là thằng bé ấy đã gặp ác mộng, chú mày nên hỏi trực tiếp cậu ấy thì hơn."
Cả ba cùng nhau bước vào Đại sảnh đường, Draco nhìn chằm chằm vào dãy bàn dài nhà Gryffindor, nhìn thấy vị Chúa cứu thế tóc đen đang cúi gằm mặt xuống, chọc chọc đĩa thức ăn, xung quanh cậu là những người bạn tốt tóc đỏ và tóc nâu, họ đang liên tục nói về một cái gì đó. Cảm ơn cặp song sinh Weasley đã dẫn đường, Draco bước tới chỗ đó.
"Ăn một chút gì đó đi, Harry, Ron nói mấy ngày nay bồ đều ..."
"Mình thực sự không thể ăn nổi Hermione à."
"Anh bạn, hai tuần qua bồ đã gầy đi nhiều lắm rồi đấy —"
"Mình ổn mà, Ron."
BẠN ĐANG ĐỌC
DraHar • Again • The Second Second [1]
Fanfiction✨Hướng dẫn điều chế độc dược: Vào khoảnh khắc sinh mệnh tàn lụi, Harry Potter chìm đắm trong ký ức về sinh nhật lần thứ mười một của mình. Vào cái ngày mưa giật sấm rền ấy, lão Hagrid hất đổ cánh cửa căn chòi lánh nạn tạm thời của nhà Dursley, đồng...