14

2.9K 355 70
                                    

Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317

Edit: Chè. Beta: Chè

Harry Potter dần bình tĩnh lại dưới sự an ủi của đối thủ một mất một còn, chuyện này chắc chắn sẽ là tin tức lớn ở kiếp trước, rốt cuộc thì Draco Malfoy vẫn luôn là quán quân trong việc chọc tức Chúa cứu thế mà, an ủi hả? Ý mấy người là dùng Crucio á hả?

Draco vẫy vẫy đũa phép dọn sạch chỗ nước bí ngô rơi vãi trên mặt đất, Harry sụt sịt không thèm nhìn hắn ta.

Merlin, cậu vừa khóc trong vòng tay của Malfoy... Cái khác thì không nói làm gì, nhưng chiếc áo chùng của hắn ta hẳn đã bị mình làm hỏng vì khóc, chắc là cái áo đó đắt lắm, mình có phải đền không nhỉ?

Harry nghĩ bản thân cậu không thiếu tiền, nhưng cũng không thể noi theo lối sống xa hoa, lãng phí của Malfoy được, tốt hơn hết là mình nên giặt sạch sẽ lại cho hắn.

Ngay khi cậu đang suy nghĩ về điều đó, thì câu thần chú "Tẩy rửa" vang lên bên tai cậu, Harry dời sự chú ý lên người Draco, người đang ra sức vuốt phẳng những nếp nhăn trên áo choàng của mình.

Harry cảm thấy mình cần phải nói một chút gì đó.

"Cái đó, ừm... tôi rất xin lỗi vì đã làm bẩn quần áo của cậu?" Cậu ngập ngừng nói thử, lập tức nhận được cái nhìn chằm chằm của Malfoy.

"Tôi phải nói rằng cậu không hề làm bẩn chiếc áo chùng của tôi." Draco nói, "Chỉ là cái bánh mì bị bẹp dí trong túi của tôi thôi."

Harry so sánh chiều cao của hai người, nhớ lại lúc nãy cậu nằm trọn trong vòng tay của Draco, chợt nhận ra rằng có lẽ nước mắt của đã dính hết vào cổ Malfoy. Bỗng cậu cảm thấy trước mắt tối sầm lại, đứng không vững, cảm giác như muốn ngất đi.

"Potter!" Tiếng hét của Draco hét vang lên bên tai cậu, Harry cảm giác mình bị ai đó túm chặt, cậu rất muốn mở mắt ra, nhưng lại cảm thấy mí mắt nặng trĩu.

Ôi Merlin ơi.

Trước khi mất đi ý thức, Harry bắt chước dáng vẻ của Draco thầm đảo mắt với chính mình.

Hoá ra là chóng mặt thật.

Draco còn đang mải chiến đấu với chiếc áo chùng bị Chúa cứu thế kéo nhăn nhúm, nào biết được hắn ta vừa mới cúi đầu xuống, Chúa cứu thế đã tự lăn đùng ngã xuống đất.

Đừng gây rắc rối chứ!?

Draco hoảng sợ kéo người vào lòng, tay hắn vỗ nhẹ vào khuôn mặt tiều tuỵ.

"Potter? Harry ơi?"

Harry Potter không phản ứng gì, hô hấp đều đặn, rõ ràng đã ngủ say rồi.

Draco nhìn trái nhìn phải, đành cam chịu cõng cậu bé lên lưng.

Chết tiệt, sao Thánh Potter lại nhẹ như vậy? Xương cậu ta cấn đau cả người, quả là ác mộng mà!

Draco đi từng bước một tới bệnh thất, hắn nghĩ nếu như đây là kiếp trước, lũ Gryffindor nhất định sẽ bao vây lấy hắn, sỉ vả hắn là cái đồ Slytherin rắn độc, muốn sát hại Chúa cứu thế của bọn họ.

DraHar • Again • The Second Second [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ